17. Maknae, đừng có tán tình phụ nữ (2011)

2.4K 131 8
                                    

Với BigBang, các đợt quảng bá solo là thời gian giữ lửa để chuẩn bị cho sự trở lại thành tâm điểm chú ý của khán giả. Đèn neon, những bãi cát trải dài cùng một không gian tươi sáng và lộng lẫy là hình ảnh mà chúng tôi nghĩ đến lần này, sau đó cùng nhau đưa ra quyết định rằng chúng tôi sẽ bay đến Las Vegas. Seunghyun lớn là người đầu têu trêu chọc tôi về những vũ công sexy và các nữ thần cờ bạc cá tính, trong khi đó Jiyong gần như muốn lườm chết tôi trên máy bay, môi thì mấp máy một vài lần như thể anh rất muốn giảng cho tôi thêm vài bài đạo lý. Tôi bĩu môi đảm bảo với anh ấy mình tuyệt đối biết cách cư xử lịch thiệp.

     Vào giữa tháng Hai ở Mỹ, bầu trời luôn đầy nắng và ấm áp. Tôi đã quá quen với việc ra đường và chỉ nhìn thấy quần áo thể thao cùng áo khoác lông thú dày cộm ở Seoul, nên dĩ nhiên ở đây tôi muốn chụp thật nhiều ảnh đẹp về phong cảnh miền viễn tây. Ohm, kể cả các vũ công nữ ở Vegas với đôi chân thẳng mượt hấp dẫn nữa. Những cậu thanh niên chạy bộ trên đường phố cùng cặp kính mát trông cũng rất tuyệt vời. Các cặp vợ chồng hăng hái làm việc cho đất nước vào ban ngày, và trở nên hoang dã sống động về đêm.

     Đêm đầu tiên ghi hình thuận lợi bất ngờ. Bầu không khí rất thoải mái nhưng trái tim tôi bỗng nhiên đập nhanh. Thời điểm này, tiếng Anh của tôi còn chưa tốt nên thường xuyên làm mọi người phải phá lên cười. Jiyong cứ cười quằn quại mãi còn Youngbae cố nín nhịn để an ủi tôi, nhưng điều đó sẽ không làm tôi từ bỏ cố gắng. Bị Jiyong cười như thế rất đáng xấu hổ TT.TT

---------------------------------------------------------------------

Tôi thân thiết hơn một chút với Chloe, nữ diễn viên trong MV mới của nhóm. Chúng tôi đã chụp ảnh cùng nhau và tôi cũng cố gắng bày trò đùa với Daesung hyong để nới lỏng khoảng cách giữa mọi người trong trường quay. Những nỗ lực của tôi vô cùng thành công nếu không tính đến sự lạnh lùng đột ngột của Jiyong khi chúng tôi cùng chạy trên bãi biển Santa Monica, California để quay những phân cảnh cuối cùng.

     Chúng tôi có một buổi ăn trưa tuyệt vời trên bãi biển, sau đó vẽ nên những dấu chân trên cát biển với đôi giày thể thao cá tính.. Mặt trời chỉ vừa mới lên phân nửa, chiếu ánh nắng lấp lánh vào đại dương rộng lớn mà mở rộng ra phía ngoài xa đường chân trời. Gió biển mang theo cả vị mặn, tôi nghe nói rằng nó rất tốt cho da. Youngbae đi loanh quang khắp nơi tìm kiếm vỏ sò. Daesung và Seunghyun lớn nắm tay nhau chơi trò nhảy sóng. Tôi vừa ăn xong và đang rảo mắt xung quanh tìm bóng dáng Jiyong. Anh ấy đang trầm ngâm ngồi nhìn đại dương xanh, tay trái kẹp một điếu thuốc lá. Jiyong lập tức dụi tắt nó vào trong cát khi nhìn thấy tôi đến gần.

"Hyung!"

     Anh mỉm cười với tôi, nhưng biểu hiện rất nhàm chán.

"Seungri ah"

     Tôi chạy bộ lên chỗ anh, một đàn mòng biển bay túa đi.

"Hyong đang làm gì ở đây thế? Anh ổn chứ?"

"Không có gì đâu."

Jiyong còn không thèm giả bộ không sao. Anh cho tay vào túi của mình, không nhìn tôi.

"Hyung. Anh nói cái gì đó đi." Seunghyun lớn và Daesung đang rượt đuổi nhau rất vui vẻ. Bầu trời buổi chiều muộn đang từ từ mờ tối. Sau một lúc im lặng, Jiyong thở dài bỏ cuộc, cắn môi.

"Em dẫn dắt cô ấy quá nhiều."

"Huh?"

"Chloe". Anh cười lạnh nhạt, xoay qua lại trên tay đôi giày của mình. "Em không cần phải quan tâm tới tất cả những người làm việc cùng chúng ta, Seung Ri yah."

"Vì sao? Hyung! Cô ấy rất tốt nha." Anh lắc đầu, đá một miếng rong biển gần chân của mình.

"Cô ấy đã hỏi anh về em trước đó. Anh nghĩ rằng cô ấy thích em."

"Cái gì? Thật sao? Sao lại thế được nhỉ?"

"Bởi vì em tán tỉnh cô ta! Em đã gợi ý cho cô ấy!" 

"Hyung! Không phải như thế ... Em chỉ, em chỉ muốn mọi người gần gũi hơn, khi đó không khí làm việc sẽ tươi sáng lên." Tôi trợn tròn mắt, vẫn giữ lập trường của mình.

Jiyong bỗng nhiên tự đánh vào đầu của mình, cuối cùng cũng chịu quay sang nhìn tôi. Đó là một cái nhìn phán xét hòa lẫn trông mong:

"Thật vậy sao, em út?"

 Tôi bĩu môi, giơ một cánh tay ra vỗ vai Jiyong. Anh ấy không gạt tôi đi, vì thế tôi cảm thấy tự tin hơn:

"Đó là những điều em luôn làm tốt nhất, không phải sao? Thân thiện sẽ giúp chúng ta thuận lợi hơn để làm việc với mọi người xung quanh. Họ thích em cũng vì thế."

"Ai là họ?" Jiyong trêu chọc, anh ấy nắm lấy cánh tay tôi bên cạnh người.

     Tôi nhìn vào đôi mắt Jiyong và anh nhìn lại tôi. Trong khoảnh khắc đó, đôi mắt nâu của anh dao động, tôi thấy thấp thoáng nỗi buồn quen thuộc trong mắt anh một lần nữa.

"Tất cả mọi người đều yêu em", tôi lặp đi lặp lại, mỉm cười tự tin. Jiyong đưa tay còn lại giữ lấy cánh tay đang dang ra của tôi, nâng niu nó bằng cả hai tay rồi dụi má mình vào tay tôi.

"Ok, được lắm," Jiyong chịu thua với một nụ cười siêu dễ thương "Thế em cũng yêu lại họ đi."

"Đừng ghen tị chớ, hyung."

     Anh ấy lại lắc đầu, cười khúc khích và tựa sát hơn vào cánh tay  tôi. Youngbae đang hướng lên chỗ chúng tôi, vung vẩy tay ra hiệu. Đến lúc phải trở lại làm việc rồi huhu.

"Anh đã cố không ghen tị" Jiyong thì thầm trong hơi thở, ôm cánh tay tôi chặt hơn trước khi anh phải rời đi cùng Youngbae.

[Hoàn] [GRi/Nyongtory] Vừa nhây vừa ngốc lại còn béoWhere stories live. Discover now