PART 5

10.4K 135 6
                                    

Chương 327: Công lược bắt quỷ thiên sư [ mười lăm ]

Khi hai người một hệ đều đứng ở Dịch Dương sơn chân núi khi, Lăng Vu Đề ngẩng đầu hướng đỉnh núi phương hướng nhìn nhìn.[ vô đạn song tiểu thuyết võng ] đỉnh núi tựa hồ rất cao, mặt trên có một tầng mây mù.

Cho người ta một loại cao ngất trong mây ảo giác.

Bất quá Lăng Vu Đề biết, kia chỉ là thủ thuật che mắt mà thôi. Đỉnh núi không có thật tại trong tầng mây mặt !

Hít một hơi thật sâu, nàng cũng không biết bản thân là nên buông lỏng một hơi ni, cần phải xách tâm?

Bởi vì nàng rất nhanh, liền muốn nhìn thấy Mạnh Phất Sinh sư phụ ! cái kia truyền thuyết nhất sinh trảm yêu trừ ma vô số Mạnh Thiên sư !

Mạnh Hân Đồng cũng không biết Lăng Vu Đề tại tưởng cái gì, nàng đứng ở chân núi ngửa đầu hít sâu một hơi, cảm thán một tiếng:"Tuy rằng bên ngoài rất tốt, nhưng ta còn là cảm thấy từ tiểu lớn lên Dịch Dương sơn càng tốt oa !"

Nói xong, nàng liền lôi kéo Lăng Vu Đề hướng trên núi đi:"Đi thôi Tiểu Vu, chúng ta nhanh lên đi, ta đều hơn một tháng không có nhìn thấy sư phụ sư mẫu , tốt tưởng đọc nột ~"

Ân, kỳ thật cũng không có gì nhưng lo lắng , cái kia Mạnh Thiên sư lại rất giỏi cũng chỉ là sẽ trảm yêu trừ ma lão nhân mà thôi !

Nàng một không là yêu ma, hai không là quỷ quái , sợ hắn làm cái gì !?

Dịch Dương sơn tại không hiểu người xem ra, tỷ như nói Lăng Vu Đề, nhiều lắm cũng liền là non xanh nước biếc, cùng cái khác sơn không có cái gì phân biệt sơn mà thôi !

Nhưng là Lăng Vu Đề biết, Dịch Dương sơn phong thuỷ đặc biệt tốt ! là khu Ma Thiên sư Mạnh gia căn cơ địa

Mạnh gia đệ tử không nhiều, sau trưởng thành liền sẽ xuống núi lịch lãm.

Bò hai giờ sơn, rốt cuộc là đến đỉnh núi.

Chỉnh chỉnh bốn giờ a ! tuy rằng không là cao ngất trong mây, nhưng cũng là rất cao một ngọn núi !

Mạnh Phất Sinh cùng Mạnh Hân Đồng là bò quen , cho nên hoàn toàn không có cảm giác. Mà Lăng Vu Đề còn lại là phi thường may mắn bản thân có thể dùng phiêu ...... Nếu dùng chân lời nói, kia thật đúng là, quá...... Đau khổ !

Trên đỉnh núi loại rất nhiều Trúc tử, Mạnh Hân Đồng khiến nàng theo sát điểm, bởi vì có trận pháp.

Lăng Vu Đề biết là có trận pháp , mặc kệ là người, còn là yêu ma quỷ quái. Nếu như bị vây khốn , tưởng muốn đi ra? Khó !

Bất quá Lăng Vu Đề đặc biệt muốn biết nếu bản thân bị nhốt trụ? Có thể hay không trực tiếp xuyên qua này chút Trúc tử tới bên trong ni?

Muốn biết về muốn biết, lúc này vẫn là muốn ngoan ngoãn cùng Mạnh Hân Đồng , nàng cũng không thể làm đặc thù nha !

Kịch tình bên trong nhắc tới này chút sẽ di động Trúc tử tại cùng Mạnh Hân Đồng cùng Mạnh Phất Sinh bước chân sau, ngoan ngoãn chờ ở tại chỗ, liền cùng phổ thông Trúc tử lâm không có cái gì phân biệt.

MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢCWhere stories live. Discover now