xuyên qua chi hoa đào nhiều lắm

7.5K 4 0
                                    

[ xuyên qua chi hoa đào nhiều lắm ][ chưa xong kết, đổi mới tới 25] tác giả: Mười hai tháng

Thứ nhất chương nguyệt hắc phong cao khi

── duy trì mười hai tháng tân văn a ── không đồng dạng như vậy tân văn giống nhau hảo xem a ──

Tối đen ban đêm, chỉ có một vòng ánh trăng bắt tại chân trời, ngay cả sao đều thiếu đáng thương. Một chiếc cỗ kiệu theo ám hạng lý thoát ra đến, một đường đi tới, lập tức hướng kia tối náo nhiệt địa phương đi. Ở kinh thành tối phồn hoa mẫu đơn lâu dừng lại. Mẫu đơn lâu --- danh như ý nghĩa, hoa mẫu đơn hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu. Bên trong kiệu truyền đến một tiếng mười hai, ba tuổi biện không ra nam nữ thanh âm,“Công tử, đến.”

Chỉ cảm thấy tại đây cái trong trời đêm, dễ nghe cực.

Không lâu, mành có động tĩnh , một cái diện mạo thanh tú gã sai vặt xuống dưới , chỉ thấy hắn cung kính nói:“Công tử, cẩn thận.” Nguyên lai vừa rồi dễ nghe thanh âm là từ này gã sai vặt phát ra , tưởng này cỗ kiệu như thế tinh xảo, gã sai vặt có diện mạo thượng đẳng, khí chất xuất chúng, này gia thiếu gia tất là người phong lưu a. Thế là, dẫn tới người chung quanh cùng tưởng thấy một chút rốt cuộc là nhà ai công tử, bộ dạng như thế nào.

“Ai u, đỗ công tử đến đây, mời vào mời vào, phán a phán, khả phán đến ngài .” Mẫu đơn lâu tú bà hoa mụ mụ người chưa tới, kia độc hữu tiêm cổ họng đi ra , bạn trứ nồng đậm son mùi, vị này hoa mụ mụ đến. Chỉ thấy nàng tất cung tất kính cúc trứ thân mình, vẻ mặt tươi cười, thẳng đến một bàn tay đặt ở tay nàng thượng, mọi người nhìn lên kia thủ, thật thật là nõn nà ngọc thủ a, trong suốt trong sáng, ở dưới ánh trăng, oánh oánh tỏa sáng. Thử nghĩ yếu xứng thượng như vậy một đôi tay, nên phải có như thế nào tuyệt thế dung nhan thế nào. Mọi người lại một đôi tròng mắt gắt gao trành trứ mành.

Cuối cùng, mành lại chớp lên, vị này ngàn phán ngoại phán nhân cuối cùng yếu hiện thân . Làm cho mọi người thất vọng là này đi ra công tử, thoạt nhìn mười bảy, bát tuổi bộ dáng, dung mạo cũng không tệ lắm, xưng được với thanh tú này hai chữ, cũng chỉ là thanh tú mà thôi. Ngay cả tuấn tú đều không tính là, lại càng không dùng nói là tuyệt thế dung nhan . Chỉ có cặp kia ánh mắt ở ban đêm có vẻ đặc biệt lượng, rất cảm động, đặc biệt xinh đẹp.

Nhân trứ này ánh mắt, sinh sôi cho hắn dung mạo bỏ thêm vài phân, đến sẽ không làm cho người ta cảm thấy ủy khuất cặp kia ngọc thủ.

Chỉ thấy hắn đối trứ hoa mụ mụ nhẹ nhàng cười, mọi người lại cảm thấy kia công tử đẹp thiệt nhiều, ánh mắt nháy mắt, lại cảm thấy kia công tử cũng chỉ là thanh tú mà thôi. Thẳng đến hắn cùng với hoa mụ mụ thân ảnh biến mất ở mẫu đơn lâu cửa, mọi người vẫn là cảm thấy quái tai quái tai. Nghĩ lại nhất tưởng, chẳng lẽ là ánh trăng thật đẹp, mới có nguyệt thần buông xuống lỗi thấy.

Thẳng đến đi vào nội đường, đỗ thanh mới sinh sôi thở dài nhẹ nhõm một hơi, mặc dù ở bên trong kiệu nhìn không tới, khả mọi người kia nhiệt tình ánh mắt cũng thật làm cho hắn chịu không nổi. Hoa mụ mụ đem hắn nghênh đến một gian ghế lô, hoàn cảnh thanh u, nói:“Đỗ công tử, đây là mẫu đơn lâu này nguyệt sổ sách, thỉnh ngài xem qua.” Đỗ thanh cũng không có xem kia sổ sách, mà là cầm lấy trên bàn trà xanh, tiểu trà một ngụm, nói:“Mụ mụ, lâu lý sinh ý ngài quản, ta yên tâm. Lần trước an bài vũ đài kịch hiệu quả sao vậy dạng?” Đỗ mụ mụ nghe được vũ đài kịch này ba chữ, cười đến mặt đều nở hoa rồi,:“Hảo hảo hảo, cái kia vũ đài kịch, thật không biết công tử sao vậy nghĩ ra được , khách nhân thích vô cùng.” Đỗ thanh tâm tưởng: Này hai mươi mốt thế kỷ vũ đài kịch các ngươi này đó cổ nhân, đương nhiên cảm thấy ngạc nhiên đẹp mặt . Nhớ ngày đó, đỗ thanh lần đầu tiên theo đỗ phủ kiều gia đi ra, tha trứ nha hoàn tiểu bích vào này kinh thành thứ nhất đại kỹ viện, nện xuống bạc, nhìn cái gọi là kinh thành thịnh hành biểu diễn, kia cái gì phong hoa tuyết nguyệt khúc, phiêu phiêu hóa tiên thủy tay áo vũ, thật sự là thất vọng xuyên thấu. Nhưng hắn đầu óc vừa chuyển, nhất tưởng: Đem hai mươi mốt thế kỷ giải trí bàn đến cổ đại kỹ viện, kết quả chính là trắng bóng bạc a.

TRUYỆN H,CAO H,NP,INCEST,.....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ