In Love

1.9K 118 10
                                    

In love

A story was written by Norin Hwang

Qua kẽ hở tò mò của cô gái lần đầu đến với thế giới cổ tích, Jessica chợt bắt gặp một cô gái cũng giống như cô. Cô ấy đang khoác trên người một chiếc áo khoác da màu đen với vô số dây kéo đan qua đan lại trông rất lạ mắt. Jessica không biết điều gì khiến cô bị thu hút bởi hình ảnh ấy, vì cô ấy cũng đi một mình, vì cô ấy trông giống như người mẫu của những quyển tạp chí du lịch hay vì mái tóc đen buông dài của cô ấy tạo ra một hình ảnh rất vô thực nhưng Jessica đã ngẩn người ngắm cô ấy một lúc lâu.

- Quý khách, chuyến tàu sớm nhất sẽ khởi hành đi lên đỉnh núi Jungfrau là vào lúc 5:45. Cô mua mấy vé vậy?

Jessica kéo lại quai chiếc túi xách sát vào người và mỉm cười:

- Chỉ một thôi.

Người bán vé nhìn thoáng cô gái trước mặt trong khoảng vài giây rồi như có một ý tưởng thú vị thoáng qua nhưng lại không muốn nói ra nên nó trở thành một cái nháy mắt.

- Tôi hi vọng khi cô trở lại đây, nó sẽ là một cặp.

Jessica nhướng đôi lông mày màu lông nhạt lên định hỏi gì đó nhưng vị khách tiếp theo đã tiến lên nên cô đành nhường chỗ.

Jessica vừa đi vừa nghĩ ngợi mông lung, chân vu vơ đá viên sỏi vô tình nằm trên lối đợi tàu lửa vào ga. Chính Jessica cũng không ngờ lực tác động ấy lại khiến viên đá nhỏ kia văng đi xa và lăn lên đôi boots của một vị hành khách. Cô gái ngẩng đầu lên nhìn xung quanh không thấy điều gì bất thường nên chỉ tiếp tục đút tay vào túi áo và thở ra những hơi lạnh lẽo hòa cùng với cái lạnh của buổi sớm. Jessica thở dài mừng rỡ vì hành động nọ không bị bắt gặp nhưng vì ngoảnh mặt chỗ khác giấu giếm nên cô đã không kịp nhìn thấy nụ cười thoáng qua đôi môi của người bị hại.

Đúng 5:45, Jessica bắt đầu chính thức chuyến hành trình chinh phục đỉnh núi cao nhất châu Âu của cô gái 20 tuổi.

Không chọn cung đường đi qua thung lũng chúa tể những chiếc nhẫn Lauterbrunnen, Jessica thích những câu chuyện tình đẹp đẽ lãng mạn đã đi theo tiếng gọi của thung lũng Grinderwald. Trong suốt khoảng thời gian đầu kể từ khi chiếc tàu lửa thở ra một làn khói dài để chuẩn bị rời ga, Jessica hoàn toàn đắm chìm vào khung cảnh đồi núi trập trùng xanh ngắt tuyệt đẹp kinh điển của Thụy Sĩ.

Nếu như ai đó không xuất hiện lúc Jessica đang ngẩn ngơ bấm chụp liên tiếp qua khung cửa kính mờ hơi sương của đoàn tàu "Good morning train" thì có lẽ má của Jessica sẽ thoải mái ịn lên vật thể trong suốt mát lành đó vì mải mê cảnh đẹp mất.

- Hi!

- Oh hi! – Jessica lịch sự quay lại đáp trả và cô thấy chính mình đang bất động trong đôi mắt nâu đen sâu thẳm của người đối diện.

Hóa ra phía trước của người mẫu trong những tạp chí du lịch trông như thế này. Jessica đã nghĩ cô gái mà cô nhìn theo từ lúc mua vé đến giờ là một cô gái châu Mỹ Latin nên cô rất bất ngờ khi cô ấy mang khuôn mặt không thể châu Á hơn. Làn da ngăm khiến Jessica thoáng chút lung lay nhận định cô gái ấy là người Hàn Quốc như cô nhưng khi ánh mắt bắt gặp quyển sách trong tay cô ấy mang tựa đề tiếng Hàn thì Jessica trở nên tự tin hơn trong việc dùng quốc ngữ.

[Oneshot] In Love [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ