Đại Hào Thương, Chưởng Gia Nương (part 3)

1.4K 7 0
                                    

Tề Yên cúi đầu thẹn thùng nói:"Toàn bằng đại ca tẩu tử an bài."

Ngô Tô hôm nay nghe qua Tề Yên nói như vậy nói đổ không có gì, Tề Dịch không có nghe gặp qua, đánh cái rùng mình, kinh ngạc nhìn Tề Yên liếc mắt một cái, thật sự không thể tưởng được...... Nhân có thể hai mặt thành như vậy!

Kinh ngạc nhìn Ngô Tô liếc mắt một cái, mới xoay người mang theo các nàng đi qua.

Trình Tư Bằng ở bên kia kinh ngạc nhìn bọn họ thế nhưng lại đây , đành phải cũng liền thoải mái đứng chờ, Tề Dịch lại đây, trước chỉ vào một cái dáng người so với bình thường nữ tử lược cao, thân điều nhi dài nhỏ, khuôn mặt kiều mỵ tiểu phụ nhân nói:"Đây là vợ ta."

Lại chỉ vào mặt sau một cái cúi đầu cô nương:"Đây là ta nhị muội."

Sau đó Tề Dịch ho khan:"Vị này chính là Trình Tư Bằng. Mới trước đây tổng đánh với ta cái."

Ngô Tô việc phúc thân hành lễ, Trình Tư Bằng cũng chạy nhanh chắp tay thở dài, lại bị Tề Dịch đậu cười, tưởng phản bác một câu , hiện tại cũng không phải thời điểm.

Tề Yên đứng ở dựa vào mặt sau một chút, đỏ mặt thẹn thùng vô cùng phúc thân hành lễ:"Trình...... Công tử."

Trình Tư Bằng chạy nhanh thở dài đáp lễ:"Nhị cô nương." Thẳng đứng dậy, sắc mặt lại thay đổi, kinh hách làm chuẩn dịch.

Tề Dịch liền trang không phát hiện.

Ngô Tô nhưng thật ra thấy , trong đầu buồn bực, này hai người trong hồ lô muốn làm cái gì? Hắn nhìn đến Trình Tư Bằng cũng bán cúi đầu nhìn chính hắn mũi chân, trên mặt biểu tình tự nhiên là xem không rõ lắm , Ngô Tô giả bộ là quay đầu phân phó nha hoàn, nhìn Tề Yên liếc mắt một cái.

Quả nhiên, Tề Yên chính nhìn chằm chằm Trình Tư Bằng xem.

Ngô Tô thấp giọng phân phó nha hoàn:"Cùng đại thái thái nói một tiếng, chúng ta lập tức trôi qua."

Nha hoàn đáp ứng đi, bên này Ngô Tô liền xếp hợp lý dịch nói:"Chúng ta là muốn đi đại thái thái bên kia ...... Hiện tại liền trôi qua?"

Tuy rằng là sở hữu lòng người lý đều rõ ràng chuyện, nhưng hay là muốn làm ra đi ngang qua bộ dáng.

Tề Dịch gật đầu:"Hảo, các ngươi đi thôi."

Ngô Tô mang theo Tề Yên xoay người đi rồi một khác điều hành lang gấp khúc, bên này Tề Dịch cùng Trình Tư Bằng vội vàng tiêu sái xa một chút, đến ngoại viện. Trình Tư Bằng việc việc thân thủ túm ở Tề Dịch:"Đằng đằng chờ...... Chuyện này...... nói rõ ràng đi?" Hắn còn sợ thật không minh bạch , tại đây dạng đâm lao phải theo lao khả ma đại phiền !

Tề Dịch nguyên bản muốn giảo thất bại này việc hôn nhân , không nghĩ tới Trình Tư Bằng tự mình đổ là không coi trọng Tề Yên, nghĩ nghĩ hỏi:"Ngươi xem không hơn Tề Yên, tổng yếu có cái cách nói, chuyện này là ta tức phụ phụng mệnh đi lại liên hệ, ngươi không thể bảo ta tức phụ cuối cùng ở đại thái thái trước mặt chịu liên lụy chịu tiếng xấu thay cho người khác đi?"

Trình Tư Bằng do dự một chút.

Tề Dịch nói:"Theo ta còn có cái gì không thể nói ? Bên ngoài có cái gì nói chỉ để ý nói, ta cũng không phải không có nghe gặp qua...... Hiện tại chính là muốn cái lý do, bảo ta tức phụ đừng chịu tiếng xấu thay cho người khác."

Đại Hào Thương, Chưởng Gia Nương - Tú Hàn ThưWhere stories live. Discover now