Chap 7

429 37 2
                                    

Chương 7 – Người yêu bí mật của tổng tài

Người yêu bí mật của tổng tài

Tác giả: Sơ Lãng

Editor: Tina

__________

Chương 7

"Oa, anh thật sự biết nấu cơm sao!" Mẫn Thạc đứng một bên, kinh ngạc nhìn Lộc Hàm nhanh tay rửa tôm.

"Bằng không cậu nghĩ thế nào?" Lộc Hàm dùng một đầu ngón tay ướt sũng nước điểm điểm mũi cậu.

Mẫn Thạc vội vàng lùi ra một bước, chóp mũi thấy lành lạnh, lại nghĩ tới động tác của anh có chút thân mật không nói nên lời.

"Không cần ở trong này chờ, cậu ra phòng khách xem TV đi."

"Sao tôi có thể không biết xấu hổ như thế?" Mẫn Thạc ngại ngùng nói.

"Không sao, ở trong này cậu cũng đâu giúp được gì." Lộc Hàm cười cười đuổi cậu ra ngoài.

Mẫn Thạc sờ sờ mũi, trong lòng cảm thấy thật ngại. Bất quá lúc cậu giúp anh rửa tôm với thái rau đều là càng giúp càng loạn, vẫn là đi ra ngoài đợi thì tốt hơn.

Nhà của Lộc Hàm khá lớn, ước khoảng bảy mươi bình(1). Phòng khách thiết kế theo kiểu không gian mở, tầm nhìn rất rộng, đứng bên cửa sổ lớn thực sự cảm thấy thoải mái vô cùng.

Anh và cậu đúng là không thuộc cùng một thế giới, Mẫn Thạc ngồi ở ghế sô pha lớn trong phòng khách thở dài. Trước kia chỉ nghĩ Lộc Hàm là một viên chức tài giỏi thôi, bây giờ thấy nhà ở và xe của anh, chắc chắn là phi phú tức quý(2).

Làm bạn với người này được không? Mẫn Thạc lâm vào trầm tư.

Lộc Hàm đang bận rộn trong phòng bếp, không chú ý tới vẻ khác thường của cậu. Anh vừa nấu cơm, vừa cẩn thận tránh không dùng phải những thứ mà Mẫn Thạc không thích ăn, nên hoàn toàn chăm chú. Bất quá mời được cậu đến nhà mình làm khách, lại có thể làm bữa trưa cho cậu ăn, anh thực sự vui vẻ. (thê nô *bĩu môi*)

Không tính cha mẹ, Mẫn Thạc là người đầu tiên bước vào nhà anh. Đối với người luôn coi trọng riêng tư cá nhân như Lộc Hàm mà nói, mời người ngoài tới nơi cấm địa này là chuyện anh không bao giờ nghĩ đến.

Vậy, ý trung nhân của anh thật sự là cậu sao? Lộc Hàm chợt dừng tay, trong lòng thoáng một tia do dự. Giao phó cả đời mình cho người này, liệu có được hay không? (sao thấy anh giống ng' bị gả hơn là Tiểu Thạc em nó vậy trời? o A o Em nó mới là người lo cái này chứ! >"<)

"Có thể ăn được rồi!" Lộc Hàm đem ra ba đĩa đồ ăn và một bát canh đặt lên bàn.

"Thật sao? Nhanh thật!" Mẫn Thạc vội vàng nhảy đến bên bàn ăn, nhón tay lấy một miếng sườn bỏ vào miệng.

"Đi rửa tay." Lộc Hàm nhắc cậu.

"Được!" Mẫn Thạc bỏ xương, bay thật nhanh đến chỗ vòi nước rửa tay. "Rửa xong rồi! Ăn thôi!" Vừa nói, cậu vừa cầm đũa gắp lấy gắp để.

Lộc Hàm ngồi đối diện, nhìn Mẫn Thạc hồn nhiên ăn uống, liền cảm thấy cậu thật đáng yêu. Anh gắp cho cậu một con tôm thật to, nói. "Thử ăn xem nào."

[LongFic][LuMin ver] Người yêu bí mật của tổng tàiWhere stories live. Discover now