Hạ

37.9K 1.1K 79
                                    

Từ sau đêm đó về nhà, ta cứ nhớ mãi cảm giác khi bị côn thịt của hắn đâm sâu vào tiểu huyệt, kích thích thật sung sướng, càng nghĩ nhiều về nó ta càng không còn mặt mũi nhìn anh. Mấy hôm nay ta chỉ dám len lén nhìn anh từ sau gốc cây cạnh hàng rào nhà ta và anh, cũng không dám như những lần trước mà ra chào hỏi anh. Điều này làm ta hảo đau lòng, mà anh dường như không mấy bận tâm việc đã 3 ngày rồi mà ta không chào hỏi anh, vì trước đó ta ngày nào cũng nhìn anh chào anh từ hàng rào bên này.
Anh là giám đốc một công ty của gia đình, gia đình anh giàu lắm, anh chỉ mới 25 tuổi nhưng lại quản lý cả một công ty lớn, ta từ lúc chuyển nhà về cạnh nhà anh, cũng đã 5 năm rồi. Lúc mới chuyển nhà đến ta lần đầu thấy anh dắt cún nhỏ đi dạo trong sân, ta liền yêu anh, lúc đó ta chỉ 12 tuổi, vậy mà đã có suy nghĩ muốn làm vợ anh, và cứ thế 5 năm nay ta cứ âm thầm yêu anh. Nhưng hiện tại xem ra, ta ngay cả tư cách thầm yêu anh cũng không còn nữa.
Hôm nay ba mẹ ta không có nhà, chỉ có một mình ta cùng với Sari ở nhà, Sari là con cún nhỏ ta nuôi từ bé đến lớn, và chắc cũng chỉ có nó mới biết việc ta thích anh, vì ta rất hay tâm sự cùng nó. Vẫn vậy, ta lại ra gốc cây lén nhìn anh, nhưng hôm nay không phải anh dắt cún đi dạo nữa, mà ta thấy anh cùng 1 cô gái trẻ đang đi dạo, cả hai có vẻ rất thân mật, sao mà tim ta đau quá. Phải rồi, anh cũng đã 25 tuổi, muốn cưới vợ cũng là điều tất nhiên, huống chi chỉ có ta từ trước tới giờ yêu thầm anh mà thôi. Nói là thế nhưng ta vẫn đau quá, không biết từ lúc nào mà ta khóc rồi, ngồi gục xuống gốc cây mà khóc như một đứa trẻ.
"Sari, anh muốn cưới vợ rồi, có phải tao sẽ không có cơ hội được lén nhìn anh nữa không?"
"..."
"Tao cũng sẽ không thể yêu anh nữa, vì tư tưởng về một người đã có vợ là hồ ly tinh đó"
"..."
"Lại nói, nếu giờ tao nói tao yêu anh, liệu anh cho kinh tởm tao không? Anh chắc chắn kinh tởm tao rồi, vì một thằng con trai như tao lại nói yêu anh, còn có, cơ thể tao đã không còn trong sạch, anh sẽ càng kinh tởm hơn nữa"
"...."
"Sari, tao phải làm sao bây giờ, tao đau quá, tao thật sự rất yêu anh...huhu...thật sự yêu anh mà..."

"Yêu anh sao không sớm nói với anh"

"Tao không dám, tao sợ anh nói tao trẻ con, sợ anh nói ta biến thái..huhu"

"Chưa nói với anh sao lại dám chắc như vây?"

"Tại vì tao...tao thấy mình không xứng với anh, anh là giám đốc vừa đẹp trai vừa giàu có, biết bao người yêu thích anh, còn tao thì có cái gì chứ, thằng nhóc mới tí tuổi đầu, còn có, huống chi ..tao...tao...."

"Làm sao?"

"Tao đã không còn trong sạch để xứng đáng với anh nữa rồi....oaoaoaoaoa..huhu, mày không hiểu đâu Sari...mày....Ơ....aaaannnhhhh.....anh sao lại ở đây?"

"Sao anh lại không được ở đây?" anh cười nói, nụ cười siêu cấp chói mắt
"Aaaaaaaaaaa" ta hét lên, muốn nhanh chóng trốn đi, ta không còn mặt mũi để sống nữa rồi, sao ta lại có thể nghĩ Sari biết nói tiếng người chứ, ta thật ngu mà
"Em muốn chạy đi đâu?" anh nắm tay ta kéo lại, khiến ta ngã vào ngồi vào lòng ngực anh, ta giãy dụa muốn anh buông ra, nhưng thật ra, ta khao khát anh như vậy ôm ta muốn điên lên rồi.
"Bỏ em ra, bỏ em ra" ta 'cố gắng' giãy khỏi anh, lại bị anh gắt gao ôm chặt
"Hài tử thích nói dối, không phải muốn anh ôm như vậy từ lâu rồi sao?" anh cười nói, vừa lấy bàn tay xoa xoa người ta, trời ơi, ta ..ta ...
"Đừng ...umh..đừng mà..." ta chịu không nỗi đâu, cảm giác khi anh vuốt ve làm ta muốn phát điên
"Haha, miệng kêu đừng mà, nhưng sao lại dính sát vào anh như vậy? Hả?"
"Mới..mới không có..buông em ra, em...em...." ta thèm khát anh, nhưng lại nghĩ đến cơ thể này đã không còn 'trong sáng' mà dành cho anh, ta không muốn anh phải đụng vào cơ thể dơ bẩn này của ta
"Hủm? Như thế nào? Không phải rất yêu anh sao?" anh cắn cắn cổ ta, phả hơi thở vào khiến ta run lên
"Em...em yêu anh...nhưng mà...nhưng mà....huhu" ta không dám nói ra, ta sợ quá
"Nhưng mà thế nào? Hả? Tiểu ngốc hảo dâm đãng" ta nghe giọng anh cười có phần tà ác..
"Em...hủm....tiểu ngốc dâmm đãng...anh...anh mới vừa nói?" aaa, cái đó....ta nhớ không lầm hắn đã nói với ta như thế...sao...sao...anh lại biết..
"Ha ha ha, thật buồn khi anh 'yêu' em thật lâu như vậy mà em không nhận ra anh"
"Thât...thật sự là anh sao?" ta không thể tin nỗi nữa, hắn là anh, quá ra ta ta là bị anh...bị anh... ...nghĩ tới đó mặt ta lại đỏ lên..
"Ha hả, anh thật sự còn rất nhớ dâm động mê hồn này aaaa, 3 ngày nay không thấy em chào hỏi, anh còn tưởng em chán ghét anh rồi chứ?" anh làm như thở dài buồn bả nói, tay lại ở mông ta xoa xoa
"Aa ha ha...đừng xoa...emm...em nghĩ mình không xứng với anh, chứ không phải chan ghét anh, vì thế mới không dám gặp anh...aaaa, umh...aaa" ta rên lên vì tay anh đã luồng vào quần ta, xoa xoa tiểu huyệt của ta..
"Haha, nơi này vẫn co giản như vậy? Nói xem...ngày hôm đó trở về, có cảm giac thê nào, đã làm những gì?" anh vừa hỏi vừa lấy 1 ngón tay đâm vào tiểu huyệt
"Umh...emmm....aaa...umh...đừng mà, lấy ngón tay anh ra..um...aaaa..." ta ra sức co tiểu huyệt muốn đẩy tay anh ra nhưng lại luyến tiếc, còn có, muốn ta nói về hôm đó...ta..mới không thèm....hảo mất mặt
"Không nói? Vậy được..." anh tà ác cười, lại thêm 1 ngón tay vào nữa, tay kia xoa bóp tiểu kê của ta làm ta hét lên..."Có nói không?"
"Em nói...umh...em nói mà..." ta chịu không nỗi kích thích đó, ta cảm giác được tiểu kê đã cương cứng, còn có dâm động chắc chắn ra nước rồi... "Em...em...em lúc về, không có lấy ra tinh dịch, mà tiếp tục dùng đại dương cụ giả thao mình, vừa thao vừa nghĩ về anh"
"Dâm phụ, nếu như là ngày đó không phải anh, có phải em cũng sẽ rên la khi bị nó đâm không hả ?" anh ba ba ba đánh vào mông ta, làm ta run lên
"Huhu, đau quá, em không có" ta khóc cầu xin tha thứ
"Hùm..xem ra phải dạy dổ em, để em biết ai mới là chồng mình, để xem sao này trừ anh ra còn ai có thể làm em dâm đãng được nữa" anh tà ác cười, móc ra côn thịt, ấn đầu ta xuống "mút nó cho anh"
"Dạ, hic" ta nhìn côn thịt to lớn của anh mà vô thức nuốt nước bọt, thật sự muốn hảo nếm thử nó, chậm rãi tới gần quy đầu, tay vuốt ve tinh hoàn của anh. Ta ngậm vào, ngây ngô mà liếm mút cho anh, cổ họng chưa quen thuộc nhưng ta vẫn ra sức hầu hạ để anh vui.
"Ngậm sâu thêm chút nữa. Dùng lưỡi di chuyển quanh nó, phải mút nữa, đừng chỉ ngậm, ngoan, làm theo" anh nắm tóc ta làm ta ngậm sâu hơn...
"Umh...tho..thoải mái không?" ta khó khăng hỏi anh
"Umh, Tiểu Nhi của anh giỏi quá, lần đầu mút côn thịt của đàn ông lại thiên phú như vậy, nếu không phải từng thao qua em, anh sẽ nghĩ em không biết đã bị bao người thao qua"
"Umh..không..có..chỉ có anh.." ta cố gắng giải thích không muốn anh hiểu lầm..
"Tốt lắm, nhả ra" anh kéo ta lên, ta mông lung nhìn anh, vô thức liềm môi, ta còn muốn..
"Không cần nhìn anh thèm khát như vậy, đến, ngồi lên anh, anh muốn đi vào em, em phía sau chảy đầy nước ra rồi biết không" anh giúp ta, ta đỏ mặt
"Em không biết" ta xấu hổ muốn chết đi được, nhưng vẫn cố nương theo anh mà ngồi xuống, ta dang chân, mặt đối mặt, ngồi lên dương cụ của anh, anh giúp để nó thuận lợi đi vào tiểu huyệt của ta.
Lúc dương cụ vừa to vừa cứng vừa nóng của anh đi vào, ta thỏa mãn rên rỉ.

Mông anh bắt đầu nhấp nhô lên xuống, đâm vào sâu trong ta thật nhịp nhàng.

"Có thích ông xã đâm em không?" Vừa làm, anh vừa hỏi, nghe tiếng ông xã từ miệng anh, không hiểu sao ta cảm thấy thật hạnh phúc ngọt ngào.

"Thích, rất thích" ta hét lên sung sướng

Anh nghe thế, dùng hai tay cường tráng banh hai cánh mông ta ra, đẩy dương cụ to, thẳng vào tận sâu trong cơ thể ta.

"Oh, anh, tuyệt quá cảm giác này tuyệt quá, ahhhhhhhhhhhh!"

"Gọi ông xã" anh thúc mạnh ra lệnh
"Umh...ông..ông xã" ta đỏ mặt gọi, rốt cuộc có thể trước mặt anh gọi anh ông xã rồi
"Bà xã ngoan" anh nhấp thật nhanh, đâm ta thật mạnh, khiến ta rùng mình, rên thật lớn.
Ta muốn lấy tay xoa xoa tiểu kê của mình, lại bị anh ngăn cản "Dùng mặt sau bắn, ông xã sẽ làm cho em một ngày nếu không được ông xã thao sẽ chịu không nổi"

Bất chợt, anh đâm một cái thật sâu, rồi nằm im trong cơ thể ta. Tiếp đó, anh nâng ta đứng dậy, hai tay ta ôm chặt cổ anh, côn thịt vẫn trong cơ thể ta, để ta đứng lên dựa vào thân cây, từ sau thúc mạnh vào, bắt đầu dập tôi điên cuồng.

ta theo bản năng hít chặt hoa cúc nhỏ của mình
"Chính là như thế! Bà xã giỏi lắm, làm như ban nãy, hít chặt côn thịt của ông xã!"

" Uhm... Oh, bảo bối! Ông xã yêu em chết mất, ông xã muốn bắn vào em, tiếp nhận"
"Umh...aa, em..em cũng muốn bắn"

Lúc anh bắn mạnh ra, một dòng chất lỏng ấm áp đã xối mạnh vào sâu trong cơ thể ta, cả người ta lâng lâng cảm giác hạnh phúc. Ta cũng cong người xuất ra.

Ta mệt mõi ngã quỵ vào người anh, dồn dập thở...
"Bảo bối" anh dịu dàng gọi tên ta "anh yêu em"
Ta nghe thấy tim mình đang đập dồn dập, cảm giác hạnh phúc tràn ngập, ta chóng đỡ mệt mõi, quàng tay ôm cổ anh "em ...em yêu anh từ rất lâu rồi, em từ lúc 12 tuổi gặp được anh, liền muốn được trở thành vợ của anh......anh..anh không cần...không cần ...ô ô ô...không cần lấy người khác" ta khóc lóc ôm chặt anh, rất sợ anh chỉ là nhất thời muốn ta
"Ha hả. Bảo bối, anh làm sao muốn người khác, anh đời này chỉ duy nhất muốn em....bà xã của anh"
"Em yêu anh, ông xã, em yêu anh lâu rồi"

Đoản Đam Mỹ H: Yêu Anh Lâu Rồi (End)Where stories live. Discover now