Khoa học viễn tưởng. Phiêu đế quốc thiếu tướng(1-3)

5.2K 48 16
                                    

                Khoa học viễn tưởng. Phiêu đế quốc thiếu tướng 1

Kepler cảng trong , cự đại hằng tinh tế quỹ đạo tàu chiến lẳng lặng bỏ neo tại ổ miệng, tàu thể giống như 1 tòa nguy nga dãy núi, tại sơ sáng sớm dương quang trong phát ra màu gỉ sét sắc kim loại ánh sáng lạnh.

Đây là vũ trụ thành thị Tuyên Trữ bình thường nhất một ngày, ở vào Nguyệt Cầu gần quỹ đạo lên tòa thành thị này người ở rất thưa thớt, ngoại trừ ven đường đi ngang qua tiếp tế thuyền, chỉ có đóng quân tại này quân đội mới có thể thoáng dừng lại.

Đang tại cảng bỏ neo kia con thuyền hiển nhiên cũng là như thế, tại AI dưới sự chỉ huy, tay cơ giới đem từng rương tiếp tế cuồn cuộn không ngừng mà đưa vào buồng nhỏ trên tàu. Vài cái đang mặc màu đen quân trang sĩ quan đứng ở cách đó không xa, tựa hồ là tại chờ cái gì người.

"A, nàng đến đây." Vóc dáng nhô cao chút tuổi trẻ sĩ quan ngẩng đầu, giả tạo chỉ chỉ chính đâm đầu đi tới cao gầy thân ảnh.

Đó là một hai mươi xuất đầu nữ nhân, phẳng phiu trang trọng quân trang đem nàng nhu mỹ ngũ quan phụ trợ được hơi hiển sắc bén, nàng tóc đen con ngươi đen, mặc dù là cái tuổi còn trẻ mỹ nhân, nhưng trên người tản mát ra vẻ này ngạo nghễ lại khiến người không dám khinh thường.

Hai cái sĩ quan hướng nàng đã thành cái tiêu chuẩn chào theo nghi thức quân đội: "Diệp Trung Úy, buổi sáng tốt lành."

"Buổi sáng tốt lành." Nữ tầm mắt của người xẹt qua hai người mặt, tuy là lần đầu tiên gặp mặt, nàng như trước tinh chuẩn kêu lên hai người tên gọi, "Hác Dương hạ sĩ, Nhạc Y Văn hạ sĩ."

Nữ nhân này tự nhiên chính là Diệp Huyên, dùng đệ nhất danh thành tích tốt nghiệp ở tinh vân đế quốc đứng đầu trường quân đội, bằng vào ưu dị biểu hiện hai năm trong từ dưới sĩ thăng làm Trung Úy, không biết trả giá nhiều ít mồ hôi, như nay, nàng rốt cục đứng ở chính mình tha thiết ước mơ tàu chiến trước.

Đánh xong mời đến, Diệp Huyên liền nhìn về phía trước mắt thuyền. Tàu chiến 1 mắt trông không đến đầu, tàu trên người tuyên có khắc hai cái mạnh mẽ chữ to —— Hi Hòa.

Hi Hòa tên hiệu, tinh vân đế quốc Địa Cầu quân khu vương bài tàu chiến, toàn thể trong đế quốc duy hai hằng tinh cấp quỹ đạo tàu chiến. Nó là đế quốc vũ lực biểu tượng, tại đếm không hết chiến dịch trong bẻ gãy nghiền nát, quét ngang hết thảy. Có thể tại đây chiến thuyền thuyền lên đi lính binh sĩ, dù là chỉ là lính cần vụ, cũng đều là vạn trong không một tinh anh. Mà đứng ở chỗ này Diệp Huyên, thì là Hi Hòa tên hiệu mới nhậm chức thuyền trưởng sĩ quan phụ tá.

Nói là thuyền trưởng sĩ quan phụ tá kỳ thật không xác thực, bởi vì nàng cũng không phải là đi lính tại Hi Hòa tên hiệu. Làm Địa Cầu quân khu tập 5 đoàn quân sĩ quan, Diệp Huyên người lảnh đạo trực tiếp là tập 5 đoàn quân quân trưởng Kha Tu thiếu tướng. Chỉ có điều lúc này đây thiếu tướng như nay chính kiêm nhiệm Hi Hòa tên hiệu thuyền trưởng, hơn nữa cần dẫn đầu Hi Hòa tên hiệu chấp hành hạng nhất nhiệm vụ, cho nên Diệp Huyên mới ngựa không dừng vó theo Địa Cầu chạy tới.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Mar 20, 2016 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

( nhanh xuyên ) ăn thịt hành trìnhOnde histórias criam vida. Descubra agora