Ngoại truyện 1: Quá khứ của Aries

175 12 4
                                    

Giữa cánh đồng hoa bách hợp bạt ngàn được bao bọc bởi khu rừng âm u có một căn nhà bằng gỗ nho nhỏ. Những cơn gió heo may mùa thu thổi từng đợt khiến hương hoa bay lẫn theo gió. Mùi hoa bách hợp thấm vào từng lớp gỗ của căn nhà kia. Mùi gỗ và hoa hoà quyện lại với nhau tạo nên một hương thơm nhè nhẹ của đất, của cây, của hoa cỏ.
- Annie, bạn có muốn uống thêm trà không?

Một cô bé nhỏ vào chừng 4 hay 5 tuổi đang ngồi chơi với một con búp bê mặc bộ váy đỏ. Cô bé trông rất đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe như hút hồn người đối diện, má phớt hồng phúng phính, đôi môi nhỏ xinh căng mọng, mái tóc vàng ngắn đến ngang vai. Cô bé cầm cái ấm trà đồ chơi lên, nhẹ nhàng hỏi con búp bê trước mặt.

Cửa căn nhà gỗ bỗng bật mở, một người phụ nữ mặc chiếc váy xanh bước ra. Bà ta có vẻ đã vào tuổi trung niên nhưng vẫn còn rất trẻ trung, mái tóc vàng mượt búi gọn phía sau. Bà dịu dàng gọi.
- Vanessa, con đang làm gì vậy?

Vanessa cười tươi quay lại.
- Mẹ ơi! Mẹ nhìn này! Con đang chơi tiệc trà với Annie đấy!

- Ôi cừu trắng đáng yêu của mẹ, nhìn hai đứa chúng con mới hạnh phúc làm sao!

Người phụ nữ mỉm cười.
- Nhưng đã quá trưa rồi, hãy vào nhà ăn trưa trước đã nhé! Con hãy cùng Annie vào đi, ta sẽ mang bộ ấm chén vào ngay đây.

- Vâng.

Vanessa cười tươi, cô bé ôm con búp bê chạy vào căn nhà gỗ nhỏ. Katherine khi đã thấy cô bé khuất bóng thì ngừng nụ cười trên môi lại, bà bỗng thấy lạnh sống lưng. Con búp bê ấy, không hiểu sao mỗi lần gần nó bà luôn có cảm giác ớn lạnh.

Vanessa có con búp bê ấy được 2 hôm, sau khi Katherine và con gái vào thị trấn bán và mua ít đồ dùng. Bao nhiêu tiền mang trong người, Katherine đã dùng để mua đất, cho người trồng cây, xây nhà, nên nguồn thu nhập chính của hai mẹ con là khu vườn nhỏ sau nhà. Katherine phủi đi lớp bụi trên váy sau khi dọn đồ cho Vanessa, dù cuộc sống có khổ hơn trước, nhưng bà chịu được, để Vanessa có thể thoát khỏi tên khốn nạn ấy.

Vanessa để con búp bê Annie ngồi ghế cạnh mình trên bàn ăn, thi thoảng gắp xíu thức ăn vào cái bát sứ bé xinh xinh trước mặt con búp bê. Katherine bước vào, bà nhỏ nhẹ với con.
- Cừu trắng của mẹ, con có thể để Annie ở trong phòng cho đến khi ăn xong được mà, mẹ thấy nó hơi ghê.

- Không, Annie rất ngoan mà, cũng rất xinh nữa, để bạn ấy một mình thì sẽ buồn lắm...

Vanessa chu đôi môi xinh xắn lên cố cãi cho bằng được. Annie rất đáng yêu, sao mẹ lại bảo bạn ấy ghê.
- Thôi được, tuỳ con.

Katherine thở dài, bà bỗng nhớ ra, sao váy con búp bê lại sẫm đi thế, bà nhớ hai hôm trước nó còn là màu đỏ tươi...

~~~ 1 tháng sau ~~~

Mùa đông đến, trời đã chuyển lạnh, đêm nay Vanessa ngủ cùng mẹ, bão tuyết lạnh lắm, cô muốn ôm mẹ ngủ cơ. Trên chiếc giường nhỏ ọp ẹp kêu lên khi cô bé trèo lên giường cùng con búp bê với chiếc váy đen.

Rầm!!!

Bỗng bên sân ngoài có tiếng động lớn! Vanessa giật bắn người lên nên Katherine vuốt tóc cô bé, an ủi con gái.
- Đừng sợ con yêu. Con hãy cùng Annie đi ngủ trước đi, mẹ sẽ đi xem có truyện gì.

( Drop ) ( 12 chòm sao ) - DemonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ