Trung

32.3K 1K 8
                                    

Hắn thừa cơ ta thất thần mà đưa một ngón tay vào tiểu huyệt của ta khai phá, ta nhíu mày rên lên, thật ra ta không đau lắm vì ta thường hay dùng gậy mác xa lớn tự an ủi mõi khi nghĩ về anh, nhưng là dị vật tiến vào vẫn khiến ta cảm thấy không quen, theo cơ chế mà co rút tiểu huyệt. Hắn thấy vậy liền cắn đầu ngực ta một cái làm ta vội bịch miệng không cho tiếng thét phát ra. Dù không thấy ta vẫn cảm nhận được hắn cười, đại biến thái. Hắn lại cho thêm ngón tay thứ 2 vào, nới rộng ra, lần này ta đã quen với ngón tay hắn nên không đau, rồi hắn cho tiếp ngón thứ 3, ta cảm thấy thật trướng, khó chịu, hắn đưa ra rút vào 3 ngón tay trong tiểu huyệt ta, thật khiến ta cảm thấy nhục nhã vì cư nhiên ta phát hiện mình vậy mà lại cảm thấy thực thích.
Ta nghe tiếng hắn kéo khóa quần, rồi lại bị hắn kéo 1 tay đặt vào đại nam căn của hắn, thật nóng, thật to, ta hoảng sợ vội buông ra lại bị hắn kéo trở về, hắn cố tình lấy tay đâm mạnh vào tiểu huyệt khiến ta đâu, vì thế ta đành ngoan ngoãn mà giúp hắn vuốt ve nam căn.
Ta cảm giác đươc nó ngày càng biến lớn hơn, thật dọa người, nhưng giờ phút này ta đã bị dục vọng chi phối, cảm giác tiểu huyệt co rút mạnh hơn, ta thèm khác đại nhục bổng của nam nhân, vì thế mông xoay xoay muốn nhấn mạnh tay hắn vào, ta có 1 loại suy nghĩ, nếu đây là anh thì thật tốt.
Hắn cản nhận được ta muốn, trầm thấp cười, liền cởi quần ta xuống đầu gối, xoay người ta lại đưa lưng về phía hắn, từ sau không báo trước đưa nam căn hắn tiến vào tiểu huyệt của ta, ta lúc ấy may mắn nắm lấy được balo của mình, cắn chặt, đau, đau quá, thật sự đau quá, nước măt ta không tự chủ rơi xuống. Ta xoay mông muốn né tránh, lại bị hắn giữ chặt, xem ra hắn cũng không phải ác bá, ít nhất hắn không vội động mà chờ ta thích ứng.
Hắn bắt đầu chuyển động, nam căn của hắn thật sự quá lớn, đâm vào sâu đến nỗi ta nghĩ ruột cung bị hắn đâm thủng rồi. Hắn đâm ngày càng mạnh, đột nhiên đụng phải 1 địa phương làm ta run lên, hắn biết đã trúng chổ, vì thế cứ hướng nơi đó đâm mạnh vào, làm ta sung sướng quên cả đau nhức, nếu không có người, ta thật sự muốn hét lên.
Hắn ra ra vào vào trong ta từ lúc đó cho đến mãi về sau, khi phim sắp kết thúc, hắn thúc mạnh vào trong ta hơn mười cái rồi gồng người bắn sâu vào cơ thể ta, mà ta cũng hưng phấn xuất ra. Ta cảm thấy không còn chút sức nào nữa, tựa hẳn vào người hắn, mặc cho hắn giúp ta kéo lại quần áo, xem ra hắn cũng tốt, khu phim kết thúc, trước khi bước ra hăn ghé sát tai ta nói rằng "Tiểu ngốc manh thật dâm đãng" làm ta hận không thể giết chết hắn... Nhưng là nghĩ lại, quả thật ta dâm đãng hết thuốc chữa rồi, bị người ta cường bạo mà vẫn sung sướng đến cao trào, ta lúc này trừ bỏ cái đó ra, cũng chỉ có một loại suy nghĩ nữa, ta không còn mặt mũi mà thầm yêu anh nữa rồi.

Đoản Đam Mỹ H: Yêu Anh Lâu Rồi (End)Where stories live. Discover now