PART 2

8.9K 89 47
                                    

Chương 64: Khóc kể

Sở Tuyền không coi ai ra gì bộ dáng tự nhiên là đem tống tiệp dư chọc giận, nếu là đặt ở bình thường, nàng có lẽ sẽ không cùng chi phân cao thấp. Nhưng là Sở Tuyền cư nhiên liền như vậy trước mặt một cái khác hậu phi mặt cho nàng xấu hổ, nàng nếu là liền như vậy dừng tay , ngày sau nàng tại chúng phi trước mặt như thế nào quải được mặt mũi?

"Thật sự là không thể dễ dàng tha thứ !" Tống tiệp dư nộ vỗ một chút bàn, chấn đến mức trên bàn từ điệp cũng phát ra véo von tiếng vang.

Tống tiệp dư thiếu ngoài cửa sổ hướng tới Di Hoa hiên phương hướng, cười lạnh một tiếng:"A, thật khi bản tần bắt ngươi không có biện pháp?"

"Đi ! chúng ta đi Phượng Loan cung !" Tống tiệp dư đứng dậy hướng ra phía ngoài khi đi, cũng không quên hung hăng oan theo kịp cung nhân một mắt.

Trước kia làm cho bọn họ đi đem kia Ngọc Dung ấn quỳ xuống, kết quả người người đều vô dụng sững sờ ở nơi nào, bị Sở Tuyền kia tư cho trấn trụ. Thật sự là ném nàng Tống Vi mặt !

Cho nên phía sau theo kịp cung nhân phân phân đem đầu ép tới càng thấp.

Phượng Loan cung Phượng Nghi trong điện

Hoàng hậu lấy hoa kiêu hướng mới đưa tới lục mẫu đơn trên nhẹ sái nước.

Lục mẫu đơn bích lục như ngọc, trong suốt ướt át, tâm cánh đậm lục khỏa nhận nuôi. Vừa tắm rửa qua giọt nước dễ chịu, đóa hoa trên thủy châu lóng lánh trong suốt, chiết xạ ngoài cửa sổ rơi xuống đến ánh nắng phát ra thất thải quang mang.

Dưỡng hoa coi như là tu thân dưỡng tính chuyện nhi , hoàng hậu đem hoa kiêu đưa cho phía sau châu ngọc.

Nàng lấy qua tấm khăn chà lau tay, liếc một mắt châu ngọc:"Thế nào?"

Châu ngọc nghe vậy trả lời:"Về hoàng hậu nương nương, tống tiệp dư cầu kiến."

Hoàng hậu khóa lên mày, nàng như thế nào đến đây. Vô sự không đăng Tam Bảo điện, nàng nhưng không tin tưởng tống tiệp dư sẽ không sự nhi tìm đến nàng.

Tuy rằng tống tiệp dư là phụ thuộc vào nàng, thế nhưng nàng cũng quá có thể giày vò .

"Khiến nàng đi chính điện hậu đi." Hoàng hậu lại từ châu ngọc thủ trung tiếp nhận hoa kiêu, cúi đầu một bên cẩn thận kiêu hoa. Một bên nhẹ giọng nói.

"Là." Châu ngọc đáp lời, rời khỏi nội điện.

"Tống tiệp dư hôm nay lại thế nào?" Qua sau một lúc lâu. Hoàng hậu rốt cuộc xa xăm mở miệng nói, thế nhưng đầu liên nâng cũng chưa nâng.

Châu ngọc ở trong đầu vơ vét một ngày này hậu cung bên trong phát sinh chuyện. Nàng bẩm:"Hôm nay tống tiệp dư cùng Sở tiểu nghi nổi tranh chấp."

Hoàng hậu vừa nghe liền thẳng đứng lên, trong tay hoa kiêu cũng bị nhắc tới đình chỉ tưới nước.

Nàng trông về phía xa , nỉ non :"Sở Tuyền sao......"

"Châu ngọc, ngươi tới dọn dẹp dọn dẹp đi." Hoàng hậu lược dưới hoa kiêu, hơi chút sửa sang lại cái trâm cài đầu quần mệ, vững bước đi ra ngoài.

THỨ NỮ THĂNG CHỨC KÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ