hồi 3

7.4K 114 14
                                    

Forli cũng cười híp mắt không tức giận, tiếp tục cùng Ngô dịch nói giỡn.

"Forli, lần này bị ta từ mỹ thực Vương bảo tọa kéo xuống , cảm giác như thế nào đâu?" Một vị phỏng chừng là cố ý nhuộm thành màu trắng sóng lớn quyển mỹ nữ bưng một chén rượu cười lại đây nói, "Ngươi ngồi như vậy nhiều giới mỹ thực Vương vị trí, cuối cùng đến phiên ta ."

"Chúc mừng chúc mừng." Forli nói, "Bất quá lần tiếp theo nhưng không nhất định ."

"Ta cũng mặc kệ lần tiếp theo, ngược lại khóa này ta thắng." Mỹ nữ đối Hạ Tranh liếc mắt đưa tình, "Đây chính là Đông minh ra cái kia tiểu thiên tài? Tới, cấp tỷ tỷ ôm một cái, trưởng đến hảo soái a."

"... Furla ngươi muốn điểm mặt, " Lisa hiển nhiên cùng vị mỹ nữ này rất quen , mở miệng liền trào phúng nói, "Ngươi tuổi, đều có thể cấp Tiểu tranh đương bà bà , còn tỷ tỷ."

Furla chỉ chỉ bản thân bảo dưỡng tốt đẹp khuôn mặt: "Xem xem, vô cùng mịn màng, tỷ hàng năm mười tám."

Hạ Tranh sửng sốt một chút, theo bản năng tiếp miệng: "... Khả ta đã nhanh hai mươi ."

"..." Furla kém chút vừa uống vào rượu kém chút sặc vào trong khí quản.

"Ngươi người bạn nhỏ luôn luôn như thế ngốc ngốc ?" Furla một bên ho khan một bên trừng Lisa một mắt.

"... Ta nói sai cái gì sao?" Hạ Tranh vội hỏi, "Xin lỗi, đây là khăn tay."

"Nói không sai, ngươi chỉ là quá ngốc." Côn nhún vai, "Ngươi phải biết, mười tám con là cái tỉ dụ, không cần như thế đàng hoàng trịnh trọng."

Nếu mấy vị khác Liên minh đứng đầu nhất Mỹ thực đại sư đều vây quanh, Côn liền nhất nhất lôi kéo Hạ Tranh giới thiệu .

Đương nhiên, cùng theo Hạ Tranh cùng chung lại đây cái khác thanh thiếu niên đầu bếp cũng không kéo xuống, các đại sư đều đối này mấy cái nhân tài mới xuất hiện ngày mai ngôi sao báo dùng kỳ vọng cao, đối bản thân trù nghệ tâm đắc cũng không giấu làm của riêng.

Bất quá Hạ Tranh đãi ngộ cùng những người khác còn là không đồng dạng như vậy, trải qua một loạt thăm dò đàm luận sau đó, Mỹ thực đại sư nhóm bắt đầu cùng Hạ Tranh bình đẳng thảo luận kỹ xảo. Ở biết Hạ Tranh đao công tinh xảo sau đó, còn có am hiểu đao công Đông minh đầu bếp tới cùng Hạ Tranh luận bàn một chút.

Hai người hiện trường từ trên bàn bưng tới một chén miếng vá bắt đầu thiết, tốc độ đều rất nhanh, cắt ra tới miếng vá ti đều là lại tế lại đều đều.

"... Tuy rằng không phân cao thấp, kỳ thực là ta thua." Kia đầu bếp đem cắt xong miếng vá trực tiếp hướng trong miệng đưa, "Ta ở ngươi ở độ tuổi này thời điểm nhưng không có như thế tinh xảo đao công."

"Nhưng đao công đạt đến loại này trình độ, cũng rất khó lại tiến bộ ." Hạ Tranh cũng không chút khách khí đem bản thân thiết miếng vá ti ăn rớt, không lãng phí mà.

Hắn không cái gì tốt kiêu ngạo , coi như con đường tu hành không tính bằng phẳng, hắn kiếp trước tuổi thọ cũng so với người bình thường hơi dài một chút, sở dĩ luyện tập đao công thời gian nhưng không ngắn.

[Tinh tế ] Mỹ thực ông trùm -Mộc lan trúc (END - chờ pn)Where stories live. Discover now