Không Gian Nơi Tay (part 1)

30.1K 256 53
                                    

☆, tiết tử trúng độc mà tử

Lâm Băng bất chấp hình giống, lang thôn hổ yết đem đồ ăn miệng bới .

Thư Tuyết vi ngồi ở nàng bên người, làn da bạch tích, xinh đẹp như hoa, một đầu đen thùi mái tóc, mặc một thân quần trắng, ở mạt thế, hơn nữa chói mắt, cũng phi thường xinh đẹp. Nàng nhẹ nhàng vỗ Lâm Băng lưng, nói:"Ăn từ từ, cũng không nhân cùng ngươi thưởng, biết ngươi ở bên ngoài vất vả, đây chính là cố ý cho ngươi làm , chậm một chút, chậm một chút......"

Lâm Băng không để ý Thư Tuyết trong lời nói, nàng đã vẻn vẹn năm ngày không có hảo hảo ăn qua một bữa cơm , ở ngoại ô đói bao tử đau thời điểm chỉ có thể mệt mỏi lui trên mặt đất, kia cảm giác đến nay đều quên không được.

Từ ba năm trước tang thi hoành hành, mạt thế tiến đến, bọn họ vài cái đi theo đại bộ đội chạy trốn tới ánh sáng mặt trời căn cứ, luôn luôn sống đến hiện tại. Thư Tuyết là Lâm Băng hảo bằng hữu, hai người từ nhỏ liền nhận thức, quan hệ đặc thân mật.

Thư Tuyết có không gian, lợi hại hơn là khả thăng cấp hình trưởng thành không gian, bên trong có thổ địa , khả gieo trồng. Thư Tuyết ở mạt thế sau tựu thành hương bừng bừng, vốn, mạt thế tiền nàng cũng cùng tiểu bạch hoa giống nhau sở sở động lòng người, mạt thế sau, đánh nàng chủ ý nhân liền càng nhiều . Thư Tuyết còn có một bí mật, hội chữa khỏi.

Việc này vốn chỉ có Lâm Băng vị hôn phu Sở Phi biết đến, nhưng là ngày đó Sở Phi cùng Thư Tuyết vụng trộm hẹn hò bang Sở Phi trị liệu khi Lâm Băng phát hiện , sau này Lâm Băng lặng lẽ ly khai, còn sợ kia hai vị phát hiện.

Không sai, này hai vị đã sớm thông đồng ở cùng một chỗ.

Nhưng là Lâm Băng có biện pháp nào đâu, nàng là có được băng dị năng, nhưng là nàng còn có một cái bệnh tật mẫu thân. Tại triều dương căn cứ ở sẽ tích phân, người bình thường muốn tích phân càng nhiều, mẫu thân thân thể luôn luôn không tốt lắm, mặc dù có dị năng cũng là không cao, đến sau này, thậm chí liên doanh dưỡng đều theo không kịp, mẫu thân thân thể càng ngày càng kém. Lâm Băng chỉ có đi theo đội ngũ đi ra ngoài đánh tang thi toàn tích phân, hàng tháng tích phân chỉ đủ nàng cùng mẫu thân còn sống, nàng đại bộ phận thời gian ở ngoại ô, mẫu thân còn phải thác cấp Thư Tuyết chiếu cố, về phần Sở Phi cùng Thư Tuyết về điểm này phá sự, cùng mệnh so sánh với, tính cái gì đâu?

Nàng cũng không hiểu, vì sao Sở Phi rõ ràng yêu Thư Tuyết yêu phải chết, còn không đề cùng nàng giải trừ hôn ước chuyện.

Chẳng lẽ hai người này liền yêu địa hạ tình cảm giác?

--

Lâm Băng là ăn cơm ăn đến một nửa thời điểm chết mất .

Đồ ăn lý hạ độc.

Lâm Băng tử thời điểm còn tưởng , thật sự là đáng tiếc kia bàn đồ ăn, quá lãng phí .

Sau khi chết nàng phiêu ở không trung, rõ ràng nhìn đến Thư Tuyết mặt không biểu cảm dò xét thám nàng hơi thở, thẳng đến xác định triệt để tử vong có thế này đem Sở Phi kêu đi lại. Sau, Thư Tuyết ở cửa thủ , Sở Phi cầm tảng đá tạp mở nàng đầu, màu trắng óc Lâm Băng chính mình xem đều ghê tởm, Sở Phi lại giống như không hề cảm giác bình thường, đội màu trắng bao tay bắt tay vói vào nàng trong óc, xuất ra năng lượng hạch.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Không Gian Nơi Tay - Sau TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ