Chap 8

2.1K 123 10
                                    


*Như đã hứa, chap này ta sẽ nói về anh chị Xử-Kết và Mã-Sư, nhưng mà các mem nào cung khác không muốn coi sự lãng mạn của hai anh chị trên thì hãy cố gắng kéo xuống dưới vì cô chủ nhiệm của lớp sẽ giới thiệu một chuyện quan trọng cho chap sau đấy^^*

_________________________________________________________________

Một buổi sáng đẹp trời, như thường lệ, Xử Nữ đã thức dậy rất sớm để ra vườn tưới những bông hoa thân yêu của mình.

-Xử nhi, vào ăn sáng đi con.-Tiếng nói của mẹ Xử vọng ra.

-Dạ mẹ.

Cô lên tiếng trả lời rồi bước vào nhà, nhà Xử Nữ vốn rất đông, gồm có: Ông nội, cô hai, ba, mẹ, chị hai, anh ba và em gái của cô.

-Chào buổi sáng, ông nội, cô hai, ba, mẹ, chị hai, anh ba.-Xử Nữ lịch sự chào từng người trong nhà.-Chào cục cưng của chị.

-Hôm nay con có định đi học sớm không vậy Xử?-Cô hai của cô hỏi.

-Dạ có thưa cô, tại hôm nay cháu phải trực lớp ạ.

-Vậy thì ăn lẹ đi rồi ba đưa đến trường.

-Ukm, dạ!!!

...

Xử Nữ được ba đưa đến cổng trường rồi cô tự mình đi vào, từ cổng trường đến lớp phải nói là khá xa, ở giữa là một dãy đi vào vô cùng rộng rãi với những cái cây cao và những bồn hoa vô cùng đẹp. Đi được một đoạn thì gặp một bóng người con trai quen thuộc ở phía bên kia, nhìn kĩ một chút...thì đó chẳng phải là anh chàng lớp phó lớp cô sao?

-Ma Kết!-Xử Nữ cất tiếng gọi, Ma Kết nghe thấy bèn quay người lại.

-Xử Nữ?!-Anh ngạc nhiên.-Sao cậu đến sớm thế?

Xử Nữ bước tới gần anh, chun mũi nói:

-Hôm nay tớ trực nhật mà, cậu quên rồi sao? Cả cậu cũng trực nữa đúng chứ?

-Ahaha, tớ quên mất.-Ma Kết cười trừ.-Chúng ta vào thôi.

-Ukm.

...

Cả hai người đi lên phía cầu thanh, vừa đến cửa lớp thì đã nghe thấy một, à không, hai giọng nói quen thuộc phát ra từ trong lớp học. Thấy tò mò, Ma Kết và Xử Nữ bèn đi vào thì thấy Sư Tử và Nhân Mã đang cãi nhau ầm ĩ ở trong đó.

-Sư Tử! Cậu đúng thật là, quét lớp kiểu gì thế này?-Nhân Mã cầm cây chổi huơ qua huơ lại trước mặt Sư.

-Hừ, cô cũng vậy thôi, lau bảng cũng có sạch đâu.-Sư Tử kiếm cớ lảng qua làm cho Mã gượng đỏ cả mặt.

-Ờ thì...ờ thì...sai lầm...trong công việc thôi mà.-Thấy Xử Nữ và Ma Kết đứng đó, Nhân Mã vội chạy lại dúi vào tay của hai cán bộ lớp cây chổi và khăn lau bảng.-Các cậu làm hết đi, tớ chán làm với tên kêu ngạo này lắm rồi.-Nói rồi cô hậm hực đi ra khỏi lớp.

-Ê ê ê, cô nói ai kêu ngạo vậy hả???-Sư Tử tức giận chạy ra*nói là chạy chứ thật ra là tìm cách đuổi theo để làm lành đó mà*.

Cuối cùng trong lớp cũng chỉ còn lại Xử Nữ và Nhân Mã, cô cười gượng quay qua Ma Kết:

-Vậy là...chúng ta phải làm giúp họ à?

-Ukm, đành phải vậy thôi chứ biết sao giờ.

Nói rồi Ma Kết cầm lấy khăn lau bảng từ tay Xử rồi mỉm cười nói với cô:

-Cậu đi quét lớp đi, để tớ lau bảng cho.

Không hiểu sao, vì do trời nắng quá hay do nụ cười chết người của Ma Kết làm cho cô bất giác đỏ mặt. Tim cứ liên tục đập mạnh.''Haizz, không được, không được, mau tập trung vào việc thôi. Tập trung, tập trung.''

Nghĩ là làm liền, Xử Nữ lập tức lấy cây chổi đi quét lớp, cô không biết rằng, người đang đứng trên bục giảng đôi lúc hay quay xuống nhìn cô bằng một đôi mắt...ấm áp lạ kì.

...

-Hừ! Cái tên kêu ngạo, hậu đậu đáng ghét, hắn nghĩ mình là ai cơ chứ?-Nhân Mã tức tối dùng dằng đi về phía cái bồn nước, hùng hồn đá một phát vào dưới bức tường của bồn nước.-Oái!!!

Thế là hậu quả của cái việc ''hùng hồ'' này là cái chân của cô bị sưng đỏ lên.

-Hahaha, cô định đóng phim gì thế Ngựa ngốc.-Không biết Sư Tử từ đâu ra cười nhạo cô.

Nghe vậy Nhân Mã quay phắt lại nhìn Sư bằng cằm mắt rực lửa của mình.

-Đồ...đồ đáng ghét. Ối!!!

Định đứng lên cho anh chàng Sư một phát vào ''đít'', nhưng vừa nhấc chân lên đã thấy đau đến tận tim ruột. Đang xoa xoa cái bàn chân sưng vù của mình thì đột nhiên cô cảm thấy cả người nhẹ bẫng, ngước nhìn thì phát hiện Sư Tử đang bế mình lên.

-Cậu...cậu làm gì thế? Mau bỏ tôi xuống!!!

-Hừ, tất nhiên là đưa cô đến phòng y tế rồi, nhưng chỉ lần này thôi đấy.

-Hừ, có ai nhờ đâu.-Mã nói thầm.

-Nói gì đó hả?

-Hả? Đâu...đâu có nói gì đâu...

Không hiểu tại sao tim của cô bỗng lệch đi một nhịp, cô ngước nhìn Sư Tử, bây giờ sao cô mới phát hiện ra...hắn lại đẹp trai đến vậy nhỉ? Hừm, có lẽ mắt cô nhất thờ bị quáng gà rồi.


------------------------Hê lu em là vạch ngăn cách á~-------------------------

-Chào buổi sáng!!!-Song Tử vừa bước vào đã ầm ĩ chào hỏi, cả lớp cũng vui vẻ chào lại cô bạn dễ thương này. Để ý một hồi thì cô mới phát hiện...Nhân Mã...Nhân Mã đâu rồi nhỉ? 

Xách cặp về chỗ ngồi ''mới'' của mình, cô vô tình liếc qua cái tên 'bạn cùng bàn' của mình, lúc này Thiên Yết đang nằm gục ngủ xuống bàn. Thế là cô cũng nằm xuống ngồi ngắm.''Giờ nhìn lại...thì hắn cũng đẹp trai đó nhỉ?'' Thầm nghĩ một hồi thì đột nhiên cô mới phát hiện ra, vội bật dậy vò đầu bức tóc.

-Trời ơi!!! Mình suy nghĩ bậy bạ gì thế này?! Sao hắn có thể đẹp trai được chứ?

-Hừ, điều đó là tất nhiên rồi.-Một giọng nói quen quen vang lên, Song Tử vội quay qua thì đã thấy Thiên Yết mở mắt nhìn mình từ lúc nào.

-Gì...gì...gì chứ? Cậu...cậu nói...cái quái..gì..vậy...tôi...tôi...-Do mắc cỡ nên cô nói loạn xạ cả lên, không hiểu sao cái vẻ mặt đó lại làm cho tim anh cảm thấy động lòng.

Rẹt...Cánh cửa bậc mở, cô chủ nhiệm bước vào.

-Học sinh, nghiêm!!!

-Chúng em chào cô.

-Được rồi, các em ngồi xuống đi.-Cô chủ nhiệm nở một nụ cười rồi ra hiệu cho cả lớp ngồi xuống.-Sắp tới trường ta sẽ tổ chức một buổi tiệc mang tên Vũ hội mùa xuân, các em hãy chọn partner đi cùng với mình đi nhé. Buổi tiệc sẽ bắt đầu vào thứ Bảy tuần này đó nhé.



[12 chòm sao][Drop]Học viện quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ