Gây Dựng Sự Nghiệp Thời Đại (part 1)

13.1K 112 5
                                    

 ☆, chương 1 trùng sinh

Năm 2015, nhất lượng việt dã xa chạy băng băng ở có chút gập ghềnh trên quốc lộ, ngoài xe xuân ý dào dạt, quốc lộ hai bên đều là xanh um tươi tốt rừng núi, khắp núi đầy dã xanh lá cây người xem lòng tràn đầy thoải mái, nhưng là trong xe nữ lái xe lại khẽ chau mày, thỉnh thoảng lại nhìn về phía bình xăng biểu.

"Hy vọng có thể chống được trạm xăng dầu, ai, cái gì phá ngày a, liên tục trải qua hai cái trạm xăng dầu, thế nhưng đều thiếu dầu." Đỗ Quân Kỳ lần nữa nhìn về phía GPS bản đồ, xác định tiếp theo cái mở rộng chi nhánh miệng chuyển hướng.

Hết sức may mắn , ở dầu biểu phát ra cảnh báo trước Đỗ Quân Kỳ cuối cùng lái đến trạm xăng dầu, càng may mắn chính là nhà này trạm xăng dầu không thiếu dầu, xe việt dã cuối cùng rót đầy dầu, Đỗ Quân Kỳ hấp thủ giáo huấn, lại nhiều bị một thùng dầu, miễn cho lần nữa gặp được thiếu dầu xúi quẩy chuyện.

Theo quốc lộ, xe việt dã một đường lái vào thành nội, Đỗ Quân Kỳ dựa theo bản đồ biểu hiện tìm được rồi nàng sở định khách sạn, ngừng xe xong, làm tốt thủ tục nhập cư, Đỗ Quân Kỳ tiến vào khách sạn.

Tắm rửa sạch sẽ, mở ra máy tính bảng máy tính liên tiếp internet, Đỗ Quân Kỳ bắt đầu xem tin tức, đây là nàng nhiều năm thói quen, lên mạng chuyện thứ nhất chính là xem tin tức, nhất là tài chính và kinh tế tin tức, phóng ở trên giường di động vang lên, có tin nhắn tiến vào, Đỗ Quân Kỳ cầm lên vừa nhìn, là chồng trước vấn an tin nhắn.

Nội dung tin ngắn rất đơn giản, chính là hỏi nàng tới chỗ nào , thuận lợi sao, chủ yếu chính là làm cho nàng cấp hắn báo cái bình an. Đỗ Quân Kỳ trở về tin nhắn sau liền ném điện thoại qua một bên, tiếp tục xem tin tức.

Nói đến đến Đỗ Quân Kỳ cùng chồng trước vương tử ngọn núi quan hệ rất là đặc biệt, kết hôn thời điểm Đỗ Quân Kỳ là nguyện ý , bởi vì nàng trong lòng không có người, ấn lấy phụ mẫu ý tứ kết hôn nàng là không có mâu thuẫn tâm tình , mà vương tử ngọn núi lúc ấy trong lòng là có nhân , chỉ là đối phương trong lòng có chủ cự tuyệt hắn, cho nên hắn đối trận này lệnh của cha mẹ hôn nhân là không cam lòng , nhưng khi hai người ly hôn lúc, hai người tình huống lại đảo lại , bởi vì lúc ấy hai nhà công ty trong lúc đó huyên náo hết sức không vui, ngay tiếp theo gia đình quan hệ cũng rất khẩn trương, vì vậy Đỗ Quân Kỳ liền chủ động đưa ra ly hôn, nhưng là vương tử ngọn núi lại không muốn cứ như vậy buông tha cho, giữ lại sáu tháng, cuối cùng vẫn còn hiệp nghị ly hôn, sau khi ly hôn vương tử ngọn núi còn muốn làm bằng hữu, Đỗ Quân Kỳ đối hắn không có ác cảm cũng liền không phản đối, hai người cứ như vậy ấn lấy bằng hữu quan hệ duy trì liên lạc.

Lần này tự giá bơi chính là Đỗ Quân Kỳ sau khi ly hôn giải sầu hành trình, ngăn chặn phụ Đỗ mẫu cảm thấy thật xin lỗi nữ nhi, vì công ty phát triển cấp nữ nhi an bài như vậy một hồi đám hỏi, cuối cùng lại bởi vì hai nhà công ty xung đột lợi ích làm hại nữ nhi ly hôn xong việc, ngăn chặn phụ Đỗ mẫu đau lòng nữ nhi tuổi còn trẻ liền ly hôn, lại áy náy chính mình ngay lúc đó tư tâm quấy phá, liền cấp nữ nhi cho nghỉ dài hạn, làm cho nữ nhi ra ngoài dạo dạo giải giải sầu.

Trùng Sinh Gây Dựng Sự Nghiệp Thời Đại - Thủy Kính Lăng LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ