Hạnh Phúc Nông Nữ (part 6 - END)

3.7K 36 0
                                    

 Quả nhiên, "Này là trách nhiệm của ta." Lan Mặc rất nghiêm túc nghiêm túc nói, kể từ Lan Mặc đi vào quân doanh, sẽ không có lấy trước kia loại vô lại cảm giác, mà là cả mọi người trở nên dương cương đứng lên.

Phó Đình Đình càng thêm mê mẩn .

Nhưng là, nghe được Lan Mặc lời nói, mặc dù Phó Đình Đình có chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là không nhịn được thất lạc.

"Được rồi, ta đi về trước." Phó Đình Đình cũng biết không thể nào để ý bất kỳ cớ gì đứng ở lều , sự tình cũng đều nói xong , dặn dò rõ ràng.

Sau khi rời khỏi, Phó Đình Đình nhìn xem xanh thẳm là bầu trời bao la, tự nói với mình: Cố gắng lên, nhất định phải kiên trì.

Mà Phó Đình Đình sau khi rời khỏi, cách đó không xa liền lộ ra còn đến thân ảnh, nhìn xem Phó Đình Đình bóng lưng rời đi, còn đến nội tâm cũng là thương cảm , đồng thời cũng đang suy đoán, đến cùng là chuyện gì, thế nhưng sẽ làm Lan Mặc đơn độc nói chuyện với Phó Đình Đình.

Còn đến nghĩ, nhất định là cùng Phó Đình Đình có quan hệ , chuyện rất nghiêm trọng.

Kinh đô, Lăng Ý Hân bởi vì Chu Hiểu Tuyết lòng dạ độc ác hành vi, đối Chu Hiểu Tuyết có thể nói là căm thù đến tận xương tuỷ, không may , Lăng Ý Hân thủ hạ liền ngoài ý muốn biết được Bình Nam vương hảo nam phong nguyên nhân thực sự.

Không phải là tâm lý vấn đề, mà là vấn đề sinh lý.

Lăng Ý Hân biết rõ , lập tức liền cùng Mộc Cẩn chia xẻ tin tức này, có thể nói, Lăng Ý Hân nội tâm là khiếp sợ , thậm chí Lăng Ý Hân đều có chút không dám tin tưởng, cho nên Lăng Ý Hân ở cùng Mộc Cẩn chia xẻ thời điểm, cả người cũng không quá quan tâm ở trạng thái.

"Mộc Cẩn, ta thủ hạ mà nói, Bình Nam vương hảo nam phong, là vì Bình Nam vương không có khả năng sinh đẻ." Lăng Ý Hân sau khi nói xong, đều không thể tin được tự mình nói những thứ gì.

Mộc Cẩn liền lại là kinh ngạc, Bình Nam vương nhưng là Mộc Cẩn đường thúc, hơn nữa còn là thân đường thúc, chuyện như vậy Mộc Cẩn tiếp nhận đứng lên cũng là hết sức khó khăn .

Lăng Ý Hân nói với Mộc Cẩn qua Bình Nam vương hảo nam phong chuyện tình, nhưng là hôm nay biết rõ nguyên nhân sau, Mộc Cẩn liền nghĩ đến một người khác vấn đề, đó chính là, nếu như Bình Nam vương bởi vì không có khả năng sinh đẻ mà hảo nam phong, như vậy Chu Hiểu Tuyết đâu?

Mộc Cẩn đem cái nghi vấn này nói ra, Lăng Ý Hân nghe, cũng là cảm thấy trong chuyện này nhất định là có chút ít vấn đề.

"Vậy ta tiếp tục phái người điều tra." Lăng Ý Hân đang suy nghĩ, nếu như điều tra ra được, Chu Hiểu Tuyết căn bản không phải Bình Nam vương nữ nhi, như vậy sự tình đã có thể phức tạp.

"Hảo, vậy thì đã làm phiền ngươi." Hiện tại Mộc Cẩn trong đầu là loạn loạn , Chu Hiểu Tuyết thân thế nhưng là quan hệ lấy hoàng thất huyết mạch vấn đề, mặc dù Chu Hiểu Tuyết chỉ là nữ hài tử, nhưng là hoàng thất huyết mạch như xưa không cho phép lẫn lộn.

Lăng Ý Hân nghe được Mộc Cẩn khách khí lời nói liền buồn cười, nhưng là cũng biết hiện tại Mộc Cẩn cũng hỗn loạn, cho nên cũng không nói gì.

Không Gian Hạnh Phúc Nông Nữ - Tiểu Quả Thang BaoWhere stories live. Discover now