Introduce - Lời mở đầu

703 38 9
                                    

Thật sự tớ đã phải đấu tranh tư tưởng lắm mới dám thực hiện cái suy nghĩ điên đồ này. Từ một vài thứ trong giấc mơ hôm kia rồi tớ bắt đầu hư cấu... Và sau đây, xin mọi người theo dõi những gì tớ hư cấu được...

Truyện phù hợp mọi lứa tuổi ... từ mới đẻ hay già rụng hết răng đều đọc được.

- Park Jiyeon: Sinh viên năm hai trường đại học Seoul. Nói chung là nhà cửa khó khăn. Cha mất sớm và ở với mẹ. Rồi phải lên thành phố Seoul để học nên cô tạm xa mẹ. Cô được 22 tuổi.

Khó khăn chồng chất chưa giải quyết xong thì một ngày nhặt được một cái giỏ đứa trai trong đó ngay trước nhà ... sẽ làm sao đây ?

- Mệt quá... làm cả ngày rồi. Đi ngủ thôi. Park Jiyeon, mày phải cố lên.

- Bịchhhh ....

- Tiếng gì vậy ta ? Ăn trộm á. - Jiyeon rón rén ra mở cửa, tay cầm theo cây chổi. Cô mở cửa và chẳng thấy ai.

- Haizz, hết hồn ..... Hả má ơi các gì đây.

Một cái giỏ nhỏ nhìn như cái nôi mini, bên trong có thứ gì đó dưới lớp khăn... Cô tò mò mở ra. Mắt cô trợn lên, mồm há chữ O.

- Oh My God... cái bà nội gì đây ... con ai mà bỏ đây.

Một bé trai kháu khỉnh. Da dẻ trắng trẻo, đôi má hồng hào. Nó đang ngủ rất ngon nhưng cái miệng vẫn chóp chép đáng yêu làm sao. Jiyeon nhìn nó mà trầm trồ " Con ai đẹp vầy mà đi bỏ ".

- Chời à, đã nghèo còn mắc cái eo. Không thể nào để nó ngoaì đây được. Mang vô rồi mai tìm mẹ cho nó. Nó đáng yêu thật. Tên con là Min Yoongi sao. Dễ thương thật. * Trẻ sinh đeo tên ngay tay để cho mẹ nhận diện *

câu chuyện sáng hôm sau .....

Aaaaaaaaa

[2ndMYCreation] [Gayeon] Của Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống - The Debt Of Sky Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ