Văn Án

70.3K 1.2K 47
                                    

Văn án

Một nữ nhân được mệnh danh "Dạ Kiêu", hắc bạch lưỡng đạo đều kính nể cùng sợ hãi, trang dung hiện đại, kinh diễm tỏa ra bốn phía. Xinh đẹp của cô khiến người người nguyện ý đi vào chỗ chết nhưng khí tràng của cô lại khiến người ta lực bất tòng tâm.

Một nữ thẩm phán xinh đẹp hào quang tỏa sáng, tự tin điềm tĩnh, kiên định nhạy cảm, được xưng là đệ nhất mỹ nhân thẩm phán, là người được mọi người tôn sùng cung kính, trong mắt thế nhân là mỹ nhân an tĩnh.

Cô oai phong một phương, khí phách nhưng không mất vị nữ nhân, thù địch nguy cơ bủa vây bốn phía. Cô, là làm thế nào phá kén hồi sinh?

Nàng phong tình vô hạn, tài học tướng mạo không thể soi xét, ẩn tài giấu mình, vì người như thiêu thân lao đầu vào lửa, trầm luân sâu hãm.

Hai người vốn không quan hệ, rồi lại cố tình vô ý mà gặp nhau. Hai người bởi vì âm mưu tính kế mà tới gần nhau, nhưng ai có thể nói đó không phải duyên trời định?

Nhìn cô làm thế nào vượt qua sóng gió chông gai một lòng báo thù, mượn đao giết người? Nhìn nàng trung thành nghĩa khí chấp pháp làm thế nào một kiếm đem người thương yêu bức đến tử lộ, giữa chính nghĩa, thân tình, ái tình sẽ lựa chọn con đường nào?

*****

Nghiêm Văn Khâm: Tôi sẽ luôn luôn bên cạnh em!

Diệp Tiêu Nhiên: Văn Khâm...

*****

Nghiêm Văn Khâm: Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là do em một tay an bài? Em là muốn lợi dụng quyền thế Nghiêm gia? Tình cảm em dành cho tôi cũng là giả?

Diệp Tiêu Nhiên: Xin lỗi!

*****

Nghiêm Văn Khâm: Diệp Tiêu Nhiên, từ hôm nay trở đi, Nghiêm Văn Khâm tôi với cô nhất đao lưỡng đoạn, những thương tổn mà Bối Nhi cùng Văn Huy phải chịu, tôi nhất định trả lại, sẽ để cô biết giới hạn của tôi, không ai có thể chạm vào.

Diệp Tiêu Nhiên: Tốt, tôi chờ.

*****

Ước chừng nửa giờ sau, cửa lớn ngục giam cũng mở ra, một nữ nhân tóc ngắn thon gầy từ bên trong chậm rãi đi ra, nàng đã rất lâu không nhìn thấy ánh mặt trời, ngẩng đầu đón gió, cảm mát lạnh sượt qua mặt rất là thư thích, ánh mặt trời chiếu lên gương mặt xinh đẹp không dấu vết của thời gian.

Diệp Tiêu Nhiên: Văn Khâm, cuối cùng em cũng đợi được chị rồi!

------------------------------------------------------------------------------------

Lời/ Editor:

Không biết nói gì hết, mình vốn không thích ngược cho lắm, ai dè lại điên đảo đi edit cái bộ "ngược luyến tình thâm" này, huhu, tự ngược mình thật mà :(((. Tại mình thích văn phong bộ này, tình huống đến tính cách nhân vật quá, ngược thì ngược nhưng hai bạn ngọt cái là mình rần rần à :)))).

Cái vụ cường công x cường thụ này mình chả biết nha, thật ra không biết ai công ai thụ cả, nhưng với mình thì Nhiên Nhiên là công a =)))).

Xưng hô của cp chính sẽ thay đổi tùy tình huống cùng diễn biến tình cảm của nhân vật. Nói thật chứ mình đau đầu vụ xưng hô này lắm, hai bạn cường thế như nhau lại đủ loại vướng mắc, nhiều khi muốn "ta - ngươi" cho khỏe, tiếc là mình không thích :)))). Nên các bạn nếu không thích thì cũng bỏ qua nha <3.

Oops, nói nhiều rồi, mong mọi người ủng hộ, vote nhiệt tình, cmt hăng say cho mình có động lực cày đi, bộ Huyền Hi kia còn đến hơn 50 chương mà lại đi đào cái hố 91 chương này, ôi, tham là thâm a~~~ :(((((.

Enjoy all <3.

Chương đầu sẽ lộ diện vào đêm mai :)))

--------

P/s ngày 9/5/2016: Cảm ơn chị daodinhluyen đã gởi tặng một video về hai nhân vật chính :)

[BHTT][Edited][Hoàn] Chưởng Ôn - Cẩm PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ