PART 3

10 0 0
                                    

☆, đệ 93 chương chắc chắn gặp lại?

Zero đúng hạn tới, quang nguyên tố độ dày hàng tới thấp nhất, trói nhiễu tại "Hắc Long" Thân hình trên gông xiềng từ sáng sủa xử tách ra, chùm sáng phân giải vi vô số căn đen tối sợi tơ, minh minh trong "Hắc Long" Phảng phất như dò xét ta một mắt, tiện đà run run cả người cơ nhục phát ra thanh như hồng chung rít gào.

Hắc ám thuộc tính long tức quán triệt ta linh hồn, biến quét ta cơ thể, nó cường thế ý đồ dung nhập ta mỗi một tấc cốt tủy cùng mỗi một giọt máu, cùng hóa thành quái vật khi bất đồng, lần này nguyên tố nhân tử không có tiết ra ngoài, tương phản chúng nó tất cả đều ngưng tụ cùng một chỗ thần phục tại "Hắc Long" dưới chân, thôn phệ toàn bộ quang nó dần dần kéo dài kéo dài, biến thành một kiện cùng ta hình thể kín kẽ da bộ nhắm ngay ta quay đầu chụp xuống, bóng ma cùng ta làn da thiếp hợp trong nháy mắt một cỗ nghiền nát tràng vị đau nhức kích thích ta thần kinh, chúng nó từ trong hướng ra phía ngoài thẩm thấu, ta chịu đựng sắp nổ liệt thành bột phấn đau khổ phủ phục tại bị nhục trên đầy đầu mồ hôi kêu rên.

Ta giống như thấy được trung Gargoyle ma pháp vỡ đầy đất Harvey trên mặt đất thét chói tai lăn mình, lại giống như nghe được Lilya tại bị toàn bộ vĩnh Hạ Thành máy móc người phân đi ý thức khi thê lương gào thét, còn có Tracy Á Sinh ra hai cánh thu gặt nhân nhục hình ảnh, trừ này chút ngoài càng nhiều càng nhiều là không biết kia một đời trí nhớ trong Ma Vương quân hàng không bốn đại lục, ám nguyên tố hắc diễm trải rộng hoang vu thổ địa , ma vật nhóm tàn sát bừa bãi thành thị cùng thôn trang đốt giết bắt ngược không chuyện ác nào không làm ảo giác.

Binh lính kèn cùng kêu giết, người bị thương chửi rủa cùng cầu cứu, anh nhi khóc nỉ non cùng rên rỉ...... Thảm tượng đủ loại hỗn hợp kẻ xâm lược đắc ý tiếng cười to truyền vào ta vành tai, ta tại ảo giác bên trong trong chốc lát hóa thân người chết, trong chốc lát lại hóa thân ma vật, ta bắt đầu phân không rõ bản thân đến tột cùng là ai, phân không rõ nay khi ngày xưa, càng phân không rõ thân ở chỗ nào.

"Ta" Đã nhìn đến cái này thế giới chân chính kết cục,"Ta" Đối với này thế giới tràn ngập hận.

-- bởi vì chú định thay đổi không được, cho nên muốn hủy diệt, chỉ có phá rồi sau đó lập, tài năng đẫm máu trọng sinh.

Miệng bài trừ ý nghĩa không rõ gầm rú, thị giác hỗn loạn tại nhỏ hẹp không gian bên trong va chạm,"Ta" Là bị tù cho quang nhà giam trung khốn thú, khi đêm tối hàng lâm đại địa liền là "Ta" Thức tỉnh khi.

Mất đi cấm | cố "Hắc Long" Như cũ không thể đào thoát thiết kế tinh xảo nhà giam,"Ta" Phải nghĩ biện pháp đem nó hoàn toàn phóng ra đến, nhân kia ngang thiên sơn vạn lĩnh Tuyết Vực ngoài, thâm uyên trung không biết tên đối tượng đang tại thanh thanh kêu gọi "Ta" tên thật.

"...... !"

Có một người mấy lần cản trở "Ta", hắn dùng chế ước loại cấm chú họa dưới pháp trận, nửa quỳ tại "Ta" Bên người không ngừng kêu la cái gì, kia không là "Ta" tên thật, cố "Ta" Không hề đáp lại hắn *.

"......?"

Hắn lại không buông tay kêu lần thứ hai, hắc ám sóng triều lập tức không qua gân cốt cho "Ta" Mang đến chấn động thân tâm sảng khoái,"Ta" Bị ám che đậy mắt rốt cuộc có thể ẩn ẩn bắt giữ đến một chút quang, cản trở giả linh hồn hiện ra thuần túy ** bạch, chỉ tại bên cạnh mang theo một đạo lam sắc thay đổi dần tuyến ngân.

TẠI RPG MỞ LỮ QUÁN DŨNG GIẢWhere stories live. Discover now