Chương 1. Tiểu Bạch kể khổ

185 12 1
                                    

  Ta tên là Tiểu Bạch... đúng hơn thì đây chỉ là cái tên ta tự đặt cho mình thôi. Ta luôn muốn trở thành một tiểu bạch thụ, một con bánh bèo để ngày ngày các soái ca tranh nhau âu yếm, cái sự đời nó rất là tàn khốc, từ nhỏ ta rất xinh đẹp, lên cấp ba rồi ta vẫn rất xinh đẹp.

...Cho đến khi ta dậy thì...Cái đờ mờ tại sao tự nhiên ta lại cao mét 9? Thế đéo nào cơ bắp tám múi nó cứ nổi cuồn cuộn lên. Ừ thì khuôn mặt vẫn xinh đẹp thì còn có thể chấp nhận nhưng cái khuôn mặt đẹp đẽ ấy lại ngày càng biến dạng. Đôi mắt to tròn long lanh trở thành mắt một mí kiểu Hàn Quốc, cái mũi nho nhỏ xinh xinh ngày nào biến thành sống mũi cao dọc dừa như mấy anh tây, đáng đau lòng hơn nữa là khuôn mặt V line của ta đây ngày càng trở nên sắc cạnh. Đù má, ông trời thật bất công!!!

  Không sao, nhìn lại thì ta vẫn đẹp mà. Dù không đẹp theo kiểu búp bê mắt to ngày xưa nhưng được cái cũng là hót giai lạnh lùng. 

 Ta vẫn sống rất vui vẻ yêu đời ngày qua ngày, mặc kệ không kiếm được bạn trai nhưng ta cũng không nản lòng. Kiếm đủ tiền là ta liền qua Thái phẫu thuật ngay. Hị hị.

 --------------------------------------------------------------------------------



Nhật kí xuyên không của "đại thụ"Where stories live. Discover now