Chương 2: Hãm.

150 8 3
                                    

" Không biết đúng hay sai, nhưng tôi tin theo trái tim mình. Bởi tôi đã nghe theo lý trí rất nhiều lần, và hối hận sau tất cả  những lần đấy.... Vì vậy, dù cho phải đánh đổi mọi thứ, tôi vẫn sẽ đuổi theo những gì trái tim muốn"

- Yasuo, tôi.....

Anh đã hơi say, thứ rượu này đúng là không tầm thường. Mà thứ cô ta đưa anh uống là gì nhỉ? Trông cô ta có vẻ khó chịu lắm.

Anh dìu cô vào phòng, sao đó tính về phòng mình nghỉ thì...

- Này Ri, đừng nắm tóc tôi!

Anh bị kéo lại, đau thật. Anh hận không thể hất cô ta ngã được =,=" Đường đường là lãnh khách, danh dự của anh biết ném vào đâu cơ chứ?

Riven lăn lộn trên nệm lớn, mái tóc bạch kim đã rũ rượi dài hơn vai, lấm tấm một tầng mồ hôi vì sự khó chịu trong người. Ầy, thật khó hiểu, cô ta rốt là chuẩn bị thuốc gì vậy. Nhìn thôi đã thấy nguy hiểm rồi....

- Rive--

Cô ta nắm được tóc anh, anh sơ ý chút, ấy là vị cô ta đè xuống--

Nệm lớn chỉ có hai người, một say khướt và một sắp say. Đoán xem thế nào?

- Tôi yêu anh, rất nhiều. Nhưng xem ra anh chỉ để ý đến Janna, được thôi. Yêu ai là chuyện của anh, anh còn cả cuộc đời phía trước mà. Tôi đây là cái bóng trong cuộc đời anh....- Riven dí sát tai anh, nói- Nếu được, hãy xem đêm nay là mơ đi.

Haha, Riven thật mạnh dạn nha. Đoán xem xem, anh và Janna vốn chỉ có quan hệ là đồng đội- hoặc kẻ thù trong một số trường hợp. Ngoài ra không có gì khác, cái cô thỏ ngốc này xem ra hiểu lầm rồi.

- Thế, em thích tôi từ khi nào?

- Không rõ, nhưng thiếu anh tôi rất buồn, và khi gặp được anh, tôi chỉ muốn nói chuyện với anh thôi. Không muốn làm gì hết.

Rồi rồi, được thôi, anh cũng có cảm tình với cô nàng này mà.

- Cô suy nghĩ kỹ chưa?

- Về gì cơ?

- Chuyện này?

- Chưa hề nghĩ đến. Mà đáng lẽ kẻ trúng dược phải là anh chứ!

Riven là cô gái ngốc nhất trên đời. Chưa hề suy nghĩ trước gì cả đã bắt đầu mua dược về hạ anh, đúng là dạng nữ làm trước tính sau, đến rồi mới tính. Thật không nhiều cô gái giống như vậy, theo như anh biết, mọi cô gái đều né anh như thể né tà- trừ những người trong liên minh. Họ xem trọng sức mạnh của anh- chứ không phải quá khứ của anh. Biết bao nhiêu kẻ trong liên minh có quá khứ còn nhơ nhuốc hơn anh?

Quay lại nào, cô thỏ nhỏ sắp ngất rồi.....

Dáng người của Riven không quá khó nhìn, chỉ có những vết chai sần ở tay do chiến đấu bằng đao kiếm, khuôn mặt cũng có vài vết thương do chiến tranh mang lại. Cũng phải thôi, từng là một thành viên trong quân đội chỉ huy của Noxus, nói đến đây ai cũng thấy rằng cô ả này thật sự không tầm thường như vẻ bề ngoài.

[LMHT][18+][Longfic][YasuoRiven] Hãm.Where stories live. Discover now