Gây Dựng Sự Nghiệp Thời Đại (part 5)

2.5K 23 0
                                    

 ☆, chương 203 ký còn là không ký

"Chính thức tác giả? Cụ thể điều khoản là cái gì? Ta quyền lợi cùng nghĩa vụ là cái gì?" Đỗ Quân Kỳ tỉnh táo hỏi, kỳ thật nàng đối trở thành chính thức tác giả hứng thú không lớn, nàng hiện tại không thiếu tiền, chỉ muốn muốn có được càng lớn tự do, nghĩ công tác liền công tác, nghĩ gây dựng sự nghiệp liền gây dựng sự nghiệp, nghĩ đầu tư liền đầu tư, muốn nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi, thời gian từ chính mình khống chế, không nghĩ lại bị công tác lấp đầy thời gian của mình.

"Ha ha, nhất định sẽ so với ngươi bây giờ hợp đồng tác giả quyền lợi tốt, hơn nữa ta dự định cùng ngươi ký kết chính là a cấp tác giả hẹn, quyền lợi rất tốt a, cụ thể điều khoản tương đối dài, ta đem văn bản gửi đi đến ngươi hòm thư đi, ngươi suy tính một chút, ngày mai ta gọi điện thoại cho ngươi, ngươi ngày mai thời gian gì phương tiện đón điện thoại ta?" Văn Sâm vừa nói vừa điểm kích con chuột, đem văn bản gửi đi đến Đỗ Quân Kỳ hòm thư, "Tốt lắm, ta đã đem văn bản phát đưa đưa qua , ngươi kiểm tra và nhận một tý."

Đỗ Quân Kỳ đánh giá hạ thời gian: "Minh thiên ba giờ chiều đi."

"Tốt, ta sẽ đúng giờ đánh tới." Văn Sâm nhanh chóng viết bị vong lục, "Thuận tiện hỏi một chút, ngươi kia bản Trung quốc cổ đại tiểu thuyết viết xong sao? Kế hoạch khi nào thì mở viết Mỹ quốc nông trường thiếu gia đâu?"

Đỗ Quân Kỳ bực bội than một tiếng, tại trung quốc bị thúc giục lại, hiện tại đến Mỹ quốc, còn là trốn không mở bị thúc giục lại vận mệnh: "Oh, Văn Sâm, lập tức muốn qua năm mới , ngươi liền không thể để cho ta thật vui vẻ qua cái năm sao? Ngươi cũng nên cho chính mình thoải mái thoải mái, tân qua sang năm lại đến gấp rút công sự, không được sao?"

"Cũng là bởi vì muốn lễ mừng năm mới , cho nên muốn định cái kế hoạch sao, dù sao ngươi là người Trung quốc, lại bất quá năm mới."

"Nhưng là ta hiện tại Mỹ quốc a, Mỹ quốc cả nước đại phóng giả, ta cũng vậy nghĩ nghỉ a." Đỗ Quân Kỳ mãnh liệt kháng nghị.

"Được rồi được rồi, đừng sinh khí, ta chỉ là hỏi một chút mà thôi, nếu như ngươi đã bắt đầu viết nông trường thiếu gia , ta muốn an bài cho ngươi còn tiếp vị trí a." Văn Sâm giải thích.

"Cám ơn, nhưng là ta còn chưa bắt đầu viết, ngay cả đại cương cũng không viết."

"Được rồi, như vậy trước ngươi viết Trung quốc cổ đại tiểu thuyết đâu? Kết thúc sao?"

"Văn tự bài viết là đã kết thúc ."

"A, thật tốt quá, thật sự là tin tức tốt, xem đến năm mới sau ngươi có thể bắt đầu sáng tác nông trường thiếu gia ." Văn Sâm rất vui vẻ.

Đỗ Quân Kỳ liếc mắt: "Ta không phải là chuyên trách tác giả, ta còn có rất nhiều chuyện tình muốn gấp rút, ta cần nghỉ ngơi, tạm thời không có ý định bắt đầu tân sáng tác."

"Vì cái gì không?" Văn Sâm cả kinh thanh âm đều cất cao hai độ, Đỗ Quân Kỳ nếu như có thể thuận lợi ký hợp đồng lời nói, chính là trên tay hắn cà ri vị lớn nhất tác giả , nàng nhưng là cao phòng bán vé điện ảnh tiểu thuyết nguyên tác giả a, "Ngươi là muốn ngắn ngủi nghỉ ngơi còn là không muốn viết ? A, ngàn vạn đừng nói cho ta, ngươi này một hai năm cũng không nghĩ viết."

Trùng Sinh Gây Dựng Sự Nghiệp Thời Đại - Thủy Kính Lăng LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ