Sửu Nhan Nông Nữ (part 7)

11K 85 0
                                    

Văn thị còn không biết hộ Quốc Tương trong quân độc một chuyện, cho nên nhìn qua tuy rằng lo lắng, coi như bình tĩnh, nàng mặc mộc mạc, nguyên lai thích phú quý mẫu đơn làm thêu quần áo, toàn bộ đổi thành mộc mạc hình thức, ngay cả trên đầu sai hoàn, cũng là bình thường một cây kim trâm.

Thanh Ly ngồi trong chốc lát, cũng đến bữa tối canh giờ, nàng trong bụng đói khát, xem văn thị cũng lo lắng Thuần Vu Am, đã nói đi tiền viện nhìn xem tình huống, một hồi nhường cho mẹ lại đây hồi bẩm.

Vượng Tài ở hành lang phía trước thượng, chính đá tiểu hòn đá, đá vài cái không có ý nghĩa, lại ngồi xổm đại thụ bên cạnh nhìn trong chốc lát con kiến, nghe được tiếng bước chân, thế này mới đứng lên,"Thanh Ly tiểu thư, vừa rồi phòng bếp bà tử lại đây câu hỏi, có phải hay không yếu bãi bữa tối."

"Ta làm cho đỗ quyên đi qua đề thực hộp , các ngươi thiếu gia thế nào?"

Thanh Ly trạm định, nhìn Vượng Tài liếc mắt một cái, này gã sai vặt không bằng ngày thường hoạt bát, giống như có điểm tâm sự, nàng mới nhớ tới đến, gần nhất tướng quân phủ gặp chuyện không may, trang thượng chiếm được tin tức, hồng lí cái kia tiểu nha đầu còn không biết nhiều lo lắng đâu, cũng liên hệ không hơn Vượng Tài, phỏng chừng Vượng Tài cũng rất muốn đi nhìn xem, ngại cho hắn gia thiếu gia tình huống, trương không mở miệng.

"Như vậy đi, Vượng Tài, hiện tại sắc trời không muộn, ngươi đi trang thượng nhìn xem hồng lí đi, chờ ngày mai buổi sáng ngươi rồi trở về."

Bị Thanh Ly đoán trúng tâm sự, Vượng Tài nhanh chóng ngẩng đầu, trợn tròn ánh mắt, sau một lát mới bất an đùa nghịch vạt áo, lắp bắp nói,"Thanh Ly tiểu thư, như vậy, như vậy được không? Thiếu gia hắn......"

"Đi thôi, các ngươi thiếu gia ta đây đi nói."

Thanh Ly quăng một chút khăn tử, này gã sai vặt ở cũng mang không hơn gấp cái gì, còn luôn dùng cái loại này ánh mắt xem nàng, không bằng chạy nhanh phái đi ra ngoài, cũng có thể tỉnh điểm tâm, cũng làm cho hắn hiểu được, nàng mới là hồng lí chủ tử, về sau chỉ cần nàng không gật đầu, Vượng Tài hôn sự liền kéo đi.

Một đường xuyên qua Thiên Thính cùng thư phòng, Thanh Ly bước nhanh tiêu sái tiến Thuần Vu Am nội thất, nội thất râm mát, độ ấm rất thấp, Thanh Ly ở trong góc tìm được hai cái băng bồn. Chung quanh cửa sổ đều bị quan thượng, nội thất bên trong hôn ám, còn có một loại đặc hơn thảo dược vị.

"Đã trở lại, có khỏe không."

Thuần Vu Am ở Thanh Ly đi rồi, ngủ một lát, sau lại có nhân không ngừng đến đưa tin tức, hắn làm ra chỉ thị, không thể nằm ở trên giường tựu thành phế nhân, ít nhất hắn đầu óc dùng tốt. Ở cửa thành một màn, đã muốn bị cơ sở ngầm rơi vào tay hắn nơi này, biết được tam hoàng tử Da Luật Sở Nhân rõ như ban ngày dưới, đối với Thanh Ly nói ra kia lời nói, hắn khí thế nhất thời lạnh lùng, trở nên vô cùng sắc bén, đem đến truyền lời nhân dọa run run.

"Coi như có thể, chính là gặp hai con gián, có điểm ghê tởm."

Thanh Ly đi đến trước giường, cấp Thuần Vu Am trước xem mạch, khôi phục yếu so với tưởng tượng hảo, không hổ là giết địch vô số tướng quân, này thể chất, sẽ không là người bình thường có thể so với . Như vậy nghiêm trọng thương, thế này mới vài ngày, nội thương cũng đã điều trị lại đây .

Không Gian Chi Sửu Nhan Nông Nữ - Loạn LiênWhere stories live. Discover now