Tam Đại Loạn Luân (tt)

1.1K 21 12
                                    


  Cho mị giấu tên gia gia mị sợ bị ném đá 


Vài ngày về sau, cơ hồ mỗi đêm hai huynh đệ đều ở trong phòng lão Nhị Khải gia cùng Tiểu Nguyên  mây mưa thất thường, hai đại nam nhân rất là thỏa mãn, Tiểu Nguyên cũng thật cao hứng, nó rất ưa thích chơi như vậy, giống như là nghiện.
Một ngày hàng xóm trong thôn có người có việc vui, mời hai huynh đệ đi phụ giúp, bởi vì người quá nhiều, sự tình lại lâu, cho nên hai người bọn họ ở lại đó một đêm, không có về nhà. Nguyên Nguyên  ở nhà một mình, không có người chơi với nó, nó cảm thấy rất tịch mịch, liền đi tới trong phòng ông nội.

  Gia gia của nó tuổi cũng không lớn, vẫn chưa tới 50 tuổi, thể lực cũng rất mạnh, chỉ là bạn già chết sớm, sinh hoạt một mình. Gia gia cũng rất thích Nguyên Nguyên , thấy Nguyên Nguyên  đến, liền cho nó kẹo ăn. Nguyên Nguyên  cũng không phải là đến ăn kẹo, nó thoáng một phát ngồi ở trên người gia gia, cũng hướng trên mặt gia gia hôn một cái, lại làm cho gia gia cao hứng, "Tiểu Nguyên  nghe lời, thật nghe lời!"
Nguyên Nguyên  mặc quần đùi, ngồi ở trên người gia gia của nó, cong chân lên, tiểu kê kê trắng nõn trực tiếp từ trong quần lộ liễu hiện ra. Gia gia nhìn thấy rõ, Nguyên nguyên ,  nguyên lai không có mặc đồ lót, tiểu côn thịt bóng loáng kia phơn phớt hồng nhuận, rất làm cho người thích. Gia gia bình thường cũng thấy thân thể của Nguyên Nguyên , còn thường tắm rửa cho Nguyên Nguyên , nhưng đều không phản ánh gì.
Hôm nay không biết tại sao gia gia lại có xúc động nhiều năm không xuất hiện, cư nhiên bị tiểu tôn tử 9 tuổi của chính mình làm đứng lên. Gia gia lập tức thất kinh, tim đập dồn dập, cả buổi mới ra một câu: "Nguyên Nguyên , ngươi... Ngươi như thế nào không có mặc đồ lót a?"
"Nóng nha!" Tiểu Nguyên  lúc này vểnh miệng lên nói chuyện, ánh mắt ngây thơ lại mang theo dâm khí, có vẻ rất làm dáng. Gia gia bị nó làm tâm hoảng ý loạn, hạ thân cũng lập tức nhô lên, cũng bị Nguyên Nguyên  cảm thấy được. Gia gia không tự chủ được mà vươn tay hướng về phía chân Tiểu Nguyên của chúng ta , vuốt ve đùi non của nó, cũng từ trên đùi trượt xuống dưới, một mực trượt đến chỗ tiểu côn thịt, đến tiểu côn thịt, hắn không thể kháng cự  được mà sờ tới sờ lui.
"Thật mềm a!" Cảm xúc của gia gia bành trướng, "Không thể nghĩ được tiểu gia hỏa này có thể làm cho ta xúc động như vậy, thật sự là vưu vật trời ban cho ta dưỡng lão a!"
"Gia gia thật xấu, sờ tiểu kê kê của ta." Nguyên Nguyên  lúc nói chuyện vẫn là nhếch miệng lên, nhưng ánh mắt càng thêm dâm đãng, càng làm dáng.[ Từ bao giờ con tuôi thành đại tỷ câu dẫn thế này ]
Gia gia đã hoàn toàn không thể kiểm soát, duỗi hai tay ra trên mặt tiểu dương vật, trên đùi, trên mông của Nguyên Nguyên  khắp nơi sờ loạn, miệng cũng ở trên mặt Nguyên Nguyên , ngoài miệng càng không ngừng hôn. Dục vọng như núi lửa rốt cuộc bạo phát. Da của gia gia so với ba ba cùng bá bá lão một chút, không có cảm giác thoải mái giống ba ba cùng bá bá sờ nó, nhưng hôm nay hai người đều không ở, gia gia vuốt ve Nguyên nhi cũng rất hài lòng.
Gia gia sau khi phát tiết một lúc, dừng lại nhìn Nguyên Nguyên , hắn có lẽ có chút sợ, sợ Nguyên Nguyên nói hắn là lưu manh, nhưng Nguyên Nguyên  vẫn là vểnh miệng, híp mắt nói: "Gia gia thật xấu..." Này là đang mắng hắn a! Rõ ràng là đang câu dẫn hắn! Gia gia gặp tiểu hài này rõ ràng làm dáng như vậy, đem nó ẩm lên giường, mở ra đùi của nó, miệng đặt ở trên dương vật của Nguyên Nguyên  liếm lên.
Miệng của gia gia làm cho Nguyên Nguyên  kêu ra sóng thanh âm dâm khiếu sau lại cao hơn trước: "Ah... Gia gia... Tốt... Thoải mái... A...A...A... Gia...Gia...Thè lưỡi ra liếm ta... A...Thoải mái...A...Gia gia hảo...A...Ừm...Ừm...Nha...Nha...Thè lưỡi ra liếm...Thoải mái."
Gia gia vài năm chưa nghe qua loại dâm khiếu này rồi, lần này lại là do tiểu oa nhi 9 tuổi phát ra, thanh âm mãnh liệt càng khiêu khích tâm của hắn, dục hỏa của hắn đã hoàn toàn bị thiêu đốt, hắn quyết định muốn đem cháu trai làm rồi. Sau khi hắn thè lưỡi ra liếm đã ghiền, liền cởi quần, lộ ra dương vật cao cao bất hữu giương lên, hắn chuẩn bị đem dương vật nhét vào sâu trong huyệt Nguyên Nguyên , Nguyên Nguyên  lại nói: "Gia gia, không vội chọc vào nha, ta liếm liếm cho ngươi."

  ""Thè lưỡi ra liếm... Liếm liếm?" Bạn già trước kia cho tới bây giờ chưa từng thè lưỡi ra liếm cho hắn, khi đó còn không hiểu mút liếm là gì.
"Gia gia, ngươi nằm xuống a." Nguyên Nguyên  gặp gia gia không hiểu, liền chỉ đạo cho hắn.
Sau khi gia gia nằm xuống, Nguyên Nguyên  liền đi qua, tỉ mỉ mà liếm lên dương vật của gia gia. Gia gia lần đầu tiên hưởng thụ niềm vui thú mút liếm, hơn nữa còn là miệng non nớt của tiểu hài tử, đem hắn làm cho thoải mái a, chính hắn đều cảm thấy chưa từng hưởng thụ qua loại khoái hoạt này.
Tiểu hài này càng ngày càng có kỹ xảo, nó không chỉ có thè lưỡi ra liếm, ngậm, còn dùng đầu lưỡi đi khiêu khích (xx) quy đầu của gia gia, còn đem hai khỏa trứng của gia gia ngậm vào trong miệng mút xuống. Lão nhân này lần đầu tiên hưởng thụ miệng hấp duyệt, hắn sảng khoái đến nói không ra lời, trong lòng nghĩ: "Hài tử hiện tại a, thực cực kỳ khủng khiếp!"
Nguyên Nguyên  sau khi thè lưỡi ra liếm xong, như ăn xong một cây kẹo que, thỏa mãn mà liếm liếm bờ môi, ngồi ở trên người gia gia, đem lỗ huyệt của mình chống đỡ lấy dương vật của gia gia. Tiểu gia hỏa này thật sự là hay a, tùy thời đều dụ hoặc người. Gia gia nắm lấy bờ mông của Nguyên Nguyên , ngắt vài cái.
Những đại nhân này đều ưa thích niết bờ mông Tiểu Nguyên , mặc dù lúc niết rất đau, nhưng An An cũng rất nguyện ý cho bọn họ niết. Gia gia lật người đem Nguyên Nguyên áp dưới thân thể, lại từng ngụm từng ngụm mà cùng nó hôn miêng, Nguyên Nguyên  còn nghịch ngợm mà lè lưỡi, nhắm trúng gia gia cũng lè lưỡi của hắn quấy.
Hạ thân của gia gia đã cực độ bành trướng, hắn cảm thấy nếu mình không chọc vào dương vật sẽ nổ tung, cho nên hắn không thể chịu được rồi, nhắm ngay tiểu nhục động của Nguyên Nhi, "C-K-Í-T..T...T" thoáng một phát đâm vào. Dương vật tuy lão, nhưng là làm chuyện gì cũng không một chút qua loa, vẫn hữu lực như vậy.
Lúc hắn cắm vào trong Nguyên Nhi đã biết không phải là lần đầu tiên rồi, nhưng lúc này cũng không cố được nhiều như vậy, chỉ lo hưởng thụ niềm vui thú được đút vào ấu nam. Ấu nam sau huyệt rất chặt a! Gia gia sống hơn năm mươi năm chưa bao giờ hưởng thụ qua cảm giác thoải mái như vậy, hắn gọi thẳng là "Đã ghiền."
"Nha...Nha...Nha...Tiểu Nguyên Nguyên ...Của ta...Tốt... Thoải mái a... Ngoan ngoãn... Thoải mái... Thoải mái a... A a...A...A...Nha...Nha...Chọc vào...Tiểu...a a... Của ta... Thoải mái..."
Dâm thanh của Tiểu Nguyên  cũng không chút nào yếu thế: "Ah...Ah...Ah...Gia...Gia...Thoải mái... Thật thoải mái... Chọc vào ta... A...Gia gia...Chim ngon... Đại...Côn thịt lớn... Thật lớn... Sảng khoái...A...A...A...A a nha... Lại cắm... Sâu một chút... Chọc vào nha...Chọc vào nha...Thoải mái a...Thoải mái...A...A..."
Hậu môn tiết ra dịch thể rót đầy trực tràng, hơn nữa theo gia gia không ngừng đút vào mà chảy ra bên ngoài, sàng đan dưới mông Nguyên Nguyên  cũng đều bị lộng ướt. Lão nhân mặc dù nhiều năm không làm tình rồi, nhưng mà không giống lão Đại nhanh bắn như vậy, hắn rõ ràng kiên trì hơn hai mươi phút.
Nguyên Nguyên  đều chưa từng hưởng thụ qua bị đút vào lâu như vậy, cha của hắn chỉ có thể kiên trì hơn sau mười phút, Nguyên Nguyên  đã nói không ra lời, miệng há to thư sướng vô cùng, nước miếng chảy đầy mặt. Thể lực của lão đầu hoàn toàn hảo, hơn hai mươi phút cũng bất giác thấy mệt mỏi, cuối cùng, theo lão đầu phát ra vài tiếng kêu "A a a a a" cao giọng mà dồn dập, tinh dịch lại phun ra trong cơi thể Nguyên Nguyên .  

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Có ai bị đỏ mặt chưa nhỉ , không hiểu sao mị chảy nước vãi ra , chắc khát nước 

Ya mọi người cho mị xin ít cmt , 1 ngôi sao bé bỏng nhé ,,,,, gần thì rồi đuối lắm cần nhiều động lực cơ ...... Thân gửi mấy má ăn chùa , cho e xin chút tiền nhan khói à không là cmt và ngôi sao bé bỏng

Ai ajuns la finalul capitolelor publicate.

⏰ Ultima actualizare: Apr 13, 2016 ⏰

Adaugă această povestire la Biblioteca ta pentru a primi notificări despre capitolele noi!

[ Kaiyuan ] [ 18+ ]  Tuyển Tập H CaoUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum