Thịnh Thế Mưu Thần (part 7)

4.1K 30 3
                                    

Dự vương trời sanh tính tùy hứng kiệt ngạo, chỉ sợ chính là tiếp nhận rồi bọn họ đề nghị tương lai cũng căn bản vô pháp khống chế. Có lẽ hắn cùng Trang uvương này ý tưởng, theo ngay từ đầu chính là sai .

Nhìn đến Nam Cung dực thất vọng thần sắc, Mộc Thanh Y mỉm cười nâng tay thay hắn rót đầy trà nói:"Nam Cung đại nhân khó được đến một chuyến, làm gì nghĩ nhiều này phiền lòng sự tình."

Nam Cung dực cười khổ,"Thế nào có thể không tưởng? Tại hạ ý tưởng còn thỉnh Cố đại nhân chuyển cáo Dự vương một hai, dù sao, lấy bệ hạ đối Dự vương điện hạ sủng ái, chỉ sợ vô luận là ai thượng vị, đối Dự vương điện hạ đều không có cái gì ưu việt."

Mộc Thanh Y cúi mâu, nhẹ giọng nói:"Ta đã biết, đa tạ Nam Cung đại nhân nhắc nhở, ta sẽ chuyển cáo ."

Không có thể đạt tới mục đích , Nam Cung dực cũng không lại ở lâu, ngồi một lát liền cáo từ . Nam Cung dực mới vừa đi đi ra ngoài, bên kia hành lang chỗ rẽ Dung Cẩn liền ôm hỏa nhi thản nhiên thong thả bước đi lại .

Hỏa nhi ở Dung Cẩn trong lòng gian nan giãy dụa , xèo xèo thẳng kêu. Dung Cẩn nhíu mày nói:"Này vật nhỏ thế nào tẫn học con chuột kêu? Nên sẽ không là từ tiểu tiện chưa thấy qua mấy con hồ ly, căn bản không hiểu hồ ly ngữ đi? Thanh Thanh, muốn hay không ở làm mấy con hồ ly quả nhiên làm bạn. Đợi đến tiểu gia hỏa này nhi trưởng thành cũng tốt cho nàng mịch cái như ý lang quân."

Hỏa nhi có phải hay không hồ ly ngữ không có người biết, nhưng là vật nhỏ hiển nhiên cảm giác được Dung Cửu công tử không có hảo ý. Mạnh mẽ một trận giãy dụa, thừa dịp Dung Cẩn buông tay liền hóa thành một đạo hồng quang nhào vào Mộc Thanh Y trong lòng,"Xèo xèo... Ngao ngao ô......"

Mộc Thanh Y cũng cảm thấy hỏa nhi ngôn ngữ có chút phức tạp, nói không chừng ngày nào đó nó miệng bật ra miêu mị kêu nàng cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái.

"Đến thế nào không được?" Ôm hỏa nhi, Mộc Thanh Y mỉm cười hỏi.

Dung Cẩn hừ nhẹ một tiếng, dựa vào nàng ngồi xuống, nâng tay tiếp tục trêu chọc tạc mao tiểu hồ ly,"Thanh Thanh không phải giúp ta cự tuyệt sao? Bổn vương không vui phiền toái, biết rõ tương lai muốn trở mặt , làm gì phí cái kia chuyện này." Mộc Thanh Y nói:"Nam Cung gia ở trong quân ảnh hưởng vẫn như cũ không tha khinh thường, ta nghĩ đến ngươi hiểu ý động đâu."

Dung Cẩn cười nhạt,"Nam Cung Tuyệt đã già đi, Nam Cung Vũ muốn thành tài còn có là thời gian ma. Huống chi, Nam Cung Tuyệt đã nhiều năm chưa lên chiến trường, tuy rằng thanh danh như trước, nhưng là như nói đúng quân đội nắm trong tay, nhưng cũng vị tất. Tuy có chút đáng tiếc, nhưng là... Nếu tương lai ta động Dung Tuyên, ngươi xem Nam Cung Tuyệt có phải hay không theo ta trở mặt?"

Mộc Thanh Y thản nhiên cười, bọn họ hiển nhiên đều muốn đến cùng đi . Dung Cẩn tự nhiên cũng biết tâm tư của nàng, sung sướng vuốt ve nàng mềm mại sợi tóc nói:"Bổn vương chỉ biết, ta cùng Thanh Thanh là lòng có linh tê ."

Mộc Thanh Y bất đắc dĩ đẩy ra tay hắn, hỏi:"Trong cung thế nào ? Vừa mới ngươi có vẻ tâm tình không tốt lắm." Dưới tình hình chung, Dung Cẩn tâm tình càng không tốt lại càng thích chà đạp hỏa nhi.

Thịnh Thế Mưu Thần - Phượng KhinhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon