Kí ức

521 38 2
                                    

Hôm nay được miễn một ngày không phải học nên mình đăng luôn cái oneshot mới để các bạn không quên mình =))

Happy Lunar New Year =))

---------------------------

22/08/2015

"Jung Eun Ji!!!"

Cho Rong ngồi trên giường với mái tóc ướt, cô chả thèm sấy hay lau mà cứ mặc cho từng giọt nước chảy xuống làm ướt sũng cả một mảng giường. Eun Ji bước ra khỏi nhà tắm, trên người khoác một chiếc áo choàng tắm màu trắng. Hai tay thì đang bận rộn chăm lo cho mái tóc màu vàng nâu của mình.

"Jung Eun Ji, em lại đây"

Bắt gặp Cho Rong trong bộ dạng quyến rũ với mái tóc ướt, Eun Ji nở nụ cười gian tà, tiến về phía cô. Cậu cũng không quên ném cái khăn mình đang dùng lên quả đầu rối tung vì nước của Cho Rong.

"Eun Ji - ssi, em lại lăng nhăng với con nào đây?"

"Rongie ghen à?"

Eun Ji vừa nói, vừa ôm chặt lấy Cho Rong mặc cho cô ra sức phản kháng. Chưa hết, Eun Ji còn hôn liền mấy phát lên gò má hồng hào của Cho Rong.

"Bỏ chị ra và trả lời đi!"

"Con đấy là con nào? Mẹ em đấy. Bộ chị không đọc kĩ tin nhắn hả?"

"Tại em lưu Em Yêu..." - Cho Rong bĩu môi trả lời, trông rõ đáng yêu.

Lần này thì Eun Ji chính thức không thể kiềm chế được con thú trong người mình. Cậu đè Cho Rong xuống, hôn ngấu nghiến bờ môi căng mọng quyến rũ của Cho Rong. Từng thứ quần áo trên người cũng theo dòng chảy của tình yêu mà bay xuống đất.

Đêm hôm đó, ở căn phòng nào đó, có hai con người đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào, nóng bỏng của riêng họ.

* * *

11/11/2015

Eun Ji đã đi công tác được một tuần rồi. Căn nhà tràn ngập tiếng cười ngày nào chợt trở nên vô cùng trống vắng và u buồn khi thiếu mất một người chủ của nó. 

Cho Rong ở nhà một mình với Choji - Chú mèo con trắng của Eun Ji. Sáng cũng như tối, các hành động của Cho Rong cứ như một cô người máy được lập trình sẵn vậy. Lúc nào cũng chỉ có chuyên mục trò chuyện cùng Choji, chơi với Choji và chương trình "hành trình ăn uống" với mèo. Nói chung bất kể là đi đâu hay làm gì cũng là Choji.

"Cho Rong unnie, chúng em đến rồi!"

Cánh cửa vừa bật mở là ngay lập tức một đống thức ăn lao về phía Cho Rong làm cô không kịp chống trả, chỉ biết ngồi cắn răng chịu đựng việc bị đồ ăn "đánh". Tiếp ngay sau đó, Cho Rong lại phải hứng chịu màn tra tấn đấu vật của Bo Mi và Nam Joo.

"Nể tình đồng chí, chúng em đến thăm chị đây"

Cho Rong cười khổ, trên tay vẫn đang ôm Choji vuốt ve. Sao ông trời không thay mấy con người của nợ này bằng Eun Ji của Rong vậy? Nhưng thôi vậy, Cho Rong đành ngậm ngùi ngồi gặm chân gà để vơi đi nỗi nhớ. Chốc, cô lại ngước lên nhìn hai con em thân thiết của mình. Tuy nhiên, mỗi lần Cho Rong nhìn lên lại là một lần khiến cô ức chế. Có lẽ nhà nước nên sửa lại cuốn từ điển Hàn Quốc vì ngay trong khoảnh khắc này, không một từ ngữ nào có thể miêu tả được tâm trạng khó chịu dâng trào trong lòng Cho Rong.

[EunRong] Kỉ niệm tươi đẹpWhere stories live. Discover now