Chương 7: Dạy dỗ Tiểu ma vương

5.2K 59 3
                                    

1.

Tức giận đùng đùng, cô dứt khoát lùi lại hai bước lấy đà, sau đó…

Một

Hai

Ba

-                    Yaaaa……

Cạchhhh…

Không khí đông cứng.

Cô đông cứng.

Cậu ta cũng đông cứng.

Tình hình là, cái chân của cô rất chi là dũng mãnh chuẩn bị vận hết sức lực để đá văng cánh cửa kia ra. Nhưng bất thình lình cánh cửa lại bật mở, tiểu mĩ nam lù lù xuất hiện. Cho nên… ách… bàn chân cô hiện tại đang nhằm thẳng vào chỗ nào kia của cậu ta. Phù phù phù… thật may là cô kịp thời dừng lại, nếu không e là… chậc chậc… cô thật không dám nghĩ tiếp nữa.

-                    Còn không bỏ chân xuống? – Sắc mặt Vương đen thui, cắn chặt răng rít lên.

-                    À thật xin lỗi, thật xin lỗi… - Cô ngượng ngùng thu chân, cười hề hề.

-                    Cô là ai? Đến đây làm gì?

-                    E hèm… - Cô đứng thẳng lưng, sau đó cúi người một góc chuẩn 45°, lên tiếng giới thiệu. - Xin chào, rất vui được gặp cậu. Tôi là Chu Khả Di, hiện đang là sinh viên năm thứ ba khoa tâm lí của trường đại học Y ở Mỹ. Tôi được bạn của anh họ là Ngô Minh Vỹ ĐẶC BIỆT mời tới đây để giúp cậu điều trị chứng tâm thần phân liệt của mình.

-                    @@ - Choáng váng. Sau đó. – CÔ CÚT CHO TÔI.

-                    Này chú em, không được dùng giọng điệu đó để nói chuyện với người lớn à nha. Tôi biết là cậu có bệnh, hơn nữa bệnh cũng không nhẹ, nhưng mà…

-                    CÚT

-                    Cút cái chân cậu á. – Co nổi giận thật rồi, tay chống nạnh, mắt hằm hằm nhìn tiểu mĩ nam mặt mày u ám phía trước. – Tôi còn chưa giở trò sàm sỡ với cậu, cậu tức cái gì mà tức?

-                    Cho dù có muốn thu hút sự chú ý của tôi đến thế nào đi chăng nữa thì cô cũng không nên dùng chiêu ngu ngốc như vậy chứ? – Vương khinh khỉnh nhìn cô.

-                    Thu hút cái con heo!! Tôi thèm vào. – Cô đẩy Vương ra, hùng hùng hổ hổ bước vào. Quả nhiên bệnh nhân tâm thần đều không dễ đối phó. Thế mới biết Cây kim cương của cô còn tốt đẹp chán.

-                    Cô muốn làm gì? – Vươn đá cửa sầm một cái, lao đến chắn trước mặt cô, nhếch mép. – Cô chọn sai phương pháp rồi, tôi thích những cô gái dịu dàng.

-                    Quỷ mới quan tâm cậu thích cái gì. – Cô phẩy tay, lách người qua đi tiếp, trong lòngu than thở mãi: ‘Nếu như Câu kim cương của cô cũng có thể thẳng thắn như vậy thì tốt rồi. Haizzz…’

'Tiểu yêu tinh, đừng gây chuyện!' [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ