Vườn Hương (part 4)

592 6 0
                                    

 Bách Lý Khiếu muốn một lần nữa nắm giữ đại cục, sẽ phải nắm đúng thời cơ.

Bách Lý Hương nhất định là đứng ở Bách Lý Khiếu bên này. Bất luận Bách Lý Khiếu làm như thế nào quyết định, Bách Lý Hương đều sẽ toàn lực ủng hộ, không vì cái gì khác , chỉ vì Bách Lý Khiếu là thân nhân của nàng.

Chứng kiến An Nhạc khẽ nhíu mày bộ dáng, Bách Lý Hương thở dài một tiếng nói ra: "An Nhạc ngươi có thể hay không nói cho ta biết lai lịch của ngươi."

Bách Lý Hương vẫn muốn hỏi vấn đề này. Lúc trước Bách Lý Khiếu cùng Bách Lý Ngạo Vân nhìn thấy An Nhạc thời điểm, rõ ràng ngay từ đầu liền ý bảo hảo ý, mà Bách Lý Khiếu lại còn cố ý đem Bách Lý Hương phó thác cho An Nhạc.

Hành động như vậy thật sự là rất cổ quái , hơn nữa hai người thái độ đối với An Nhạc, trong mơ hồ còn mang theo kính trọng.

An Nhạc không nghĩ tới Bách Lý Hương có thể như vậy hỏi hắn, do dự một chút, An Nhạc vẫn còn nói ra: "Ta là ai cũng không trọng yếu. Hương nhi ngươi chỉ phải nhớ kỹ, trên đời này ta coi như là cô phụ người trong thiên hạ, cũng quả quyết sẽ không cô phụ ngươi, có một số việc bây giờ còn không thể để cho ngươi biết, chờ thời cơ đến ta tự nhiên biết chun chút nói cho ngươi biết."

An Nhạc nói xong cũng do dự thật lâu, nói tiếp: "Cha ngươi lý nên làm nắm giữ đại cục. Đây mới là dẹp loạn náo động biện pháp tốt nhất, còn có ta sẽ giúp giúp ngươi môn Bách Lý Gia. Đây cũng là thiên mệnh sở quy."

Những lời này nghe cảm giác, cảm thấy có chút thâm ảo, có điểm cố lộng huyền hư, nhưng Bách Lý Hương lại không có hoài nghi.

An Nhạc không nói, Bách Lý Hương cũng không có ý định hỏi. Dù sao coi như là hỏi cũng không nhất định có thể hỏi ra cái gì.

Vừa lúc đó xe ngựa ngừng.

Bách Lý Hương chỉ nghe được bên ngoài truyền đến tiếng nói.

"Qua lại xe ngựa đều muốn từng cái kiểm tra."

Nói lời này nhân nên trong cung thị vệ.

Bách Lý Hương rèm xe vén lên, đối với phu xe nói ra: "Để cho bọn họ kiểm tra tốt lắm."

Nói xong Bách Lý Hương liền yên tĩnh ngồi ở trong xe ngựa.

Phu xe đối với thị vệ nói vài câu, thị vệ liền bắt đầu kiểm tra lên đến, đầu tiên là xe ngựa bên ngoài, bất luận là xe cuối vẫn còn mui xe, đều nhất nhất kiểm tra rồi một lần, đón lấy thị vệ vén màn xe.

Bách Lý Hương ngồi vững ở trong xe ngựa nhìn xem thị vệ.

Này không nhìn không cần gấp gáp, vừa nhìn cảm giác, cảm thấy thị vệ ánh mắt có chút quen thuộc, nhưng Bách Lý Hương lại nhớ không nổi như vậy quen thuộc ánh mắt là tại đó gặp qua.

Thị vệ nhìn Bách Lý Hương cùng An Nhạc hai mắt, từ từ thị vệ liền muốn để xuống màn xe.

Nhưng vừa lúc đó, vốn là muốn thả xuống xe mành thị vệ đột nhiên rút ra kiếm, đón lấy nhanh chóng nhảy lên ngựa xe, giơ kiếm sẽ phải hướng Bách Lý Hương đâm tới.

Vườn Hương - Y LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ