Chapter 15:Badtrip

1.6K 33 1
                                    

"I LOVE YOU salitang dapat sinasabi sa tunay na minamahal. At ang I LOVE YOU salitang hindi pinaglalauran,kundi pinagkakaingatan.

A/N: Yung mga qoutes na yan galing yan sa akin ah. Haha.JOKE ENJOY READING.

--
Charles.

Nakakainisssss!!!

Arghhh. Naiinis ako dun sa Butler ni Kyline sobrang yabang.Yun tuloy hindi ako nakadalo sa Party niya may pinaghandaan pa naman akong regalo sa kanya.

Ewan. Bakit ko na lang nagawan yun ng Regalo.

Matawagan nga yun.

Ilang ring palang sinagot niya na.Natuwa naman si Ako,sa hindi ko alam na dahilan.

[Hello.]Malumanay niyang bati. Bat parang hindi siya masaya. TT_TT

Tch. Di ako umiiyak ah nasad lang.

"Hiiiii! Congratulations!" I greet her in a Jolly Voice.

Ewan ko kung bakit nagagawa ko yang mga yan. Aish.

FREAK BOY mode: ON.

"Sige yun. BYE!" Pagsusungit ko.

End call....

Ewan ko ano bang nangyayari sa akin.I need an answer PLEASE!!

Kyline masyado ka ng PANIRA!!

NakakaBadtrip kayong lahat....
--
Kiefer.

Naguguluhan na siya. Pero aamin na ba siya?.

Andito kami ni Sieth ngayon sa Mall.

Mamasyal lang kami.At huhuliin namin ang isang dagang kailangan ng lumayo agad agad.

"Hyung gutom na ako kain muna tayo Treat ko" sabi ni seith galante ah. Haha.

UmOO naman na ako.

After naming umorder. Nagkwentuhan muna kami ni Seith .But suddenly she came in front of me and she faced me. As in Eye to eye.Ibang iba na talaga siya.

"Hi Seith! Hi Kiefer" bati niya sa amin.

Parang wala lang sakanya.Yung mga nangyari sa nakaraan.
Actually nagkita na kami kamakailan lang pero parang may iba nanaman siyang aura ngayon.

"Bat nandito ka?" Tanong ni Seith.

"Para bumalik.." Aissssh Gulo nanaman to.

"Wag ka ng Bumalik.Dahil wala ka ng babalikan" sabi ko.

Nagsmirk siya"Hmm.Wala na nga ba? I know that he love me pa, And I will do everything para bumalik siya sa akin" tapos nag walk out na siya.

Sayang, yung daga pa ang nakahuli sa amin. Pero hindi kami titigil. Malakas kami palaban hindi mo kami matatalo...Mag iingat kasa saamin kasi di ko alam kung anong magagawa ko pag nasaktan ni Charles si Kyline ng dahil sayo.

--
Kyline.

Kinabukasan.

What a pretty Morning!Choss.

Papasok nanaman ako. Pero iba na ngayon. Peymus na ako syempre I'm The campus queen or Ms.TJU.

Kilala na ako ng lahat. Haha. But I don't like yung mga ganyang thingyy.Ang gusto ko lang naman ay tularan ako ng mga bata o mas nakababata sa akin na mag aral ng mabuti,hindi yung malulong sila sa mga masasamang bisyo.

Paglabas ko ng kwarto.

"Ahhhhhhhh" napasigaw na lang ako sa gulat.

"Walang hiya ka Arc, ginulat moko" Walang hiyang arc yan tinakot pa ako.

My Worst Enemy:[Completed]Where stories live. Discover now