Tự mình dục sài 2

3.6K 6 0
                                    

"Sẽ không , hắn vẫn là ta học sinh ! Làm sao có thể thương hại ta đâu!" Tiêu thỏ ngoài miệng nói xong an ủi trương mẹ lời nói, kỳ thực trong lòng đặc biệt không lo lắng.

Vào phòng môn, thái thiếu kiệt liền phản thủ khóa môn, đem tiêu thỏ áp ở trên cửa, một bộ trẻ hư đùa giỡn đàng hoàng phụ nữ bộ dáng, đỉnh khai tiêu thỏ hai chân. Mặt mang ghen tuông hỏi: "Nói, ngươi trên cổ hôn ngân là chuyện gì xảy ra."

Tiêu thỏ xê dịch, cũng không có thể chạy ra thái thiếu kiệt đồng phục, nàng nhỏ giọng rống nói: "Quan ngươi chuyện gì?"

Thái thiếu kiệt khuynh gần, cả người áp tựa vào tiêu thỏ trên người, "Rốt cuộc là ai?" Bởi vì hai người dựa vào đặc biệt gần, thái thiếu kiệt miệng một trương hợp lại điểm, lơ đãng sát quá tiêu thỏ môi.

Tiêu thỏ nghiêng đầu, đột nhiên cảm thấy đĩnh thẹn thùng.

Nàng cúi đầu thôi thái thiếu kiệt trong ngực, "Ngươi tránh ra một điểm, hảo hảo nói chuyện, không cần như vậy."

Thái thiếu kiệt không kiên nhẫn gợi lên tiêu thỏ cằm, nhìn đến nàng hồng nhuận khuôn mặt như tiên diễm ướt át, vừa thục thấu hồng quả táo giống nhau, dẫn tới nhân không được tự nhiên đã nghĩ cắn một ngụm.

Hắn bàn tay to nắm giữ tiêu thỏ một bên đầy đặn, thanh âm khàn khàn hỏi: "Hắn có hay không chạm vào ngươi nơi này?"

Tiêu thỏ xoay người co rụt lại, "Ngươi muốn làm thôi?" Nàng ánh mắt đề phòng nhìn hắn.

Hắn ánh mắt ôn nhu nhìn nàng, mê luyến vươn tay, tưởng sờ sờ nàng kia kiều giận khuôn mặt, nhưng là nàng lại khom người nhất trốn, hoàn uy hiếp nói: "Ngươi đừng chạm vào ta."

"Vì sao ta không thể đụng vào." Hắn cũng sắp nôn đã chết, trước kia có một Nguyễn trác hàng, hiện tại Nguyễn trác hàng đi rồi, lại không biết từ nơi này toát ra đến một người nam nhân, hắn hiện tại muốn biết này nam nhân là ai nàng cũng không chịu nói, liền ngay cả hắn muốn sờ nàng một chút, nàng cũng không chịu, nhưng là nàng lại có thể nhận nam nhân khác. Vì sao nàng muốn như vậy đúng  hắn, không biết là đúng  hắn rất không công bằng sao? Hơn nữa hắn có cái gì không tốt.

"Dù sao ngươi đừng chạm vào ta." Tiêu thỏ mắt hạnh trừng trừng nhìn về phía thái thiếu kiệt, một bộ như đại cừu hận bộ dáng.

Thái thiếu kiệt bị tiêu thỏ như vậy nhất chọc giận, nàng không cần hắn chạm vào, hắn tiện trả càng muốn huých, đem tiêu thỏ ôm lấy hướng trên giường vừa ngã, biên thoát quần áo của nàng, biên nói: "Nhường ta nhìn xem ngươi hoàn nơi nào bị hắn chạm qua."

Thái thiếu kiệt áp ở tiêu thỏ trên người, tiêu thỏ lung tung lắc lắc, chân vừa nhấc, đầu gối nhất loan, trực tiếp đánh lên thái thiếu kiệt gốc rễ, thái thiếu kiệt xoay người nằm ở bên cạnh, ôm hạ thể, đã đau đến nói không ra lời , ngạch gian toát ra một loạt tế hãn.

Tiêu thỏ đầu tiên là sửng sốt, nhiên sau lập tức theo trên giường nhảy lên, đã nghĩ chạy ra đi, thái thiếu kiệt liền và thông nhau đều cố không lên , hai bước đem nàng nắm lấy trở về lại áp ở nàng trên người, bất quá lần này học ngoan , tễ đang ở nàng giữa hai chân, nàng chân cũng không có cách nào khác tác quái .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tự mình dục sài ( NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ