~/./Phần 8/./~ Bế tắc(2)

1K 76 20
                                    

Bấy giờ là sự chuyển giao giữa ngày và đêm. Mặt trời đã đi khuất sau rặn núi xa xa, ánh sáng nhè nhẹ của ánh trăng đang dần dần tỏa sáng khắp khu phố.

"Kít"

Tiếng gấp phanh vang lên giữa không gian yên tĩnh này nào xáo động những người xung quanh. Những ánh mắt hiếu kì nhìn vào chiếc xe đầy lạ lắm. Chiếc xe lăn bánh và từ từ nép xác vào gara. Từ trong xe, một người đàn ông trong bộ y phục cảnh sát mệt mỏi bước ra, à không 3 người con trai và 1 một cô gái.

-Yết, cậu báo cho cô nhóc biết chưa?

Chàng trai dẫn đầu mệt mỏi lắc đầu. Lúc này anh không muốn nói gì thêm cũng không muốn nghe gì thêm.

------------

"Bính boong"

Tiếng chuông cửa đều đều vang lên nhưng hình như chẳng có động tĩnh gì là cánh cửa sẽ mở ra.Thiên Yết nhìn đồng hồ trên tay để xem xét lại thời gian, sự việc này xảy ra hình như không phù hợp.

-Con bé đi đâu vậy nhỉ?

Thiên Yết khó hiểu, anh lấy chìa khóa từ trong túi áo, tự mở cửa để đi vào, dù sao cũng là nhà của anh mà.

Cánh cửa khẽ bật mở, tất cả khung cảnh bên trong được bao phủ bởi màn đêm tối tâm. Song Tử đưa tay với đến nơi quen thuộc để tìm kiếm một chút ánh sáng.

-Có ai ở cùng mấy anh sao? - người con gái duy nhất ở đây cất tiếng. Nãy giờ cô lấy làm lạ lắm rồi.

- Người quen thôi

Thiên Yết đặt cặp sách và hô sơ lên chiếc bàn nhỏ đặt giữa nhà, anh đưa tay dọn nhẹ những thứ li tinh trên bàn qua chỗ khác, mắt hướng về hai con người đang đứng đó không biết làm gì. Hai người khệ nệ đặt hai chồng tài liệu lên bàn.

-Nhóm trưởng, chúng ta vào việc được chưa?

Thiên Yết khẽ gật đầu. Thiên Bình lúc này cũng mang máy chiếu đặt lên bàn tiện tay tắt luôn một thể. Không gian lúc này lại được bao chùm bởi bóng tối, ánh sáng chỉ chặp chờn phát ra từ chiếc mấy chiếu đặt gần đó,

Ánh sáng chập chờn lóe lên. Hình ảnh mỗi lúc một rõ hơn, hình ảnh của những nạn nhân buổi chiều nay từ từ hiện ra, chân thật và rõ nét. Đầu tiên là hình ảnh người phụ nữ bị treo lơ lững trên cây. Hình ảnh này khiến con người ta cảm thấy ám ảnh ấy thế mà ba con người kia lại cứ nhìn chằm chằm và quan sát rất kĩ. Riêng Cự Giải- cô không dám nhìn thẳng vào người phụ nữ ấy, hình ảnh này quá đáng sợ đối với cô. Giờ cô mới hiểu vì sao những người này tuy trẻ nhưng lại giữ được những chức vụ cao như thế, bây giờ cô nghĩ mình nên im lặng thì hơn.

-Yết, cậu xem, tứ chi của người phụ nữ này bị cắt rời trong khi cậu bé lại bị lấy đi hết nội tạng bên trong.

Thiên Yết nhanh chóng chuyển sang hình cậu bé bị trêu ngược trên cây rồi lại chuyển qua hình của người phụ nữ để có thể so sánh qua lại.

-Có vẻ mục tiêu nhắm đến là trẻ em. Bọn này chắc hẳn là bọn buôn trẻ em rồi.

Song Ngư nãy giờ vẫn đang đăm chiêu suy nghĩ, anh vẫn chưa tìm ra được mục tiêu của bọn tội phạm biến thái này.Cộng thêm việc hồ sơ báo cáo được gửi bởi một người vô danh.

(Zodiac - 12 chòm sao) Định mệnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant