Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ (part 9)

13K 102 14
                                    

 Lăng Húc tự mình giới thiệu, phát hiện Lương Điền Điền một chút động tĩnh đều không có. Vừa ngẩng đầu liền chống lại một đôi ánh mắt quái dị, Lăng Húc sửng sốt."Làm sao vậy?" Chẳng lẽ là không thích? Hắn đều là chọn kinh thành tốt nhất cửa hàng mua , vì này mấy bộ trang sức, hắn có thể đi không chỉ một nhà cửa hàng.

Lương Điền Điền nháy mắt mấy cái, mấy thứ này, nàng tuy rằng không phải rất rõ ràng cụ thể giá cả, lại cũng biết, chính là kia trọn vẹn ruby đầu diện. Không có ngàn tám trăm lượng bạc là sượng mặt . Lăng Húc này bút tích, quá lớn .

"Gì đó quá quý trọng . Ta không thể nhận." Lương Điền Điền nói xong liền muốn đi trích kia thủ lủi.

Lăng Húc mím môi, chân mày hơi hơi chau lên. Vẻ mặt khổ sở nhìn nàng.

Còn chưa lên tiếng đâu, kia trong con ngươi lên án Lương Điền Điền liền nhìn hiểu.

Tiểu tử này, về phần sao?

Như là chịu nhiều đại ủy khuất dường như, chính mình giống như cũng chưa nói cái gì đi?

Lương Điền Điền liền nhìn không được Lăng Húc đến một bộ này, có chút vô lại, làm cho nàng bất đắc dĩ.

"Gì đó quá quý trọng , mấy thứ này, đều đủ tại phủ thành mua sắm chuẩn bị một bộ hảo trạch viện , chính là ruộng đất (tình thế) cũng có thể mua thượng mấy trăm mẫu... Ta không thể nhận này đó." Lăng gia lại không phải cái gì nhà đại phú đại quý, Lăng Húc mấy thứ này không cần hỏi cũng biết, đó là lấy mệnh đổi trở về , Lương Điền Điền sao có thể muốn đâu.

Lăng Húc mím môi, ủy khuất nói: "Nha đầu, ngươi cứ như vậy không thích ta sao?" Nói tội nghiệp .

Được!

Lại tới nữa.

Lương Điền Điền bất đắc dĩ giải thích, "Này căn chào đón không thích không có quan hệ, là gì đó quá quý trọng , ta nhận lấy không có phương tiện, ta..."

"Là bởi vì chúng ta lui thân, cho nên ngươi liền cùng ta xa lạ sao, ngay cả ta lễ vật cũng không thu." Lăng Húc cúi đầu, gục đầu ủ rủ bộ dáng, "Ta liền biết, chuyện ban đầu nhi ngươi còn trách ta, đều là ta vô năng, mới để cho trong tộc nhân như vậy khi dễ tới cửa, làm phiền hà ngươi. Ngươi nói đúng, ta chính là một cái phế vật vô dụng." Nói cùng chuyện thật nhi dường như.

Lương Điền Điền kinh ngạc giương miệng, nàng nói cái gì nàng?

"Ta biết, ngươi tuy rằng ngoài miệng không nói, kỳ thật là hận ta . Một năm qua này ta lại thường xuyên không ở nhà, không thể tượng Hàn đại ca như vậy chiếu cố ngươi, ngươi là theo ta xa lạ ." Nói cái này ủy khuất a, nếu không phải là biết nói là chính nàng, Lương Điền Điền đều muốn rơi lệ .

Tên hỗn đản này.

Quan Hàn đại ca chuyện gì a?

Nàng cũng hơn một tháng không thấy được Hàn đại ca được sao?

Lương Điền Điền khí Lăng Húc nói lung tung, lại không nghĩ hắn tiếp tục như vậy tự trách, liền cưỡng chế lửa giận nói: "Ngươi đừng nói như vậy, ta không phải ý đó."

Nhàn Nhã Tiểu Nông Nữ - Nhất Trọc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ