Nông Môn Kiều Nữ (part 2)

2.2K 17 0
                                    

 "Không được, trở về thôn đi, điểm này thương không có gì , rất nhanh sẽ tốt ." Cười nhẹ cười lắc đầu nói, trong lòng nhưng là thở dài, bọn họ ngân lượng đã sớm cấp trong nhà, trên người không có gì, dù cho có cũng không muốn lãng phí tại mặt này, bị thương cái gì dưỡng vài ngày là tốt rồi, lại không phải là cô nương gia .

Tô Hoằng Nghị thấy bọn họ nói như vậy, cũng không nhiều khuyên, dù sao cũng là chuyện của người ta, mình nói như thế nào cũng vô dụng, vì vậy liền không nói nhiều, ngồi ở xe bò bên trái, nhìn xem ngồi ở bên phải Dương Nhược Thiến gật đầu nhẹ sau liền giá xe bò trở về thôn.

Ngồi dựa vào xe bò Tiền gia huynh đệ nhìn xem xe bò, nhìn lại một chút Tô Hoằng Nghị bóng lưng, cảm giác, cảm thấy có cái gì không giống với, tựa hồ một đoạn thời gian không có trở về thôn liền trở nên không giống nhau rất nhiều.

Len sợi nằm ở Dương Nhược Thiến trong lời nói, đột nhiên lỗ tai giật giật, con mắt lập tức mở ra nhìn về phía bốn phía, trong mắt chợt lóe qua kinh ngạc cùng cảnh giác, nó không nghĩ tới hội ở cái địa phương này phát hiện cùng nó giống nhau sinh vật.

Chỉ là tựa hồ cũng không phải là thuần chủng , hơn nữa huyết mạch cảm giác không cường liệt, chỉ là mơ hồ cảm giác đối phương tựa hồ mở ra trí.

Dương Nhược Thiến cảm giác được len sợi xao động, không khỏi nhướn mày, đưa tay an ủi nó, trong đầu hỏi, "Làm sao vậy?"

"Không có gì." Len sợi tỉnh táo lại, bây giờ còn không có xác định, không thể nói cho chủ nhân, miễn cho nàng lo lắng quá mức, hơn nữa chủ nhân hay là trước cố gắng tu luyện tương đối khá, nếu không rất khó đối phó vật kia.

"A, vậy ngươi yên tĩnh chút ít." Dương Nhược Thiến không có hoài nghi len sợi lời nói, chẳng qua là cảm thấy nó có thể là ghét bỏ chính mình ôm thật chặt, liền buông lỏng một chút, tay không ngừng vuốt ve lông của nó phát, cảm thấy rất là thư nhuyễn.

Mà nằm sấp ở trong lòng nàng len sợi không có cảm giác gì, chỉ là trong lòng quyết định bớt chút thời gian đi thăm dò nhìn một chút, đến cùng phải hay không thật sự, nếu như mình cảm giác được là thật, như vậy nó trước ra không gian lúc cảm giác được không ổn định, nghĩ đến đại lục này khẳng định không chỉ chủ nhân cùng nam chủ nhân hai cái tu tiên, xem đến còn có người ở đây.

Tô Hoằng Nghị giá xe bò vào thôn tử, không có trực tiếp hội Tô gia, mà là đường vòng đi Tiền gia bên kia, dù sao người tốt làm đến cùng, dầu gì đem người cấp đưa đến gia mới được.

"Tiền thẩm, ở nhà sao?" Tô Hoằng Nghị xuống xe, đứng ở tiền cửa nhà hô.

Đóng chặt lại cửa chính đột nhiên mở ra, tiền thẩm từ bên trong đi ra, thấy là Tô Hoằng Nghị, có chút không hiểu hỏi, "Hoằng Nghị a, sao ngươi lại tới đây?"

"Tiền thẩm, ta là đưa tiền Nhị ca cùng tiền nhân trở lại ." Tô Hoằng Nghị nói chỉ chỉ sau lưng xe bò, phía trên kia dựa vào nhau hai huynh đệ rõ ràng nhìn về phía bên này.

Tiền thẩm theo ánh mắt nhìn đi, này không nhìn còn khá, vừa nhìn giật mình, kinh ngạc chạy đến ngưu bên cạnh xe hỏi, "Hiếu ca nhi, ngươi đây là có chuyện gì? Đệ đệ ngươi lại là thế nào?"

Điền Viên Không Gian Nông Môn Kiều Nữ - Long Hiểu HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ