Chap 4:Các bạn trong lớp và tên đáng ghét

1.7K 61 20
                                    

Vâng chúc mừng bn @LucyNatsu5 và chị  @tuthuthuy3 đã đoán đúng . Đó chính là Natsu . Fic này xin dành tặng chị và bn . Cảm ơn m.n đã bỏ ra chút thời gian quý báu để đọc fic của e ạ.

Giờ ta sẽ vào truyện nha . M.n đọc zui zẻ nhá <3 <3 <3

Mà em vẫn nhắc này mấy chap đầu là Nat nhận ra tình cảm nhưng Lulu vẫn không thích cậu,về sau gặp Rogue mới yêu Rogue nên mọi người đợi chút rồi sẽ đến Rolu chứ đừng nghĩ đây là Fic Nalu nha. Đề là Rolu mà.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Giọng nói được cất lên và chủ nhân của giọng nói đó chính là Natsu.

Natsu : Hôm nay vui đây , ai mà ngờ được cô học cùng lớp mà lại còn cùng bàn với tôi nhỉ? Kiểu này tôi sẽ bắt cô trả giá với việc cô đã làm với tôi lúc sáng.

Lucy* tức*: Chả hiểu sao hôm nay xui thế gặp phải tên đàn bà như cậu. Chuyện vặt thế mà cũng thù . Hình như cậu cần đi xem lại giới tính của mình đi.

Natsu: Ái chà chà, đây là lần đầu có kẻ dám nói với tôi cái giọng đó đấy *lườm*

Con mắt Natsu lườm qua Lucy khiến cô lạnh sống lưng  nhưng cô vẫn can đảm tỏ ra mạnh mẽ vì cô biết chứ . Nếu như cô bị khuất phục hắn sẽ bắt nạt cô. Cho dù có sợ cô vẫn nói >

Lucy: Ồ zậy hử ??? Tui vinh hạnh ghê nha , được làm người đầu tiên mới ghê đấy *cười nhếch mép*

Natsu * bắt đầu cáu*: Cô có biết tôi là ai không. Tôi là công tử nhà Dragneel - tập đoàn đứng thứ hai thế giới đấy . Cô nghĩ cô là ai hử *(Anh này k nghe lời gt của Lucy nên mới hỏi vậy)

Lucy: Hể tập đoàn thứ 2 Châu Á s?

Natsu * cười khinh*: Hừ cô cư xử cứ như cô là giám đốc tập đoàn Heartfilia ấy

Lucy: Ủa ? Thì đúng là vậy mà ??? Anh k nghe tui giới thiệu hả??

Natsu*đơ*:Thiệt k vậy trời ???? Đùa à cô mà là giám đốc tập đoànHeartfilia á???? *Hét to*

Cả lớp nghe tiếng hét liền quay xuông , thấy Natsu hỏi vậy cả lũ trả lời

Cả lớp: Ủa đúng là vậy mà , chứ cậu không biết hả???? *ngơ ngơ*

Natsu thấy mọi người nói vậy không khỏi bực mình, cậu biết đã đắc tội khiến công ti có thể phá sản nhưng cậu không hề biểu lộ cảm giác lo sợ ra ngoài cậu liền đập bàn và nói lớn

Natsu*nói lớn*: Biết rồi lo chuyện học của mấy người đi *tức*.

Nói xong cậu sợ mọi người nhìn mình liền giả vờ lấy sách ra học không khỏi khiến mọi người ngạc nhiên . Natsu mà học ư ??? Thật không thẻ tin nổi, đây là lần đầu có người có thể khiến cậu ấy học. Nhưng sợ cậu khi tức lắm nên m.n nhanh chóng trở về với bài học của mình.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Sau khi chuông tới giờ nghỉ giải lao , bao người đến bắt chuyện với Lucy khiến Natsu rất bực nên cậu bỏ đi . M.n không quan tâm vẫn tới tấp đến bắt chuyện với Lucy .

[ Drop] [Rolu] Em yêu anh , chàng ngốcWhere stories live. Discover now