Thịnh Thế Mưu Thần (part 8)

4.1K 21 1
                                    

Mộc Thanh Y có chút quẫ nhiên, có đôi khi giả dạng thật tốt quá một ít một loại quấy nhiễu. Hiện tại triều đình trong ngoài hoàn toàn không có người hoài nghi qua nàng là nam phẫn nữ trang, trong lúc nhất thời, nhưng là nhường nàng có chút không biết như thế nào đánh vỡ này cục diện bế tắc. Tổng không thể đến lúc đó hai nam nhân thành thân đi, kia quả nhiên là phải này Tây Việt đều quậy lật trời .

Xem nàng vẻ mặt quấy nhiễu bộ dáng, Dung Cẩn cười nói:"Thanh Thanh không cần lo lắng, đến lúc đó bản công tử tự nhiên sẽ xử lý . Thanh Thanh chỉ cần vui vẻ làm tân nương tử thì tốt rồi."

Xem hắn vẻ mặt thản nhiên, dường như hoàn toàn không biết là quấy nhiễu bộ dáng, Mộc Thanh Y trong lòng không khỏi cũng thoải mái rất nhiều. Cười nhẹ gật đầu nói:"Hảo."

Theo trong cung xuất ra sau, cơ hồ sở hữu nhân nhận đến kinh hách cũng không khinh. Nguyên lai ở bọn họ hoàn toàn còn không biết thời điểm, Tây Việt trong hoàng thành thế nhưng lại có vài vị hoàng thất huyết mạch ngã xuống . Mà nay, Tây Việt đế phía sau còn lưu lại huyết mạch cũng chỉ còn lại tân hoàng Dung Cẩn cùng với đoan vương Dung Tuyên .

Đặc biệt ở đi ngang qua Đoan vương phủ cửa thời điểm, nhìn đến ngoài cửa kia trọng binh vây khốn bộ dáng, tất cả mọi người trong lòng trung âm thầm nhéo một phen hãn.

Các quốc gia sứ thần cũng sợ tới mức không nhẹ, nguyên bản đối Dung Cẩn vị này tân đăng cơ đế vương còn có này vài phần khinh thị chi tâm sứ thần nhóm sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, vội vàng trở về đều tự sứ quán.

Bắc Hán sứ quán nội

Hằng vương bưng chén trà thủ còn có chút run run, chính là không biết là tức giận là kích động vẫn là sợ hãi. Xem ngồi ở một bên thần sắc trầm ổn bình tĩnh Ca Thư Hàn, hằng vương nhịn không được nói:"Mười một đệ, ngươi liền không có cái gì muốn nói sao?"

Ca Thư Hàn nhướng mày nói:"Đây là Tây Việt quốc nội nội chính chúng ta có cái gì hảo nói ?"

Ca Thư băng ngồi ở Ca Thư Hàn bên người, xinh đẹp mặt cười đồng dạng có chút tái nhợt, bất quá việc này cũng đã có thể cười được . Nhìn hằng vương cười hì hì nói:"Mười một ca nói đúng, bát ca ngươi không cần sợ. Cho dù Tây Việt đế lại thế nào, cũng sẽ không giết chúng ta trên đầu đến ."

Hằng vương hừ nhẹ một tiếng, không hờn giận nói:"Này bổn vương tự nhiên biết." Chính là cho dù biết, đối với này tân đăng cơ Tây Việt đế, hằng vương đã bản năng dâng lên vài phần ý sợ hãi. Chỉ nghe Ca Thư băng truyện cười như châu,"Huống chi, hôm nay những người này cũng không phải Tây Việt tân đế giết a. Không phải nói sao, là theo cái kia cái gì theo vương đồng quy vu tận ."

Hằng vương trừu trừu khóe miệng,"Sở hữu hoàng tử đều đã chết, liền hắn một người trốn tới ? Chỗ nào có sao mà khéo sự tình?"

Ca Thư Hàn trầm giọng nói:"Bát ca, Tây Việt sự tình chúng ta không cần nhúng tay. Qua chút thiên chúng ta liền chuẩn bị khởi hành về nước."

Hằng vương ánh mắt vi tránh một chút, nói:"Này Dung Cẩn nhìn qua cũng không đơn giản, chỉ sợ bệ hạ sẽ không nghĩ như vậy." Hằng vương rất rõ ràng, Ca Thư Tuấn chí ở thiên hạ, lần này sở dĩ phái hắn đi theo Ca Thư Hàn cùng nhau đến, chính là bởi vì Ca Thư Tuấn biết, Ca Thư Hàn bản nhân không tốt cũng không thích quyền mưu, cho nên mới muốn hắn cũng đi theo đến xem này Tây Việt tân đăng cơ trẻ tuổi hoàng đế đến cùng như thế nào.

Thịnh Thế Mưu Thần - Phượng KhinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ