END

3.4K 72 13
                                    

Chương 127:

"Mễ Già, thật là Mễ Già ! ta liền biết, ta liền biết nghiêm túc cố gắng người, là sẽ được lão thiên chiếu cố .

"A a a, không muốn ngăn đón ta, ta nhất định phải khóc lớn một hồi, quá kiêu ngạo, quá cảm động ! Mễ Già, từ [ Phượng Hoàng ] bắt đầu, ta liền yêu ngươi, yêu ngươi diễn mỗi một nhân vật, yêu ngươi mỗi một ngày, ô ô ô ô......"

"Một chữ, bổng ![ yên lặng lau nước mắt ]"

"......"

Oscar trao giải điển lễ hiện trường, theo Mễ Già chân thành hướng đi trao giải đài, vỗ tay chợt phát ra, đinh tai nhức óc.

"Ác, thiên a, cư nhiên thật là Mễ Già. Nàng ưu thế tại kia nhi?"

"Kỹ xảo biểu diễn tinh xảo, khảo cứu còn có sang tân. Phí Na, Annie, mạch lị cố nhiên kỹ xảo biểu diễn không sai, nhưng các nàng câu nệ với tiền nhân biểu diễn, dã man , khêu gợi, thô lỗ , có thể nói Audrey • Hepburn đều diễn nát , mà Mễ Già bất đồng, nàng tại lĩnh ngộ hơn nữa đắp nặn một hoàn toàn mới nhân vật, xem thời điểm, hay không là cảm thấy đặc biệt tự nhiên, hoàn toàn đều tưởng không đến một tinh chuẩn từ ngữ hình dung nàng, cảm giác nàng liền là hồng?"

"Di, ngươi đừng nói, liền có chuyện như vậy nha."

"Đương nhiên. Mặt khác ngươi xem [ yêu cùng chiến tranh ] khi, trong lòng một cố hữu ý tưởng là, ác, này nhân vật là Phí Na diễn . Ngươi xem [ ngộ nhập thứ sáu khu ] khi, biết này là mạch lị diễn . Ngươi xem hoàn [ Jolie ] khả năng sẽ nói, ác, Annie diễn được thật tốt. Nhưng là, ngươi xem hoàn [ nguyên thủy chiến kí ] khi, Mễ Già xuất trướng một ánh mắt, ngươi liền hoàn toàn quên nàng là Mễ Già, đúng hay không?"

"Đúng. Hơn nữa ta vừa thấy đến nàng, đầu tiên tưởng đến là hồng, sau đó lại là Mễ Già."

"Này liền là thành công nhân vật mị lực. Mễ Già dùng hồng chinh phục chuyên nghiệp nhân sĩ. Nàng, thực tới danh về."

"......"

Nổi tại tiếng âm nhạc bên trên đối thoại, truyền vào Phí Na lỗ tai.

Nàng mạnh mẽ tâm, đột nhiên vững vàng xuống dưới.

Không sai, PR, quốc tịch, người mạch đợi, khiến nàng tại Oscar chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, khiến nàng tin tưởng bản thân là cuối cùng Oscar ảnh hậu, nhưng mà, cũng không phải, nàng thất lạc, nhưng giờ phút này nàng nhận kết quả, ít nhất nói rõ Oscar là công bình , nghệ thuật là vô biên giới .

Nàng chuẩn bị trở về đem [ nguyên thủy chiến kí ] lại nhìn một lần.

Mà lúc này, nàng tâm tính điều tiết hoàn tất, nhìn về phía trao giải đài.

Mễ Già một bộ khuynh hướng cảm xúc kiêm cụ thời trang sườn xám, đem dáng người tân trang càng thêm hoàn mỹ, hành tẩu gian ưu nhã phong tình tràn ra, thêm nàng ôn hòa ý cười, có thể được cho là Oscar trao giải điển lễ trên, tối rất khác biệt phong cảnh.

Mĩ khiến nhân tâm đầu sung sướng.

Nàng hai tay từ Frédéric trong tay tiếp nhận Tiểu Kim người, cùng này ôm.

TRỌNG SINH SIÊU SAO TRỞ VỀWhere stories live. Discover now