Tự mình dục sài ( NP)

9.7K 41 2
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp tải xuống, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm khác trang web quảng cáo

Tự mình dục sài / tác giả: 糀 phi

Chapter 01

Tiêu thỏ năm phương hai mươi, đã có mười lăm năm chưa từng ra quá gia môn, lần này nếu không phải cùng trong nhà trở mặt , lấy thân thể tướng uy hiếp, ba mẹ khẳng định cũng là sẽ không đồng ý nàng xuất ra đi làm , nhưng lại là muốn làm loại này chức nghiệp.

Giáo sư...

Bởi vì không có ở trường học đọc sách, sở dĩ nàng đúng  trường học này khối vườn đặc biệt hướng tới, tiêu thỏ năm tuổi đọc học tiền ban khi, bởi vì một lần thể dục hoạt động, kém chút đã đánh mất mệnh, từ đó về sau, làm trong nhà con gái một nàng liền bị ba mẹ cung đứng lên dưỡng , sở học gì đó tuy rằng giống nhau không thiếu xuống, nhưng đều là thỉnh gia đình giáo sư.

Không có lão sư tư cách chứng, không có dạy học kinh nghiệm tiêu thỏ sở dĩ có thể tới nơi này dạy học, hoàn toàn là vì tiêu ba cùng sài giáo đổng quan hệ.

Tiêu thỏ có bao nhiêu học vấn, sài giáo đổng cũng là nghe nói qua , thêm trở lên cấp ba thí nghiệm ban này thiên tài, sở dĩ tiêu thỏ tiến giáo liền trực tiếp hàng không đến cấp ba thí nghiệm ban.

Tiêu thỏ có chút khẩn trương đi theo trần hiệu trưởng đi vào cấp ba thí nghiệm ban, cho rằng cấp ba việc học hẳn là thập phần khẩn trương, nào biết nói bọn họ tất cả đều ở làm bản thân chuyện, trừ bỏ cá biệt đang nhìn thư bên ngoài, hơn nữa có cái nữ hài thế nhưng còn tại thêu.

Trần hiệu trưởng đi lên bục giảng, phía dưới học sinh tự nhiên mà vậy liền yên tĩnh xuống dưới.

Trần hiệu trưởng nói: "Cho các ngươi giới thiệu, đây là các ngươi ban tân nhậm tiếng Anh lão sư."

Tiêu thỏ khuôn mặt đỏ lên, khẩn trương đi đến trần lão sư bên người, ngại ngùng đúng  đồng học nhóm cười, "Mọi người hảo, ta gọi tiêu thỏ, về sau thỉnh mọi người chiếu cố nhiều hơn."

Một câu nói nói xong, tiêu thỏ khuôn mặt bạo hồng, không biết nói như vậy có phải không phải chính xác .

"Lão sư thế nhưng còn có thể mặt đỏ."

Một câu nói chọc vốn đều không yên lòng các học sinh tất cả đều nhìn về phía bục giảng, tiêu thỏ bởi vì luôn luôn đãi ở nhà, sở dĩ làn da thập phần bóng loáng bạch tích, hơn nữa hiện tại đỏ bừng khuôn mặt, có vẻ thập phần đáng yêu.

Tiêu miễn ngại ngùng đứng ở bục giảng phía trên, nghĩ lão sư chẳng lẽ là không thể khó hồng sao? Về phần trần hiệu trưởng nói chút cái gì, nàng cũng chưa nghe đi vào.

"Tiêu lão sư."

"Ừ?" Tiêu thỏ mơ hồ nhìn hiệu trưởng.

Hiệu trưởng thầm nghĩ, này mới tới lão sư thoạt nhìn giống cái gì cũng đều không hiểu giống nhau, nhưng đừng lầm này đàn học sinh thi vào trường cao đẳng, nhưng là bởi vì là giáo đổng tự mình hạ chỉ lệnh, hắn cũng không thể nói cái gì, tuy rằng hắn là hiệu trưởng, còn là muốn nghe giáo đổng lời nói.

Tự mình dục sài ( NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ