Thứ Nữ Tâm Kế (part 3 - END)

2K 11 1
                                    

"Đợi lát nữa, còn có lớn hơn nữa ." Tô Khiêm Mặc sủng nịch xem trên mặt nàng lộ ra tính trẻ con bộ dáng, đây mới là nàng nên có bộ dáng.

"Này cho ngươi, đợi lát nữa cảm lạnh ." Ngâm Hoan đem lò sưởi nhét vào trong tay hắn, khoác hai kiện hậu áo choàng, hắn kia kiện còn trực tiếp cái ở nàng, thế nào đều sẽ không cảm thấy lạnh .

Kia hẳn là thực tự nhiên động tác, Tô Khiêm Mặc thay nàng kéo chặt trên người áo choàng cũng không có cự tuyệt nàng hảo ý, nàng sở hữu quan tâm hắn đều sẽ nhất nhất nhận lấy.

Kia yên hỏa không có làm cho người ta chờ bao lâu, trong nháy mắt, còn chính là hi hi lạc lạc nhà ai phóng một ít, xa xa bỗng nhiên bay lên không nổi lên nhất hành lang dài bàn sáng lạn, một đạo chưa hạ lại là mấy đạo yên hỏa bay lên không, như vậy liên tục phóng chừng chừng hai ba mười đạo, chiếu sáng khắp bầu trời, Ngâm Hoan thấy được thành lâu phụ cận trụ nhân đều đến trên đường nhìn kia xa xa, đó là trong hoàng cung phóng yên hỏa, nhắc nhở tân một năm đến .

"Ngươi nói, đại ca có thể hay không nhìn đến?" Ngâm Hoan nhìn kia huy hoàng đẹp đẽ, sợ hãi than một tiếng cảm khái nói, Tô Khiêm Mặc gật gật đầu,"Có thể , hoàng thượng nói muốn nhường xa ở dương quan cùng hành quan binh lính cũng có thể đủ xem tới được, cho nên muốn thả nhiều, phóng cao."

Trên thành lâu hai mạt thân ảnh đứng ở kia, xa xa lóe sáng làm nổi bật nơi này cùng tường, thành lâu hạ a hỉ xem kia yên hỏa, bất chợt phiết liếc mắt một cái một bên bình tĩnh xem ngươi đông, trên mặt cũng có một chút bị yên hỏa chiếu mặt đỏ ửng.

Mà lục vương phủ, bởi vì thân mình không khoẻ ở nhà tĩnh dưỡng Kỳ Tố Như đứng ở trong viện, nhìn thiên thượng kia yên hỏa, lục vương phủ nội lại một mảnh yên tĩnh, vương gia vương phi bọn họ đều vào cung , thế tử cũng tiến cung đi, ước chừng là sẽ không nhớ được trong phủ còn có bệnh nàng, phụ thân dừng lại chức, vương phi đối nàng thái độ còn có biến hóa.

Kỳ Tố Như trên mặt lộ ra một chút cười khổ, lòng người dễ thay đổi giảng đại khái chính là này đi...

Tác giả có chuyện muốn nói: Rốt cục đổi mới thượng !!!!!!! Ngày mai khôi phục song càng! Này hai ngày mát tử mệt băng - - anh anh anh anh ~~~ mát tử hiện tại cả người là hãn, trước đi tắm rửa, trở về lại nhìn nhắn lại - 0

84 thứ nữ tâm kế

Tân niên nhất qua, cùng với xuân tiến đến, Lâm An thành tuyết cũng dần dần hóa đi , vị thành dân chúng di chuyển đang ở tiến hành trung, một tháng để, Kỳ gia tiếp đến Kỳ lão gia phục chức tin tức, đi vị thành bang Tô đại nhân hòa Cố đại nhân cùng nhau đem này dân chúng di chuyển công tác làm tốt.

Kỳ Tố Như tiếp đến Kỳ gia gởi thư thời điểm mới nhớ tới ngày ấy trong ghế lô cái kia thanh âm ưng thuận hứa hẹn, níu chặt phong thư, Kỳ Tố Như đoán nếu không phải có ai ở trước mặt hoàng thượng nói gì đó, nhưng như thế qua thất bát ngày đều không có người đến tác thảo này thù lao, Kỳ Tố Như cũng dần dần đã quên chuyện này, hi vọng phụ thân có thể ở vị thành di chuyển sự tình thượng có thể lại nhập hoàng thượng mắt, bảo toàn ở tại Kỳ gia vị trí.

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now