Đêm Mùa Hạ

3.2K 78 6
                                    

Khác với mọi hôm Tiểu Nguyên không thích xem tiết mục yêu thích của mình nữa , mà sớm trở về phòng , cậu nằm trên giường và cảm thấy nôn nao không giải thích được . 

Hôm nay , Tiểu Nguyên định đi đá cầu , chỉ vừa tan học đã bị bạn học cùng bàn - Chí Hoành gọi lại . Cậu bị kéo vào phòng thị thính ( phòng có màn hình lớn để chiếu video ), chẳng qua là Chí Hoành mang theo phim xxx , tìm vài người bạn tốt để cùng thưởng thức , bọn họ cũng là vì ngày cuối học kì cần phải dọn dẹp phòng thị thính nên ở lại.

Hiện tại , Tiểu Nguyên cảm thấy cơ thể ngày càng nóng , nghĩ đến những hình ảnh mà đã xem lúc chiều . Cậu đưa tay vào quần bắt đầu vuốt ve côn thịt đang nhô lên kia , từ dưới cậu vuốt dần lên trên , ấn vào đỉnh .

[ Ân ] Côn thịt dần chuyển sang màu đậm , chất dịch từ từ chảy ra . Tiểu Nguyên lúc này bị dục vọng làm cho mê muội , không nhận ra có người đang nhìn mình .

[ Đệ đệ , lần sau thẩm du* thì đừng quên khóa cửa ] Tiểu Khải mở một nụ cười đầy tà khí bước vào phòng và khóa cửa lại . 

Bộ dang Thẩm du lại bị ca ca nhìn thấy làm cho Tiểu Nguyên thẹn thùng mà ửng hồng , dục vọng trong tay lại vì vậy mà càng hưng phấn . 

[ Đệ , hôm nay hứng thú không tồi nha . Một người làm không có ý  nghĩa chi bằng hai người cùng làm.] Tiểu Nguyên trong khoảng khắc không hiểu được những gì Tiểu Khải vừa nói đã bị kích thích không nhịn được mà kêu lên [ Aaah ] Tiểu Khải chơi đùa với côn thịt bé nhở trong tay , ngòn tay lại di truyển lên đỉnh sờ soạng qua lại .

[ Đừng .... Đừng a~~~ ] Bị kích thích mãnh liệt côn thịt đã đứng thẳng nhanh chóng cương cứng , hô hấp gấp gáp [ Aaah ] dòng chất lỏng màu trắng phun ra trên tay Tiểu Khải . Thả lỏng cơ thể Tiểu Nguyên nằm xuống giường .

[ Đệ đã hưởng thụ rồi , giờ đến phiên ta ] Tiểu Khải đem chất lòng con dính trên tay mình đưa tới giữa hai đùi Tiểu Nguyên , sờ soạng tìm được cúc huyệt thì đâm ngón giữa vào .

[Đừng , không được ..... mau rút ra a a~~~ ] Tiểu Nguyên vì không thích ứng bên trong lại gắt gao mút lầy ngón tay của Tiểu Khải .

[ Nào ... thả lỏng ... thả lỏng nào ... ] Tiểu Khải dùng đầu lưỡi mân mê hai đầu nhũ hoa của Tiểu Nguyên , đánh một vòng rồi ngậm ngậm , sau lại dùm hàm răng cắn nhẹ nhũ hoa chính thức bị làm cho sưng đỏ .

[ A ... đừng .. đừng ] 

Cảm giác phía sau Tiểu Nguyên dần dần thả lỏng , Tiểu Khải cũng đem ngón trỏ vào , cảm thấy được nội bích bên trong cậu , cuối cùng không thể kiềm chế Tiểu Khải rút tay ra Nguyên Nguyên vì thế mà cảm thấy trống rỗng .

Tiểu Khải đem dục vọng đang cương cứng nhắm ngay cúc huyệt Tiểu Nguyên , để tránh cho đệ đệ bị thương , Tiểu Khải để đỉnh đầu chậm  rãi đẩy vào trước, sau đó toàn bộ dương vật đâm vào .Tiểu Nguyên nhanh chóng bao chặt lấy , khoái cảm dần mãnh liệt , Vương Nguyên càng muốn ca ca của mình nhiều hơn , nhanh hơn .

[ Hô .... đệ đệ ... thật chặc nha hưm ..] Tiểu Khải kiềm nén ra vào chậm rãi .

[ Ah ... nhanh ... nhanh một chút ....a ] Tâm trí Tiểu Nguyên giờ  đây đã bị dục vọng điều khiển không ngần ngại nói ra mong muốn của mình .

Anh bắt đầu nhanh hơn , nơi giao hợp phát ra những âm thanh dâm mỹ , bên trong Tiểu Nguyên ngày càng chặt làm cho Tiểu Khải càng bị kích thích một chút lại một chúc tiến sâu hơn .Phía trước Nguyên Nguyên vừa phát tiết nay vì sự ma xát của anh mà lại ngẩn đầu chạm vào bụng cả hai .

Cả phòng chỉ tràn ngập âm thanh của tiếng cơ thể ma xát nhau , tiếng cót két của chiếc giường vì sự vận động mãnh liệt cuat hai người .

[ Ngô ngô ... đệ đệ , thật tuyệt nha .. hô ] Tiểu Khải càng lúc càng sung mãn , động tác một lúc một nhanh . 

[ A    ô .. a .... Tiểu Khải ] Tiểu Nguyên vừa gọi tên ca ca của mình cũng đồng thời phun ra chắc lỏng màu trắng , làm bụng hai người đã áp sát nay lại càng dính chặt .

[ Ngô ] Tiểu Khải sau khi nghe đệ đệ gọi tên mình cũng đem côn thịt gắm sau vào cơ thể đệ đệ phun ra một dòng chất lỏng ấm nóng .

Một làn gió trong đêm mùa hè , nhè nhè thổi vào làm căn phòng đang chìm trong nhục nhục càng mờ nhạt đi 

END Chap 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

Cho mình xin cái Cmt và một ngôi sao bé nhỏ với ...... nha ......

Nghỉ tết xong chuẩn bị đi học thật sự là muốn cắt cổ tự tủ a~~~~~~~~~~~~~~~~

[ Kaiyuan ] [ 18+ ]  Tuyển Tập H CaoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant