VĂN ÁN

1.3K 51 0
                                    

Văn án:
A! Là do tôi vội đến công ty, thật sự tôi không cố ý hắt sữa đậu nành vào người anh đâu! Tôi sẽ bồi thường tiền giặt quần áo cho anh mà, đừng có bám theo tôi như vậy! Cái gì cơ, tiền giặt quần áo không cần? Mà bắt tôi lấy thân gán nợ? Đây là đạo lý gì vậy? Tôi nói cho anh biết, đừng có quá đáng nha! Hả? Cái gì? Anh chính là Tổng giám đốc công ty tôi? Hừ! Tổng giám đốc cũng thật giỏi! Anh tưởng anh là Tổng giám đốc thì có thể tùy tiện cường thưởng dân nam sao?
Tổng giám đốc chứ có phải sinh vật từ hành tinh khác đâu? Tổng giám đốc cũng cần có tình yêu mà. Bị hắt sữa đậu nành vào người đã thảm lắm rồi, tôi bảo em lấy thân báo đáp thì sao? Cứ đợi đấy, rồi em cũng sẽ thuộc về tôi thôi!
Em không muốn công khai quan hệ của chúng ta, tôi cũng đành cam chịu làm người yêu bí mật. Nhưng không ngờ em lại dính vào tên gián điệp của công ty. Xem ra quan hệ bí mật này không thể che dấu được nữa rồi!
Editor's Note: Đừng để cái văn án nó lừa tình! Hãy đọc kỹ thể loại! Thể loại ấy!
Warning: Nếu bạn dị ứng với đam mỹ (thể loại truyện kể về tình cảm nam-nam), xin hãy đóng cửa sổ này lại. Nếu bạn tôn trọng câu chuyện này (cũng là tôn trọng tác giả), xin đừng mang nó đi bất cứ đâu để tránh những rắc rối thị phi không cần thiết. Nếu cần vui lòng dẫn link về lucnhi.wordpress.com. Cảm ơn.
--------------------------
ĐÔI LỜI CỦA CON EDIT :
_Phần chú thích là của tác giả nhá..^^
_Lịch edit : mỗi ngày sẽ ra 1-2 chap ^_< 😘✌

[LongFic][LuMin ver] Người yêu bí mật của tổng tàiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin