Part 1: Chuyên Gia Tét Mông.

3K 121 5
                                    

Tony Stark, nhà tài phiệt, sở hữu một công ty đa quốc gia, không thể tập trung vào cuộc họp của mình. Chẳng phải là điều gì mới mẻ, mọi người đều đã biết rằng gã ta rất dễ dàng bị phân tâm và thích làm việc trong xưởng của mình hơn là mấy cái văn phòng và công việc bàn giấy. Nhưng cuộc họp này là về dự án của gã ta, đứa con tinh thần của gã, vậy mà gã lại chẳng thể tập trung.

Mục đích của dự án này chính là trả lại một cái gì đó cho thế giới. Tony đã dấn thân vào ngành công nghiệp sản xuất vũ khí từ rất lâu rồi, gã đã lấy đi rất nhiều, và gã phải làm một điều gì đó để bù đắp lại. Tất nhiên là gã ta đã ngừng việc sản xuất vũ khí mấy năm trước rồi, nhưng gã khao khát nhiều hơn thế. Nên dự án này chính là để đem lại sự hào hứng cho bọn trẻ về khoa học và kĩ thuật. Tập đoàn Stark Industries sẽ mở ra ba xưởng làm việc ở New York và bọn trẻ sẽ có thể đến sau khi tan học và lắp ráp bao nhiêu thứ chúng thích. Mọi xưởng làm việc đều được trang bị đầy đủ đến tuyệt vời với tất cả những thứ mà bọn trẻ sẽ cần. Quân đội sẽ trông nom và giúp đỡ bọn trẻ, và họ chắc chắn sẽ mở cả xưởng làm việc ở trường học nữa.

Dự án vốn rất hoàn hảo. Bọn trẻ không chỉ được chìm đắm trong khoa học kĩ thuật mà nó còn tạo ra hàng tá công việc mới cho những cựu chiến binh đã chán với việc sống lầm thời và muốn tạo dựng lại cuộc sống của mình. Nếu dự án thành công, họ có thể triển khai rộng hơn và mở thêm ở các thành phố khác nữa. Đó là ý tưởng hay nhất mà Tony có thể nghĩ ra, và gã ta yêu thích sự nồng nhiệt của mọi người, nhưng não gã chỉ không thể xử lý được hết mấy lời mà Sam đang nói.

Sam Wilson là người sẽ chịu trách nhiệm cho việc quản lý quân đội. Đa số bọn họ đều bị chứng PTSD (căng thẳng sau chấn thương tâm lý) và đều đến cuộc gặp nhóm của anh ta mỗi tuần. Anh ta chọn ra những quân nhân có thể xử lý công việc và bọn trẻ.

Natasha, người điều phối nguồn lực. Cô ấy rất khéo mồm, như Tony vậy, và có thể hoàn thành tất cả mọi việc.

Clint làm công tác xã hội ở một trường học và một trại mồ côi, nên anh ta là chuyên gia về bọn trẻ và những thứ khiến bọn trẻ mê mẩn. Tony nghĩ rằng Clint chắc phải biết nhiều lắm vì anh ta đôi khi khá trẻ con. Pepper nói rằng gã và Clint quả có đôi lúc rất giống nhau.

Pepper là CEO của tập đoàn Stark Industries và cô ấy chỉ tham gia cuộc họp này vì nó là cuộc họp đầu tiên cô không muốn Tony làm loạn lên. Chuẩn, cô ấy chỉ là đang trông coi gã thôi (như một đứa trẻ vậy).

Bruce đảm mấy phần khoa học của dự án. Không chỉ là đồng nghiệp, Bruce còn là một người bạn của Tony. Anh là người duy nhất có thể hiểu Tony khi gã lảm nhảm về mấy cái thứ khoa học kì quái.

Và rồi ở đó có Steve, lý do duy nhất khiến Tony không thể tập trung. Steve ở trong đội thiết kế, đặc biệt được tuyển bởi Pepper. Đây giống như là cô đang thưởng cho Tony một món quà vì đã nghĩ ra cái dự án tuyệt vời này, bởi vì Steve quyến rũ kinh khủng. Anh ấy cao, có một mái tóc vàng mềm mại, cặp môi đầy đặn mà bạn chỉ muốn cắn cho một phát (hoặc có lẽ chỉ là Tony thôi), và một cơ thể... ôi Tony có thể lải nhải về cái cơ thể tuyệt mỹ đó hàng giờ.

(Trans) (Steve/Tony) Chuyên Gia Tét MôngWhere stories live. Discover now