Quán trang tính nô

12.3K 8 0
                                    

Quán trang tính nô         

 Lưu trình nhất: Nhập hóa           

 Ở một gian cùng loại phòng họp  trong phòng, đang có bốn người tựa hồ đang tiến hành  một hội nghị. 

「 hôm nay  khai phá hội nghị trung chúng ta sẽ quyết định tiếp theo kiện chế phẩm  nguyên liệu, các vị thỉnh nhìn xem này mấy phúc ảnh chụp.」 

 Một phen trầm thấp, lạnh như băng đắc tượng không mang theo gì cảm tình  thanh âm, đến từ lần này hội nghị  người chủ trì. Theo hắn  nói chuyện, trong phòng mặt khác vài người lập tức cầm lấy trên bàn  mấy trương ảnh chụp kể lại  quan khán.               

「 các vị cảm thấy như thế nào?」 người chủ trì hỏi.      

「 xem ra là vừa vừa hoàn toàn thành thục mà lại còn chưa bắt đầu có biến chất dấu hiệu  thời kì, đúng là tối thích hợp dùng làm nguyên vật liệu  thời điểm đâu!」  

「 nguyên liệu  vẻ ngoài phương diện không có a cấp cũng có a- cấp đi, là cái loại này trời sinh liền có khách hàng duyên  loại hình, ánh sáng màu cùng hình thái cũng tướng thường không sai, ngoại tại chất tố là không lời nào để nói , không biết nội tại phương diện lại như thế nào?」

「 làm cho ta xem xem nguyên liệu  nguyên nơi sản sinh bối cảnh,...... Không, xuất thân danh môn, hơn nữa đào tạo hoàn cảnh cũng thập phần cao thượng, loại này loại hình tin tưởng thực có thể thảo  khách hàng niềm vui đâu!」        

「...... Tựa hồ mọi người cũng thực vừa lòng. Như vậy, chúng ta liền quyết định chọn dùng này nguyên liệu đi!」 người chủ trì nói.  

「 tán thành!」              

「 như vậy, kế tiếp liền từ phụ trách nhập hàng  tiểu tổ đi cho chúng ta đem nguyên liệu thu vào đi!」  

 Theo mọi người đồng ý  thanh âm, lần này khai phá hội nghị cũng liền trọn vẹn đã xong.               

************               

[ kỳ quái  nhà xưởng, không biết nơi này đến tột cùng là ở sinh sản  cái gì?] long thiên đi mỗi lần trải qua này gian cô nhiên độc kiến cho bỏ xó khu một góc  nhà xưởng khi, trong lòng cũng không cấm nổi lên một chút nghi vấn.  

 Vùng này là thiên đi mỗi ngày về nhà khi tất kinh đường, bốn phía bao gồm  phế bãi đỗ xe cùng không ít xem ra đã bị không trí   kiến trúc, duy độc là này một khu nhà ngoài cửa viết 「 thánh đào  chế phẩm hán 」 biểu thị  nhà xưởng lại vẫn có người ở xuất nhập.     

 Thiên đi là bản thị trong đó một gian lớn nhất  bệnh viện phụ thuộc  hộ lý học viện đệ tử, vừa mãn hai mươi mốt tuổi  hắn ở hoàn thành năm nay  chương trình học sau, liền có thể gia nhập bệnh viện trở thành kiến tập thầy thuốc.            

 Cha mẹ cùng hai cái huynh trưởng đều là thành công  thương giới nhân sĩ, nhưng duy độc thiên đi trời sinh liền đối với thương vụ phương diện hứng thú khuyết thiếu, ngược lại từ nhỏ liền khát khao trở thành một cái thầy thuốc tốt. Đó là bởi vì hắn mới trước đây thể nhược nhiều bệnh mà gian trung cần phải nằm viện, mà ở nằm viện cuộc sống trung hắn gặp gỡ  vài cái phi thường hòa ái dễ gần cùng cẩn thận quan tâm hắn  thầy thuốc, ở hắn khi đó  nho nhỏ tâm linh trung để lại rất sâu  ấn tượng.           

TRUYỆN H,CAO H,NP,INCEST,.....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ