Không Tên Phần 1

573 9 5
                                    

《 không gian sống lại chi Kỳ Thiệu 》 tác giả: Chính là ngày sinh

Văn án

Diệp Tử Hằng: Tức phụ, ta nghĩ thân ngươi !

Kỳ Thiệu (nheo mắt): Hôn ta?

Diệp Tử Hằng (cuồng gật đầu): Ân ân.

Kỳ Thiệu (ngoắc ngoắc ngón tay): Lại đây.

Diệp Tử Hằng ngao một tiếng nhào lên.

"duang." Mỗ chỉ trung khuyển bị đạp phi.

Kỳ Thiệu (cúi xuống, gợi lên Diệp Tử Hằng cằm): Còn thân không thân?

Diệp Tử Hằng: (@﹏@)~

Kỳ Thiệu (vừa lòng cười): Ngoan.

Mỗ nữ vương thưởng cho trung khuyển một cái môi.

PS:1, bàn tay vàng thô thô thô, không thích thận nhập. Nhân vật chính sống lại đến 97 năm, khảo chứng đảng thận nhập. 2, Quân thiếu trung khuyển công VS yêu nghiệt lưu manh thụ.

Nội dung nhãn: Cường cường sống lại

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kỳ Thiệu, Diệp Tử Hằng ┃ phối hợp diễn: Kỳ thiều ┃ cái khác: Cường cường, trung khuyển công, cường thủ hào đoạt, yêu nghiệt thụ, thích văn, bàn tay vàng thô to

Chương 1: Sống lại

Ngọa tào !

Kỳ Thiệu bóp trán, bất đắc dĩ đến cực điểm.

Hắn thật sự thật sự thật sự trọng, sinh,!

Kỳ Thiệu nhìn trên giường hô hô ngủ trên mặt còn mang theo nước mắt nhi tiểu hài nhi, một hơi lại nghẹn tại cổ họng nhi.

Hắn nghẹn nghẹn khuất khuất lại nằm về trên giường, sửa sang lại này hoang đường trải qua đến.

Hắn Kỳ Thiệu đời trước là cô nhi, may mắn sở tại cô nhi viện có chút điểm bối cảnh, hắn tuy rằng không cha không mụ, nhưng là không thiếu ăn uống, thậm chí còn dựa vào viện bên trong cho hắn tài trợ thượng một sở coi như nhất lưu đại học, so ra kém Thanh Hoa Bắc Đại, cũng là chen vào 985.

Chờ hắn xong nghiệp, dựa vào văn bằng tìm một phần coi như không sai công tác, hắn cũng coi như cần cù chăm chỉ chịu khổ nhọc, thăng chức thăng không chậm, tiền lương cũng càng ngày càng cao, không đến ba mươi liền còn viện bên trong ân tình, còn mua một chiếc vừa qua khỏi sáu vị sổ xe, ấn yết thải một chỗ không đến trăm bình phòng ở, còn kém cưới tức phụ .

Mẹ nó , hắn chiêu ai chọc ai .

Hắn Kỳ Thiệu từ nhỏ đến lớn tuy chưa làm qua cảm thiên động địa việc lớn, nhưng cũng không phải vì phi làm ngạt tội ác tày trời chủ nhân a. Hắn nhặt được tiền biết vật quy nguyên chủ, làm giao thông công cộng cũng sẽ nhường chỗ ngồi, liền tính bính từ nhi nhiều như vậy, hắn Kỳ Thiệu gặp gỡ lão thái thái nằm trên mặt đất cũng sẽ nghĩa vô phản cố tiến lên nâng dậy đến, nhân gia một bó to niên kỉ , đại mùa đông nằm trên mặt đất, nhiều lạnh a.

Nhưng kết quả làm thế nào? Hắn bị lôi phách!

Bị, lôi, phách,!

Kỳ Thiệu mở mắt ra, nhìn trước mắt này tế giống củi lửa bổng nhi dường như tiểu cánh tay cẳng chân nhi, hận không thể lại bị lôi phách một lần.

Không gian sống lại chi Kỳ Thiệu 空间重生之祁邵Where stories live. Discover now