Tao yêu mày...vậy là đủ!

17.2K 683 89
                                    

Author: Yến Jénnìì

Note: Dành tặng c Gấu dễ sương,đáng eo of e ^^~

Sự thật thì văn vẻ e rất chán :(

e đã nói rùi đấy :( chắc c cx k thik đâu :(

--------------------

Xe đạp hỏng. Ngay cả việc làm ở quán cafe cũng mất chỉ vì tôi nghỉ mà không xin phép.

Tất cả chỉ xảy ra trong đúng một buổi chiều. Đó chính là lý do mà tôi căm thù tháng Năm.

----------

Chiều mùa hè nắng vàng phủ khắp các nẻo đường, làm mọi vật đều tươi sáng hơn. Vậy mà tâm hồn tôi vẫn âm u như những ngày mưa gió. Thử đặt mình vào vị trí của tôi đi. Từ cái thời bắt đầu bước chân đến trường, không tháng năm nào tôi được yên bình. Đi đâu vấp đó, người lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức lực. Và chính lúc này đây, tôi đang thất vọng tràn trề. Tôi chỉ biết nhấc điện thoại lên gọi cho thằng bạn thân hẹn nó đi uống trà sữa.

 - Này, đừng bực nữa nha! - An đặt cốc trà sữa lên bàn rồi nhẹ nhàng xoa đầu tôi.

- Mày xoa đầu tao như xoa đầu chó ấy nhỉ? - Tôi lườm nguýt hắn.

- Uống đi cưng, không thì gió cuốn bay đi đấy! - An hất mặt lên nói. Nhìn cái điệu bộ hắn trong cái tâm trạng này quả không còn gì bực hơn.

- Mày troll tao hả?

Đáp lại câu nói của tôi, hắn chỉ cười trừ. Thằng An cũng chẳng xa lạ gì với tôi. Chúng tôi chơi thân với nhau 7 năm rồi. Có một sự ức chế không nhẹ khi mọi người trong lớp đều bảo tôi là đứa con gái siêu may mắn khi lọt vào ''mắt xanh'' của An. Và cũng có một sự ức chế còn không nhẹ hơn thế khi bọn con trai bảo thằng An may mắn khi lọt vào ''mắt xanh'' của tôi. Lọt cái bíp, mới tí tuổi đầu đã yêu với chả đương.Thề rằng với cái bóng đèn, thằng nào mà nói chuyện này trước mặt tôi thì tôi đập một phát cho vêu mồm luôn đấy.

...

Sáng hôm sau...

Vừa mới đặt chân đến cổng trường, tôi nghe loáng thoáng thấy giọng của An đang gọi mình. Qủa không sai! Chỉ vài phút sau, cậu ta đã đứng ngay trước mặt tôi thở không ra hơi.

- Chi này, An đây! - An gọi tôi

- An này, Chi đây! - Tôi trả lời An

- Chi troll An à?

- An troll Chi à?

- Này, đủ rồi, mày đi mua cho tao hộp phấn đi, nhanh lên! - Thằng An dúi vào tay tôi tờ tiền và đấy tôi một phát ra ngoài trường trong khi một con bé như tôi mặt vẫn ngu ngu ngơ ngơ vì chả hiểu mô-tê gì mà.

Tao yêu mày...vậy là đủ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ