Đại Hào Thương, Chưởng Gia Nương (part 4)

1.1K 6 1
                                    

Tề Dịch lắc đầu.

Đại lão gia lại lập tức lại nghĩ tới đến đây, vội hỏi nói:"Ngươi vừa mới ở từ đường nói , Tề Yên cùng Tề Dao cấp viết phong cáo trạng tín? Cho ta xem."

Tề Dịch gật gật đầu:"Con trai vốn sẽ phải cho ngươi xem đâu." Nói xong từ trong lòng ngực đem ra.

Một phong thơ thật dày , đại lão gia còn không có mở ra xem, chỉ nhìn tín da đã muốn là liên tục hừ lạnh, mở ra lấy ra gởi thư, chừng mười trương tả hữu! Đại lão gia vẫn là liên tục cười lạnh xem đi xuống.

Không thấy hoàn đã muốn tái mắng, chờ xem xong rồi, đem tín hung hăng hướng trên bàn vỗ, cả giận nói:"Này hai cái nha đầu chết tiệt kia!"

Tề Dịch lên đường:"Chẳng những là nói xấu ta cùng vợ ta, còn nói xấu ngài...... Này hai cái nha đầu chết tiệt kia thật thật không thể không xía vào, nhìn giữa những hàng chữ , này đối ngài, đối ta đều là oán khí tận trời , hận không thể dù thế nào . Cho nàng nhóm cậu viết thư, đây là muốn gọi bọn hắn cậu ngoại tổ phụ đến đem ngài cùng ta cấp bắt lại?"

"Không biết trời cao đất rộng hai cái này nọ!"

Đại lão gia mắng một câu, ngẩng đầu nhìn Tề Dịch:"Giao cho vợ của ngươi! Thật tốt giáo dưỡng này hai cái không biết trời cao đất rộng gì đó!" Cuối cùng lại thêm một câu:"Lưu thị này vô liêm sỉ này nọ, đem hai cái nha đầu cũng nên dưỡng vậy vô liêm sỉ!"

Tề Dịch còn lo lắng một chút, mới tốt giống có điểm không muốn nói:"Được rồi, lại nói tiếp vợ ta là đại tẩu, không có biện pháp, có trách nhiệm này."

Đại lão gia vội vàng gật đầu, thậm chí còn thảo hảo nói một câu:"Kêu con dâu cũng chú ý, không cần cùng hai cái không hiểu chuyện nha đầu sinh khí."

Tề Dịch gật gật đầu.

Đại lão gia nhìn hắn nửa ngày, mới cẩn thận đề vừa mới còn chưa nói ra kết quả chuyện tình:"Lưu thị chuyện tình......"

Tề Dịch ngẩng đầu nhìn hắn:"Phụ thân, ngài là tính không nói? Gạt chuyện này?"

Đại lão gia vội vàng gật đầu:"Đối! Không cần...... Với ai nói, Lưu thị đã muốn là nhanh phải chết người, huống chi vật kia đời này ngoài miệng không tích đức, rơi vào như vậy kết cục cũng là nàng gieo gió gặt bảo! Vì nàng, sẽ đem thật vất vả an bình xuống hậu trạch huyên long trời lở đất...... Không đáng."

Tề Dịch liền làm ra một bộ suy nghĩ sâu xa bộ dáng, thật khó khăn, nửa ngày đành phải thỏa hiệp, gật gật đầu:"Kia...... Được rồi."

Đại lão gia nhẹ nhàng thở ra!

Hắn quả thật không hy vọng Tống thị vừa mới tiến phủ, liền ra chuyện như vậy, thủ đoạn tàn nhẫn như vậy, nếu là kêu lão thái gia cùng lão thái thái đã biết, nhất định là không thể dễ dàng tha thứ Tống thị ở lại trong phủ.

Nhưng là hiện tại Hàm Dương bên kia tình huống không ổn định, Tống Lão Tây đã muốn đối trương Vinh Phát vô cùng bất mãn, cùng đại lão gia cơ hồ đều phải trở mặt, đại lão gia là hứa hẹn cấp Tống thị một cái danh phận, dùng biện pháp này tạm thời trấn an Tống Lão Tây , cho nên hắn lại tuyệt đối không thể kêu Tống thị vào không được này môn.

Đại Hào Thương, Chưởng Gia Nương - Tú Hàn ThưWhere stories live. Discover now