Tu tiên. Cấm dục sư phụ

25.4K 145 6
                                    

Tu tiên. Cấm dục sư phụ một

Diệp Huyên là vô hạn lưu xuyên việt hệ 1 tên đại tứ học sinh, tới gần tốt nghiệp, sắp tham gia tốt nghiệp cuộc thi.

Vô hạn lưu xuyên việt hệ cuộc thi từ trước đến nay là xuyên việt học viện khó khăn nhất, Diệp Huyên lúc trước ghi danh vốn là học viện đại nhiệt chuyên nghiệp Kim Thủ Chỉ xuyên việt hệ. Ai ngờ một phần chi kém, bị học viện điều chỉnh đến vô hạn lưu. Trải qua bốn năm không có việc gì đánh cá phơi nắng mạng, gần đến giờ cuộc thi trước, nàng mới rốt cục bối rối.

Tại học viện diễn đàn thủy vài ngày, tìm được một đống lớn vô hạn lưu cuộc thi hay là tại các loại phim kinh dị trong cùng không thuộc mình vật lộn , phải lên trời xuống đất không gì làm không được, một cái không cẩn thận tử trạng cực kỳ thê thảm tình báo sau, Diệp Huyên cả người cũng không tốt.

Sớm biết như vậy vô hạn lưu như vậy khổ bức, còn không bằng học lại một năm lại khảo Kim Thủ Chỉ hệ. Nhưng là bình thường không lý tưởng có thể, tốt nghiệp cuộc thi một khi không thông qua, phải trùng tu bốn năm. Nàng lòng nóng như lửa đốt, thật sự không biết mình loại này cho tới bây giờ không có nghiêm túc nghe qua khóa học tra nên như thế nào thông qua cuộc thi, tư tiền tưởng hậu, quyết định đi tìm đạo sư đòi một cái nhân tình.

Diệp Huyên là vô hạn lưu xuyên việt hệ duy nhất nữ sinh, bởi vì nàng là cái kiều tích tích tiểu cô nương, đạo sư ngày bình thường với nàng có chút chiếu cố.

Đẩy cửa ra, chỉ thấy một cái mang theo gọng vàng bên cạnh con mắt thanh niên nam nhân chính dựa bàn công tác. Diệp Huyên tùy tiện, thờ ơ hướng trên mặt ghế trực tiếp ngồi: "Cố lão sư, cuối tuần muốn cuộc thi, lòng ta trong không có cơ sở, ngài có thể cho ta 1 chỉ dẫn."

Cố lão sư ngẩng đầu: "Như thế nào, bình thường không thật tốt đi học, hiện tại biết rõ sốt ruột?"

"Ta biết rõ sai rồi." Diệp Huyên biết nghe lời phải lộ ra áy náy thần sắc, "Ngài sẽ không thật ác độc tâm để cho ta không tốt nghiệp a."

"Ta biết rõ những kia đánh đánh giết giết tràng cảnh các ngươi nữ hài tử ứng phó không được." Cố lão sư nâng đỡ kính mắt, "Hệ trong gần nhất mới khai phá một bộ cuộc thi hệ thống, ngươi nếu là thật không muốn đi vô hạn phim kinh dị trong cuộc thi, ta cùng hệ trong lên tiếng kêu gọi, dùng bộ kia hệ thống cho ngươi cuộc thi, như thế nào?"

"Thật sự?" Diệp Huyên kinh hỉ trừng to mắt, "Bộ kia hệ thống nguy hiểm cấp số là bao nhiêu?"

"Không nhiều lắm." Cố lão sư duỗi ra ba ngón tay, "3 sao."

3 sao! Diệp Huyên lập tức tâm hoa nộ phóng, coi như là Kim Thủ Chỉ hệ cuộc thi, nguy hiểm cấp số cũng có 6 sao. Vô hạn lưu cuộc thi liền càng không cần phải nói, nguy hiểm cấp số thẳng bức chín sao.

"Cảnh cáo nói ở phía trước, bộ này hệ thống còn không có bắt đầu dùng qua, khả năng sẽ xuất hiện đột phát tình huống, ngươi thật nguyện ý?"

( nhanh xuyên ) ăn thịt hành trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ