Chap 2

2.7K 125 14
                                    

Thế là Song Tử được cô nàng lớp trưởng Xử Nữ xếp đến chỗ ngồi bên cạnh Thiên Bình, hai cô gái này vừa ngồi cạnh nhau là tám liên miên suốt buổi. Từ các anh chàng diễn viên Hàn, rồi đến các chàng trai trong nhóm nhạc EXO, xong rồi chuyển qua các bộ đồ hàng hiệu. Và người bị tra tấn lỗ tai liên tiếp suốt bốn tiết đó chính là hai anh chàng Ma Kết và Thiên Yết.

Reeng...reeng... Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi cuối cùng cũng vang lên, tất cả học sinh trong trường đều ùa ra sân chơi. Đám Xử Nữ thì tới chỗ Song Tử để làm quen với cô.

-Chào cậu, tớ là Song Ngư.-Ngư Ngư cầm quyển tiểu thuyết cười duyên dáng với Song.

-Tớ là Xử Nữ, lớp trưởng của lớp.

-Tớ là Nhân Mã, rất hân hạnh được làm quen!!!

-Tên tớ là Cự Giải, rất hân hạnh được biết cậu.

Song Tử rất vui khi có những người bạn mới, cô cũng hào hứng giới thiệu lại:

-Tớ tên là Song Tử, rất vui khi được gặp các cậu!!!


Sau khi giới thiệu xong, Nhân Mã rủ cả đám đi xuống căn tin, sáu cô gái tìm kiếm chỗ ngồi nhưng lại không có chỗ trống. Thế là Song Tử phát hiện ra trong góc của căn tin còn trống một cái bàn liền rủ cả đám tới.

-Là chỗ của tụi Sư Tử!-Nhân Mã réo lên.

Nghe hai chữ Sư Tử, Song Tử vội vã nhìn kĩ lại người anh trai đáng ghét của mình. Cô bất chợt nhớ tới lời nói hồi sáng của Sư Tử trước khi đi học.''Nếu vào trường tốt nhất là tao với mày không nên quen nhau. Phiền lắm có biết chưa? Nếu mày còn dám bắt chuyện với tao thì đừng hòng tối ngủ yên.''

Nhớ lại lời nói đó, bỗng dưng cô cảm thấy rùng mình, định quay người bỏ chạy thì đột nhiên Cự Giải lên tiếng.

-Hay là chúng ta đến đó ngồi đại đi ha!

-Uk!!!-Cả đám đồng thanh tất nhiên là trừ Song Tử.

...

-Ngưu!

Bỗng nghe thấy giọng nói quen thuộc, Kim Ngưu đang ngồi ăn đột nhiên quay người lại thì thấy Song Ngư đang mỉm cười với mình.

-Ngư Ngư.

-Bọn tớ ngồi đây được chứ?-Thiên Bình mỉm cười dịu dàng chỉ vào sáu chiếc ghế ở bàn bên cạnh.

-Được chứ, các cậu cứ ngồi!-Không hiểu sao Bạch Dương lại lên tiếng làm cho cả đám hơi ngạc nhiên.

-Cảm ơn cậu.-Thiên Bình nhìn Cừu mỉm cười với anh làm cho tim cậu có chút hơi rung động.

Thế là cả sáu sao nữ ngồi xuống bên cạnh chỗ sáu sao nam, Cự Giải tình nguyện cùng Bảo Bình đứng lên đi gọi món cho cả đám.

-Song Tử, cậu muốn ăn gì?-Sau khi hỏi hết mọi người, Cự Giải quay sang hỏi Song Tử.

-Ừm...cậu cho tớ...-Song Tử hít một hơi dài rồi bắt đầu tuôn ra một dòng.-Một phần nui xào bò, mì xào trứng, một ly trà sữa thạch trân châu, hai ly kem óc quế, vân vân và mây mây...

Sau khi nói xong một luồn thức ăn yêu thích, Cự Giải cùng cái đầu đang xoay vòng vòng của mình đi về phía cô bán hàng cũng đang ngỡ ngàng.

-Oa...Song Tử, thật không ngờ cậu lại ăn nhiều đến vậy đấy!!!-Nhân Mã cảm thán.

-Không hiểu sao cậu ăn nhiều chất clo như vậy mà vẫn không mập nhỉ?-Xử Nữ nhìn lên nhìn xuống một lượt rồi kết luận.

-Ahaha, chắc tớ được di truyền từ mẹ đó mà, ahahaha...-Song Tử cừi trừ, ngay cả ba mẹ cô còn không biết huống chi là cô.-À mà các cậu này tên gì vậy?-Song Tử chỉ tay về phía năm sao nam đang ngồi(vì Bảo Bình đi mất rùi), tất nhiên là trừ Sư Tử.

-À đây là Ma Kết.-Nhân Mã giới thiệu.-Kia là Kim Ngưu, bạn trai của Song Ngư, đó là Sư Tử, Bạch Dương, còn kia là Thiên Yết.

Không hiểu là do Song Tử tưởng hay sao mà lúc cô nghe Nhân Mã giới thiệu đến tên Thiên Yết thì lại cảm thấy Mã có chút hơi ngại ngùng thì phải. Chắc đó chỉ là do cô suy nghĩ bậy bạ mà thôi.


Cuối cùng cũng đã đến giờ ra về, cả sáu sao nữ rủ nhau đi shopping mua sắm, còn sáu sao nam thì lặng lẽ đi ra khỏi lớp. Trước khi đi, Song Tử nhìn Sư có chút hơi lo lắng, có lẽ vì cô biết anh sẽ đi đánh nhau với băng nhóm nào đó.


Tại một khu đất trống cách khá xa trường học, băng nhóm Lục Quái của Sư Tử đang đụng độ băng nhóm Hắc Bộ của trường Majijin.

-Trong tụi bây đứa nào là Thiên Yết?-Tên cầm đầu băng Hắc Bộ lên tiếng.

-Hừ, mày kiếm cậu ấy làm gì? Có giỏi thì solo với tao này!-Bạch Dương xốt xắng nói.

-Tao éo có cần, thằng Thiên Yết hôm qua vừa mới dám đụng đến đàn em của tao. Hôm nay tao phải cho nó một trận!!!

-Hừ!-Giọng nói lạnh lùng của Thiên Yết vang lên, anh bước ra trước mặt tên cầm đầu của băng Hắc Bộ, đôi mắt đen láy lộ rõ vẻ khinh bỉ nhìn tên trước mặt mình.-Đáng lí ra đàn em của mày phải rất vinh hạnh khi được tao đánh mới đúng, sao lại thành ra nông nỗi thế này?

-Mày...-Tên cầm đầu tức giận nghiến răng.

Bốp! Một cú đánh vào mặt của Thiên Yết ngay lập tức.

-Tao không tin không đánh lại mày!!!-Tên cầm đầu hét như điên nhào tới định cho Thiên Yết thêm một cú nhưng lại không kịp, Thiên Yết sau khi bị hắn cho một cú đấm trở nên tức giận tung ra những nấm đấm kinh khủng ra, đám đàn em của băng Hắc Bộ nhìn thấy mà run cầm cập. 

Năm sao nam đứng ở phía sau coi kịch hay thì cười muốn bể bụng, tên này dám đụng đến Thiên Yết thì coi như đời hắn sắp tiêu tùng luôn rồi. Haizz...

[12 chòm sao][Drop]Học viện quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ