Trùng Sinh 2001 (part 3 - END)

7K 73 5
                                    

"Ai, không biết Vũ Đình muốn đi cái gì xã? Không làm được nàng cũng thật thích học sinh hội." Nhan Miểu Miểu đó là muốn tìm đồng bạn , vì sao mọi người đều không thích học sinh hội đâu.

"Học sinh hội cạnh tranh quá lớn , người người đều hướng về phía đi, chân thực không dễ dàng tiến." Lạc Tinh lắc đầu, soái ca là cái gì? Có thể ăn sao?

"Không quan hệ, nghe nói hội trưởng hội học sinh là chúng ta máy tính hệ , trực hệ học muội, tự nhiên cơ hội lớn một chút." Đan Thập Ngũ cười híp mắt nói, nàng cũng không phải không nghe được tin tức .

"Thật sự?" Nhan Miểu Miểu nhất thời thật hưng phấn , nếu là đáp lên trực hệ học trưởng lời nói, chậc chậc học tập cái gì đều không làm được có người giúp một tay.

"Gạt người là tiểu cẩu." Đan Thập Ngũ nhún vai, không khẳng định sự tình nàng sẽ không nói ra lạp.

Lạc Tinh nhìn Nhan Miểu Miểu này hưng phấn bộ dáng, không khỏi lắc đầu thở dài, oa nhi này quả nhiên là không hiểu đạo lý đối nhân xử thế, cho rằng thực sự có tốt như vậy thông đồng đâu, bất quá nàng không đi học sinh hội cũng liền tùy ý đi.

Đan Thập Ngũ cũng không nói thêm cái gì, nàng còn phải đuổi cảo lại phải viết trình tự các loại vội, có thể nói bảy ngày nghỉ dài hạn trong, nàng đã lãng phí hai ngày , kế tiếp thời gian Đan Thập Ngũ cơ hồ trừ ăn cơm ra đi WC ở ngoài, hoàn toàn là kiên trì ngồi tại trước máy tính, đối với màn hình không phải viết trình tự chính là đuổi cảo, may mắn Lạc Tinh Nhan Miểu Miểu hai người đều là trạch nữ, cho nên ba người cũng tính thấu đống.

Trong lúc Tang Sơ Ấp ngẫu nhiên còn gọi điện thoại lại đây, Đan Thập Ngũ tỏ vẻ cảm thấy hắn thật sự càng ngày càng có làm Đường tăng tiềm chất, quá dài dòng.

Ngụy Vũ Đình lại đây nhìn thấy các nàng mấy cái đều đang ngó chừng máy tính xem, không khỏi lau mồ hôi, "Mấy người các ngươi mấy ngày nay không đi ra ngoài chơi sao?"

"Nhân nhiều như vậy, đi ra ngoài làm cái gì?" Nhan Miểu Miểu lắc đầu, đi ra ngoài vừa phải tiêu tiền lại mệt người, còn không bằng tại trong ký túc xá ngốc cảm lạnh nhanh.

"Đến, mẹ ta làm rất nhiều thanh minh bản, đều mang theo rất nhiều cho các ngươi ăn nga, cảm động đi?" Ngụy Vũ Đình đem trong tay đề một túi đều phóng tới nàng trên bàn, bảo các nàng lại đây lấy ăn.

"Thanh minh bản? Đó là thứ gì?" Lạc Tinh rất ngạc nhiên, nàng luôn luôn chưa từng nghe qua có như vậy tráng miệng.

"Là dùng thanh minh thảo, còn có bột nếp làm , bên trong là bánh nhân đậu." Đan Thập Ngũ đối với màn hình không ngẩng đầu nói.

"Hi, không sai a, chính là mấy thứ này làm , làm sao ngươi biết?" Ngụy Vũ Đình có phần ngạc nhiên, cái này vẫn là mẹ của nàng là mai huyện nhân tài làm này đó tráng miệng đâu, không thể tưởng được Đan Thập Ngũ cũng hiểu được.

"Ta trước kia nếm qua, người khác cho ." Đời này Đan Thập Ngũ tất nhiên là chưa từng ăn, nếm qua là đời trước nàng, đối với cái này kỳ thật nàng cũng hiểu được làm, cảm thấy rất ngon .

"Ta cũng muốn, ta thích ăn nhất ngọt đồ."

Nhan Miểu Miểu chính là một cái đồ ngọt thú, chỉ cần là ngọt gì đó nàng đều ăn, vấn đề là nàng còn như vậy gầy, làm cho người hâm mộ ghen ghét, nha chính là ăn một lần không mập thể chất.

Trùng Sinh 2001 - Ngạo Hàn Băng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ