Đệ ngũ chươg

10.6K 351 23
                                    


Vừa vào trong phòng, Mộc Nghị Tuyên lập tức đóng cửa lại, quay người phát hiện Hô Diên Khiên đang nắm lấy tóc hắn, nhắm hai mắt khẽ ngửi, vẻ mặt say mê làm hắn lập tức nỗi trận lôi đình, cố sức đẩy tên đăng đồ tử ra xa.

“Ngươi tới tiêu cục làm gì?!” Hắn một bên chất vấn, một bên lục lọi khắp phòng.

Chết tiệt, dao đâu, kiếm đâu, làm sao ngay cả chủy thủ cũng không có?

Sớm biết như vậy sẽ để sẵn trong phòng một lưỡi dao sắc bén, hiện tại cũng có thể một dao thiến đi tên sắc quỷ ghê tởm này, vì mình lấy lại công đạo!

“Đương nhiên là tới mời tiêu sư bảo hộ.” Nhún vai, Hô Diên Khiên đặt mông ngồi trên ghế, tự rót cho mình một chén trà, uống một hớp, thoải mái như đang trong phòng mình.

“Vậy ngươi cứ mời người khác, đừng tìm ta.” Tìm hết nữa ngày ngay cả một cây kim cũng không tìm được, Mộc Nghị Tuyên không còn cách nào khác đành từ bỏ, xoay người đối mặt với y, ánh mắt như lưỡi dao, hầu như muốn đem người trước mặt chém thành nghìn mảnh.

“Vì sao không được mời ngươi? Ngươi không cho, ta lại càng muốn.” Buông cái chén, Hô Diên Khiên đứng dậy đi về phía hắn, ngôn từ có một chút buông thả.

Thân là Thiền Vu, muốn cái gì sao không chiếm được? Duy chỉ có Tuyên làm y thất bại.

Cũng trở thành người của y rồi, nhìn thấy y liền đưa ra vẻ mặt lạnh lùng, cứ như y là ôn thần, thật sự là làm tổn thương trái tim y!

“Ngươi…ngươi muốn làm gì…” Cảm giác áp lực mãnh mẽ đến gần, Mộc Nghị Tuyên vô thức thối lui về vách tường phía sau, căn bản tránh cũng không thể tránh, liền bị đối phương giam cầm giữa hai tay.

Đem người nọ vây trong ngực, Hô Diên Khiên nâng cằm hắn lên, thâm tình nhìn hắn nhẹ giọng : “Thắt lưng còn đau không?”

Khi đang nói chuyện, bàn tay to đã mò tới hông hắn, khẽ vuốt ve.

Chính mình đêm qua dốc sức như vậy, cũng có kiểm tra qua, không thấy Tuyên bị thương, hơn nữa cuối cùng hắn cũng cảm thấy thật sảng khoái, ý loạn tình mê, liên tục gọi tên y.

Chẳng lẽ chê y chỉ làm một lần, không đưa hắn lên cực điểm khoái cảm?

“Ngươi đừng chạm vào ta!” Giống như bị phỏng, Mộc Nghị Tuyên tức giận kêu to, cái ót thiếu chút nữa đụng vào khung cửa.

“Cẩn thận một chút, đụng bị thương ta sẽ đau lòng.” Đem hắn ôm vào trong ngực, xoay người ngồi lên ghế, ép đối phương ngồi lên đùi y.

Nhưng Mộc Nghị Tuyên không để cho y tùy ý xếp đặt, giãy dụa thân thể thi triển khinh công ly khai, lại bị Hô Diên Khiên nhanh tay lẹ mắt kéo lại, dùng thân thể trói hắn vào trong ngực, cũng thuận tay điểm huyệt đạo hắn, lúc này mới làm Mộc Nghị Tuyên yên tĩnh lại.

“…” Mộc Nghị Tuyên bất đắc dĩ, miệng không thể nói, tay không thể động, chỉ còn con ngươi có thể duy chuyển, hung hăn trừng mắt nhìn người đang khinh bạc mình.

“Được rồi, đừng náo loạn, để ta xem thương thế của ngươi.” Hô Diên Khiên vừa nói vừa cởi đai lưng hắn, bàn tay to cũng đi xuống sờ soạng.

[đam mỹ]Đan Vu Thưởng Nhân (full+hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ