Thứ Nữ Tâm Kế (part 2)

1.7K 17 5
                                    

 "Ta đối thế tử phi vị trí một điểm hứng thú đều không có, lục vương gia nói giỡn sự tình, ngoại nhân loạn truyền thôi." Ngâm Hoan thản nhiên nói, Cố Ngâm Nguyệt không tin, quyệt quyệt miệng không nói cái gì nữa, Tô Khiêm Mặc khóe miệng vi không thể nhận ra thượng dương một ít.

"Các ngươi uống trà, ta mệt mỏi đi về trước ." Cố Ngâm Nguyệt càng muốn trong lòng càng là cảm thấy nghẹn khuất, bỗng nhiên đứng lên, tay áo còn vung đến trên bàn trà, vẩy một bàn.

Cố Dật Tín thật có lỗi xem bọn họ,"Gần nhất xá muội tâm tình không tốt lắm, các vị chê cười."

"Đại ca, ngươi nhanh đi coi trộm một chút đi." Ngâm Hoan thúc giục hắn đi qua, Cố Dật Tín đi theo nàng đi ra ngoài, trong đình lại yên tĩnh xuống dưới.

Tựa hồ là cảm thấy xấu hổ, kia thiếu niên một hồi an vị không được , đối Tô Khiêm Mặc thấp giọng nói hai câu, đứng dậy đối ngâm đổi nói,"Ta lần đầu tiên đến Cố phủ, trước tiên ở cố huynh này nhìn xem, các ngươi tán gẫu."

Xem kia thiếu niên rời đi, dường như là tận lực vì này, kia thiếu niên nhất định là phụng mệnh canh giữ ở bên ngoài , xem Tô Khiêm Mặc khác thường bộ dáng, Ngâm Hoan quyết định không mở miệng.

"Ta muốn đi tòng quân ." Nửa ngày, Tô Khiêm Mặc mở miệng, có chút khẩn trương cầm cốc sứ, ở trên bàn đá phát ra một trận tiếng vang, Ngâm Hoan có chút kinh ngạc, Bát vương gia phủ tiểu thiếu gia muốn tòng quân đi, hắn cha mẹ khả hội đáp ứng.

"Ta muốn đi theo lục thúc đi dương quan." Tô Khiêm Mặc lại bổ sung một câu, Ngâm Hoan ngẩng đầu, vừa đúng Tô Khiêm Mặc cũng ngẩng đầu lên xem nàng, không đợi Ngâm Hoan làm gì phản ứng, Tô Khiêm Mặc lại cúi đầu, Ngâm Hoan ngẩn ra, hắn đây là, thẹn thùng ?

"Vậy ngươi lục thúc cho ngươi cái gì chức vị." Ngâm Hoan nhắc tới thiêu nóng hồ cho hắn ngã một ít trà.

"Ta từ nhỏ Binh làm khởi." Ngâm Hoan thủ một chút, lần đầu tiên đối hắn có đổi mới, hắn là hoàng gia người trong, trên người mang theo là hoàng đế kéo dài xuống dưới huyết mạch, như vậy thân phận cái gì cũng không làm cũng cũng đủ hắn không lo cả đời , đối với hắn lựa chọn, Ngâm Hoan đáy lòng kỳ thật có chút bội phục.

Kiếp trước nàng chỉ nghe nói này Tô công tử là cái thiện chiến hung tàn nhân, đương thời nàng tự nhiên cho rằng, hoàng gia người trong, cấp cái cao chức, dưới có rất nhiều ra sức toàn quân công , hắn muốn là danh dự, tiền thưởng cấp thấp kém tướng sĩ, không phải giai đại hoan hỉ.

"Vậy ngươi phụ vương mẫu hậu khả đáp ứng?"

"Đó là ta quyết định, ta là đại nhân, này Lâm An thành ngốc có cái gì tốt, thất ca bát ca bọn họ cả ngày bên ngoài không có việc gì." Tô Khiêm Mặc lộ ra hèn mọn thần sắc, lướt qua này một thân vinh hoa phú quý, bọn họ tính cái gì, phóng tới trên đường cái bọn họ cái gì cũng không là.

Một cái ý chí kiên định nhân muốn làm một việc, chỉ cần hắn tín niệm đủ, sẽ làm ít công to, ở Ngâm Hoan trong mắt Tô Khiêm Mặc nay ý tưởng đó là như thế.

"Nguy cơ tánh mạng sự tình, ngươi vẫn là lấy được ngươi phụ vương mẫu hậu đồng ý tương đối hảo." Ngâm Hoan khuyên giải an ủi một câu, Tô Khiêm Mặc ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt cực kỳ nghiêm cẩn,"Ngươi hay không nhận vì ta hẳn là ở lại kinh thành."

Trùng Sinh Chi Thứ Nữ Tâm Kế - Tô Tiểu LươngWhere stories live. Discover now